Mua Máy Lau Sàn Cũ Với 5 Lưu Ý Cực Quan Trọng Bạn Cần Biết

Khi quyết định mua máy lau sàn cũ, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn là một giải pháp tốt cho những người đang cần sử dụng máy vệ sinh sàn cho công việc dọn dẹp của mình. Tuy nhiên, việc mua máy đã qua sử dụng cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với một số rủi ro về chất lượng và hiệu suất của máy.
Vì vậy, để đảm bảo cho việc mua máy đả bảo chất lượng và hiệu quả, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 5 lưu ý cực quan trọng khi mua máy lau sàn cũ đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình.
Mua Máy Lau Sàn Cũ Với 5 Lưu Ý Cực Quan Trọng Bạn Cần Biết

Lợi ích khi mua máy lau sàn cũ là gì?

Việc mua một dòng máy đã qua sử dụng mang lại khá nhiều lợi ích điểnh hình như:
- Chi phí được cắt giảm: Đối với một dòng máy mới 100% mức chi phí đầu tư tương đối cao chính vì vậy mà nhiều đơn vị đã lựa chọn mua dòng máy đã qua sử dụng để cắt giảm chi phí. Thông thường các dòng máy cũ có mức giá thành chỉ bằng 2/3 so với mua mới.
- Máy chà sàn đảm bảo chất lượng: Nếu bạn làn người có kinh nghiệm và đặc biệt là tìm được đơn vị uy tín thực sự thì việc sở hữu một dòng máy cũ vẫn đảm bảo chất lượng là điều có thể.
- Mua máy dễ dàng, nhanh chóng: Việc sở hữu máy lau sàn cũ thường dễ dàng hơn so với việc mua máy mới vì nguồn cung cấp thiết bị đã qua sử dụng trên thị trường Việt Nam tương đối nhiều.
Tóm lại, mua may cha san đã qua sử dụng có thể mang lại nhiều lợi ích, tùy thuộc vào tình trạng của máy cũ và nguồn cung cấp của nó. Bạn cần phải chú ý đến các yếu tố về chất lượng và giá cả để đảm bảo rằng bạn đang mua được một sản phẩm đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu của mình.
Lợi ích rủi ro khi mua máy lau sàn cũ

5 lưu ý khi mua máy chà sàn đã qua sử dụng

Việc đầu tư một dòng máy đã qua sử dụng đòi hỏi người mua phải am hiểu hoặc có kinh nghiệm nhất định và sau đây là 5 lưu ý mà chúng ta tuyệt đối không được bỏ qua.

1. Kiểm tra tình trạng máy chà sàn

Bạn nên đến trực tiếp đơn vị cung cấp để kiểm tra trực tiếp thiết bị, điển hình như chúng ta sẽ vận hành máy và kiểm tra các tình trạng sau:
- Độ rung của thiết bị: Dù là dòng may cha san cũ thì cũng cần phải đảm bảo có độ rung nhất định hạn chế những thiết bị rung mạnh quá.
- Kiểm tra độ ồn: Mặc dù là dòng máy đã qua sử dụng nhưng bạn phải ưu tiên về độ ồn của thiết bị, dù vệ sinh trong môi trường nào thì cũng đòi hỏi độ ồn tối thiểu để không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
- Kiểm tra tốc độ vòng quay: Cần xem xét tốc độ pad của máy có còn linh hoạt hay không bạn có thể quan sát bằng mắt thường.
Và đừng quên các phụ kiện đi kèm theo máy còn đảm bảo, hiệu quả và có thể sử dụng ít nhất từ 5 đến 6 tháng nữa nhé.

2. Lịch sử mức độ sử dụng của máy chà sàn

Mặc dù việc hỏi người bán về lịch sử tần suất sử dụng của thiết bị thường sẽ nhận được những câu trả lời khó chính xác nhưng chúng ta sẽ ước chừng được tuổi thọ của thiết bị.
Lịch sử bảo hành bảo trì của thiết bị đã từng bảo trì chưa, số lần bảo trì hay thay thế các bộ phận trong máy để đánh giá mức độ ảnh hưởng đến hiệu suất sau khi mua về.

3. Kiểm tra tình trạng linh kiện thay thế

Linh kiện đi theo máy luôn luôn là những linh kiện bền bỉ và chất lượng đảm bảo hơn. Nếu sản phẩm đã có dấu hiệu thay thế thì cần phải kiểm tra chất lượng của các bộ phận, đảm bảo hoạt động tốt.

4. Cân nhắc kiểm tra giá máy chà sàn cũ


5 lưu ý khi mua máy chà sàn đã qua sử dụng
Chúng ta không nên chủ quan và chắc chắn rằng việc đầu tư một máy chà sàn cũ luôn có giá thành rẻ hơn so với dòng máy mới. Lợi dụng suy nghĩ này, nhiều đơn vị đã “quát giá” không có căn cứ nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất.

5. Nguồn gốc của máy lau sàn

Mặc dù là máy đánh bóng sàn đã qua sử dụng nhưng chúng ta cũng cần phải lựa chọn những dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Hiclean, Clepro…để các phụ kiện nếu có hỏng hóc thì cũng dễ dàng hơn trong việc tìm mua phụ kiện.
>>> Tham khảo bảng giá các dòng máy chà sàn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html
Tuy nhiên với những ưu điểm thì nó cũng sẽ tồn tại những nhược điểm như:
- Dễ mua phải hàng kém chất lượng nếu không am hiểu về máy móc
- Dễ bị mua hớ bởi những dòng máy đã qua sử dụng thường không có mức giá chính xác để chúng ta có thể tham khảo.
- Chính sách bảo hành không rõ ràng hoặc không có bảo hành nên nhiều khi chúng ta sẽ dễ gặp phải rủi ro sau vài tháng sử dụng.
Nhìn chung, việc sở hữu một máy lau sàn cũ nên hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như nhu cầu sử dụng, mức chi phí có thể đầu tư. Chính vì vậy, trước khi mua các đơn vị cần phải xem xét thật kĩ tránh việc tối ưu chi phí lại thành tốn chi phí hơn.
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn có thêm những kiến thức khi mua máy vệ sinh sàn cũ. Đừng quên truy cập Huongdansudung.com.vn mỗi ngày để nhận những thông tin kiến thức bổ ích nhé!

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email