Tại sao nên mua máy hút bụi công nghiệp ngành gỗ?

Nhưng với các xưởng gỗ vừa và nhỏ thì những chiếc máy hút bụi công nghiệp sẽ giải quyết ổn thỏa các vấn đề đó.

Với đặc thù riêng, các xưởng gỗ “trở thành” thùng chứa những hạt bụi, mùn cưa li ti ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Đó là lý do mà các nhà máy chế biến gỗ, xưởng chế biến quy mô lớn người ta thiết kế hệ thống hút bụi thông minh. Nhưng với các xưởng gỗ vừa và nhỏ thì những chiếc máy hút bụi công nghiệp sẽ giải quyết ổn thỏa các vấn đề đó.

mua máy hút bụi công nghiệp ngành gỗ

Những tác hại của bụi gỗ nên cần biết

Nếu không có biện pháp xử lý triệt để, bụi gỗ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con người và cả môi trường, thiết bị máy móc, nhất là những người thợ trực tiếp làm việc. Bụi gỗ có thể gây ra những nguy cơ:

  • Bụi theo đường hô hấp vào phổi gây bệnh viêm phổi, khí thủng phổi, ung thư phổi.

  • Với thực vật, nếu bụi bám trên bề mặt của lá cây dày đặc sẽ làm giảm đi khả năng quang hợp của chúng.

  • Thiết bị máy móc trong xưởng gỗ nếu bị bụi bẩn bám vào động cơ, về lâu dài sẽ gây nóng, cháy máy.

Lý do nên sử dụng thiết bị hút bụi công nghiệp cho xưởng gỗ vừa và nhỏ

Chi phí đầu tư cho hệ thống hút bụi thông minh không hề rẻ, do đó mà máy hút bụi công nghiệp giá rẻ thực sự là giải pháp thay thế hiệu quả nhất:

  • Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư.

  • Không chỉ hút bụi khô, hút bụi nước mà còn thổi bụi công nghiệp tốt.

  • Thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ, bánh xe với chiều xoay linh hoạt nên dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

  • Hiệu suất hút bụi cao không kém.

    mua máy hút bụi công nghiệp ngành gỗ

2 mẫu máy dùng để hút bụi cho xưởng gỗ vừa và nhỏ

Dù là xưởng sản xuất gỗ có diện tích trung bình, nhỏ nhưng việc quét dọn hay lau chùi thủ công là một vấn đề khó, vất vả và chắc chắn không thể xử lý bụi triệt để. Đó là lý do nên dùng máy hút bụi công nghiệp để xử lý chúng, dưới đây là một số mẫu máy người dùng có thể cân nhắc chọn lựa tham khảo:

  1. Thiết bị hút bụi công nghiệp HiClean HC 380T (03 motor): Với công suất hút được trang bị lên đến 3800W chắc chắn hút sạch mọi loại bụi gỗ dù là li ti với thời gian làm sạch nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm còn có thêm khả năng hút nước, các chất lỏng rất tiện lợi. Thùng chứa với dung tích chứa lớn 80L, nên chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất để vệ sinh xưởng gỗ, kho hàng, vừa đảm bảo không gian làm việc, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân công vệ sinh. Ngoài ra, máy trang bị dây điện dài đến 8m nên có thể dùng hút ở cả những vị trí xa mà không cần phải di chuyển máy quá nhiều.

>> Có thể bạn cần: Máy ép plastic a4 giá rẻ

  1. Thiết bị hút bụi công nghiệp Clepro S1/30: Máy được thiết kế hiện đại, vận hành đơn giản và hút bụi hiệu quả với công suất 1200W. Máy được thiết kế hệ thống 4 bánh xe, chiều linh hoạt nên có thể di chuyển dễ dàng trong mọi khu vực, giải quyết hầu hết toàn bộ lượng bụi gỗ được thải ra trong quá trình sản xuất. Đặc biệt máy không chỉ có thể hút được bụi khô mà còn có thể hút được bụi nước, chất lỏng công nghiệp. Thiết kế đến 2 tầng lọc gồm tầng lọc tiêu chuẩn, tầng lọc HEPA nên chắc chắn giúp hút bụi tốt, không khí sau khi hút sạch nhất, phao chống tràn nước. Dung tích chứa 30 lít đáp ứng được nhu cầu hút bụi liên tục trong thời gian dài mà không cần phải thực hiện thao tác thay túi liên tục.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng người dùng sẽ có thể chọn mua máy hút bụi công nghiệp ngành gỗ phù hợp. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email