Tại Sao Máy Hàn Túi Liên Tục Nhanh Xuống Cấp

Nếu bạn đang gặp tình trạng máy hàn miệng túi liên tục của mình bị xuống cấp nhanh chóng, hãy kiểm tra xem bạn có mắc phải những tình trạng được chia sẻ trong bài viết này hay không!
Bạn đang sử dụng máy hàn túi liên tục cho công việc của mình mà nhận thấy rằng chất lượng, hiệu quả của làm việc của thiết bị nhanh đi xuống, khả năng cao bạn đã gặp một trong số những vấn đề sau đây:
Tại Sao Máy Hàn Túi Liên Tục Nhanh Xuống Cấp

1. Tắt máy hàn túi đột ngột

Do máy khi thực hiện hàn túi thường hoạt động tại nhiệt độ cao, chính vì thế khi tiến hành tắt máy đột ngột, quạt làm mát sẽ dừng hoạt động. Điều này khiến cho các bộ phận như thanh hàn, motor không được làm mát dẫn đến chúng sẽ nhanh bị hư hỏng hơn.
Để khắc phục được vấn đề này, bạn cần tắt lần lượt theo thứ tự như sau:
- Tắt công tắc nhiệt: lúc này, đèn báo tín hiệu nhiệt sẽ bảng điều khiển sẽ không còn nữa.
- Tắt công tắc quạt: sau khoảng thời gian từ 5 – 10 phút khi các bộ phận khác của máy đã giảm nhiệt.
- Tắt công tắc tổng và rút nguồn điện.
Tắt máy hàn túi đột ngột

2. Máy hàn miệng túi làm việc quá tải, không ngừng nghỉ

Tuy thiết kế máy là dòng hàn túi liên tục, nhưng người dùng vẫn phải cho máy nghỉ trong quá trình hoạt động. Nhiều đơn vị vì sản xuất số lượng lớn mà vận hành máy thời gian dài không ngừng nghỉ khiến cho motor, băng tải vận hành quá mức.
Để khắc phục được tình trạng này, bạn cần chú ý, khi vỏ máy có dấu hiệu bị nóng bất thường, cần dừng hoạt động. Nên có lịch nghỉ cố định từ 5 – 10 phút sau 1 tiếng làm việc.
Nếu số lượng sản phẩm cần hàn túi quá nhiều, bạn nên đầu tư thêm thiết bị để giảm áp lực làm việc cũng như giữ tuổi thọ máy kéo dài hơn.
Máy hàn miệng túi làm việc quá tải, không ngừng nghỉ

3. Thiếu kỹ năng bảo dưỡng máy hàn túi liên tục

Đặc biệt đối với những người sử dụng không am hiểu về máy móc thiết bị, công việc bảo dưỡng máy thường không được thực hiện đúng cách. Điều này dẫn đến các bộ phận lâu ngày không vệ sinh, làm sạch cũng như bôi trơn sẽ giảm hiệu suất làm việc đi đáng kể.
Để khắc phục vấn đề này, người dùng buộc phải tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng. Đây là thông tin cực kỳ quan trọng trong vấn đề tháo lắp máy, cách vệ sinh cũng như bảo dưỡng hiệu quả. Công việc bảo dưỡng định kỳ 1 đến 3 tháng tùy thuộc vào tần suất sử dụng máy.
Nếu thực sự không có kỹ năng hay công việc bảo dưỡng này phức tạp so với khả năng của mình, bạn nên liên hệ đến địa chỉ cung cấp để được kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng.
Thiếu kỹ năng bảo dưỡng máy hàn túi liên tục

4. Sử dụng máy hàn túi không chính hãng

Và lý do phổ biến nhất đó chính là việc sử dụng thiết bị không chính hãng, không đảm bảo chất lượng tốt. Trên thị trường hiện nay, nhiều đơn vị phân phối không uy tín đã cung cấp sản phẩm không nhãn hiệu, hoặc thậm chí làm giả nhãn mác các thương hiệu lớn để bán cho người dùng. Điều này khiến cho những cá nhân không am hiểu về thiết bị dễ dàng bị lừa.
Bên cạnh đó, chọn máy thanh lý, máy cũ đã qua sử dụng không giấy tờ, không kiểm định cũng là trường hợp phổ biến. Máy hàn túi rất dễ gặp các lỗi kỹ thuật phát sinh, không bảo hành, không cam kết chất lượng,…
Sử dụng máy hàn túi không chính hãng

5. Thay thế linh phụ kiện máy hàn túi kém chất lượng

Theo thời gian, một số bộ phận của máy sẽ không còn khả năng hoạt động nữa, cần thay thế mới như bánh răng, băng tải, motor, công tắc, bảng điều khiển,…Việc lựa chọn phụ kiện kém chất lượng không chỉ bộ phận này làm việc không hiệu quả mà còn khiến tổng thể máy nhanh đi xuống. Các phần trong máy hàn miệng túi hoạt động không tách rời mà liên kết với nhau chặt chẽ, do đó, hư hỏng từ phần này sẽ kéo theo hư hỏng tại những phần khác kết nối trực tiếp hoặc gián tiếp.
Để khắc phục vấn đề này, người dùng cần lựa chọn phụ kiện của chính hãng sản xuất máy, tại địa chỉ phân phối ban đầu hoặc đơn vị điện máy uy tín khác. Siêu thị Hải Minh hiện nay là địa chỉ mà nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh lựa chọn máy cũng như linh phụ kiện chính hãng của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường.
Thay thế linh phụ kiện máy hàn túi kém chất lượng
Tổng kết lại, câu hỏi tại sao máy hàn túi lại nhanh xuống cấp có nhiều lý do để giải đáp. Chúng tôi hy vọng sau bài viết bạn có thể khắc phục được tình trạng này, cải thiện hiệu suất cũng như khả năng làm việc của thiết bị.

Thông tin khác

Điều cần biết trước khi mua máy ép bọc ni lông

Điều cần biết trước khi mua máy ép bọc ni lông

Máy hàn miệng túi giúp cho quá trình kinnh doanh hàn miệng túi được nhanh chóng và hiệu quả hơn, vì vậy trước khi mua và sử dụng chúng thì người sử dụng cần phải kiểm tra và hiểu rõ về máy trước khi sử dụng, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về máy nhé!
Kinh doanh chè chọn máy hàn miệng túi nào?

Kinh doanh chè chọn máy hàn miệng túi nào?

Nếu bạn đang kinh doanh chè và đang trong quá trình tìm hiểu các sản phẩm giúp hàn miệng túi chè một cách hiệu quả thì bải viết này là một trong những bài tham khảo tốt giúp cho bạn kinh doanh và đóng gói chè tốt nhất!
Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email