Tài Chính Dưới 3 Triệu Mua Máy Tời Mini Nào Chất Lượng?

Đặc biệt là khi có tài chính giới hạn bận vẫn có khả năng sở hữu được những thiết bị với giá thành cực ưu đãi. Trong bài viết này thì bạn sẽ được Hướng dẫn sử dụng giới thiệu cho bạn ngay Tài Chính Dưới 3 Triệu Mua Máy Tời Mini Nào Chất Lượng?
Nâng hạ chuyên nghiệp hiện nay đã có những thiết bị tời với khả năng đáp ứng được với nhiều tải trọng khác nhau. Và những đơn vị cũng như công trình không quá lớn thì những thiết bị mini có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt là khi có tài chính giới hạn bận vẫn có khả năng sở hữu được những thiết bị với giá thành cực ưu đãi. Trong bài viết này thì bạn sẽ được Hướng dẫn sử dụng giới thiệu cho bạn ngay Tài Chính Dưới 3 Triệu Mua Máy Tời Mini Nào Chất Lượng?
 
Tai-Chinh-Duoi-3-Trieu-Mua-May-Toi-Mini-Nao-Chat-Luong

I. Tại sao bạn nên lựa chọn những loại máy tời mini

1. Nâng hạ nhanh chóng

Những dòng máy mini có thể đảm bảo cho bạn được công việc nâng hạ với tốc độ cao hơn nhiều so với những thiết bị cồng kềnh khác trên thị trường cũng như tiết kiệm thời gian đáng kể khi thực hiện công việc này thủ công. Những thiết bị mini hiện nay được sản xuất với đa dạng mức công suất cũng như tải trọng khác nhau đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng trong các lĩnh vực đời sống.

2. Đa dạng loại máy

Sự đa dạng của máy không chỉ ở thương hiệu sản xuất cung cấp cho bạn mà còn ở tải trọng, tốc động nâng hạ, công suất, độ cao nâng hạ, giá thành,… mà bạn lựa chọn được phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển của đơn vị. Các dòng máy còn thực hiện với tính năng khác nhau, những thiết bị có nhiều tính năng thông thường có mức giá cao hơn nhiều so với những thiết bị thực hiện nâng hạ đơn giản.

3. Dễ dàng lắp đặt

Không công kềnh như các máy tời điện khác, loại máy này tiện lợi hơn với người dùng khi lắp đặt được tiện lợi mà không tốn nhiều thời gian. Các dòng máy mini thường là những dòng máy treo, bạn chỉ cần có bộ phận để cố định máy như thanh ngang hay dầm chắn chắn đã có thể nâng hạ được đồ vật của bạn.

4. Tính linh hoạt cao

Không chỉ khả năng dễ dàng lắp đặt máy tạo nên tính linh hoạt của những thiết bị tời mini, máy tời còn có trọng lượng rất nhẹ vận chuyển đến nhiều nơi khác nhau cũng như ứng dụng ở nhiều tính huống khác nhau. Thông thường bạn thấy tời mini sử dụng phổ biến nâng hạ hàng hóa trong kho bãi cũng như công trình xây dựng nhưng không chỉ vậy, máy còn thực hiện trong công việc kéo lưới đi biển, trong trình diễn nghệ thuật cũng như cứu hộ,…

5. Giá thành phải chăng

Những dòng máy mini đảm bảo cho bạn công việc đầu tư không quá lớn phù hợp với nhiều đơn vị thực hiện quy mô vừa và nhỏ. Và nếu bạn là người tìm kiếm những sản phẩm đảm bảo được cho công việc của mình được nhanh chóng với mức chi phí thấp thì hay tham khảo ngay phần tiếp theo của bài viết.
 

II. Tài Chính Dưới 3 Triệu Mua Máy Tời Mini Nào Chất Lượng?

Thực tế lựa chọn những dòng máy có tài chính dưới 3 triệu sẽ hạn chế hơn rất nhiều nhưng Hướng dẫn Sử dụng đã nghiên cứu các sản phẩm trên thị trường và sau đây danh sách máy tời điện chất lượng mà bạn có thể tham khảo

1. Tời điện Yamafuji

- Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản thì Yamafuji gây ấn tượng mạnh với người dùng những dòng máy thực hiện được công việc nâng hạ được nahnh chóng cũng như hiệu quả. Và một model tời mini được giới thiệu đến với bạn với mức giá cực kỳ phải chăng là Yamafuji B300 với giá thành là 2.350.000 VND.

- Với chi phí này bạn sẽ thực hiện được khả năng nâng hạ với động cơ máy công suất 600W, tải trọng cáp đơn là 150kg và cáp đôi là 300kg với tốc độ cực kỳ chóng và ấn tượng. Loại máy này được siêu thị Hải Minh là đơn vị trực tiếp phân phối đánh giá cao hơn hẳn so với những thiết bị cùng loại.
 

2. Tời điện Kensen

- Những dòng máy của Kensen được sản xuất với công nghệ châu Âu đảm bảo thực hiện được công việc nâng hạ với độ bên cao cũng như đảm bảo được an toàn hơn với người sử dụng. Với mức giá dưới 3 triệu đồng thì thương hiệu này có nhiều model máy mà bạn có thể tham khảo như: PA 200 – 200kg (1 triệu 850 nghìn), PA 300 – 300kg (2 triệu đồng), PA600-600kg (2 triệu 700 nghìn đồng).

- Như vậy bạn có thể thấy rằng với mức giá dưới 3 triệu bạn vẫn có khả năng sở hữu được những dòng máy thực hiện được tải trọng cỡ lớn lên đến 600kg. Những dòng máy này thì có đường kính cáp lớn, chắc chắn, chiều dài lớn hơn nhiều so với thông thường.
 
Tai-Chinh-Duoi-3-Trieu-Mua-May-Toi-Mini-Nao-Chat-Luong

3. Tời điện Vital

- Cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất những dòng máy mini với giá thành thấp, Vital cũng có một số model máy mà bạn có thể tham khảo được như sau: Vital PA200-200kg (2 triệu 100 nghìn đồng) và Vital PA300-300kg (2 triệu 500 nghìn đồng).

- Vital sản xuất máy móc trên dây chuyền hiện đại chính vì thế mà sản phẩm đảm bảo đáp ứng được khả năng nâng hạ nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian đáng kể so với thông thường.
 
Như vậy trong bài viết này
Hướng dẫn sử dụng giới thiệu đến với các bạn hàng loạt những model máy tời điện mini có mức giá vô cùng ưu đãi. Mong những dòng máy này sớm có mặt tại công trình cũng như dự án nâng hạ của bạn.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email