Sử dụng máy hút bụi Hiclean hiệu quả như các chuyên gia

Nên sử dụng máy hút bụi Hiclean trong khoảng 20 phút rồi dừng máy một lần, không để máy vận hành liên tục, để đảm bảo tuổi thọ sử dụng của máy. Thường máy hút bụi có túi rác bên trong nên trong lúc sử dụng máy một thời gian ngắn thì nên ngắt điện, đổ túi rác

Máy hút bụi Hiclean, công suất mạnh mẽ, tuôi thọ sử dụng lâu dài nên được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá cao. Để phát hút tối đa công năng sử dụng của máy người sử dùng cần có phương pháp sử dụng đúng cách, khoa học. Sau đây là những cách sử dụng máy hút bụi Hiclean hiệu quả như các chuyên gia mà siêu thị Hải Minh muốn chia sẻ đến bạn đọc.

Máy hút bụi Hiclean

  1. Đảm bảo máy hút bụi Hiclean không bị nghẹt bụi

Máy hút bụi Hiclean bị nghẹt bụi, dẫn tới máy bị nóng là nguyên nhân khiến máy hút bụi bị hư hỏng chỉ sau một thời gian sử dụng. Do đó, thường xuyên kiểm tra, ra soát xem các đầu chổi, vòi hút có bị tắc o bụi bẩn không. Sauk hi chùi rửa, làm sạch bụi bẩn hãy lau máy thật khô ráo trước khi lắp và sử dụng lại.

  1. Giữ gìn vòi hút bụi

Vòi hút bụi bị trục trặc về vấn đề lưu thông sẽ khiến lực hút của máy hút bụi bị suy giảm. Nếu thấy máy hút bụi bị yếu bạn nên kiểm tra vòi hút bụi. Khi vòi hút có dấu hiệu nứt, hở, có thể dùng băng dính để dán chặt chỗ nứt lại. Nếu thấy có vật gì gây tắc ống như giấy, tất chân hay là đồng xu… làm ảnh hưởng đến dòng khí lưu thông trong đó hãy loại bỏ các vật bị vướng đó trước khi tiếp tục sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hiclean.

Máy hút bụi Hiclean

  1. Giữ gìn sạch sẽ bên ngoài máy hút bụi Hiclean

Đừng bỏ quả khâu vệ sinh ở bên ngoài máy hút bụi nhé. Bởi đây cũng là vị trí bị bụi bám dính nhiều nhất khi hoạt động, do bụi bẩn bên ngoài môi trường bám vào. Bạn có thể sử dụng nước ấm pha với bột giặt để lau sạch bên ngoài của máy. Lưu ý, nên thao máy khỏi ổ điện trước khi vệ sinh máy để đảm báo an toàn cho bản thân khi vệ sinh máy nhé!

  1. Lắng nghe tiếng máy hoạt động

Đây là một trong những phương pháp giúp bạn phát hiện các sự cố có thể xảy ra với máy hút bụi của mình. Máy khi mới mua về hoạt động ổn định, tiếng máy chạy nhẹ nhàng, không gây tiếng động, thậm chí không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của một em bé, hay cụ già đang đọc sách…
Do đó, sau một thời gian sử dụng nếu thấy máy kêu rít, tạo âm thanh lạ có thể do động cơ của máy có vấn đề, trục quay bị lỗi và mất độ bôi trơn, ảnh hưởng tới lực hút của máy, ảnh hưởng đến lực hút của máy. Lâu ngày không chỉnh sửa sẽ làm lực hút của máy giảm, công suất tiêu thụ nhiều hơn, hao điện. Bạn nên kiểm tra bảo hành và rà soát các chế độ vận hành của máy định kỳ. Nếu thấy bất kỳ sự cố nào của máy mà bạn không thể xác định được nguyên nhân và cách khắc phục thì nên mang máy đến trung tâm sửa chữa hay cửa hàng bạn mua máy để được bảo hành.

Máy hút bụi Hiclean

  1. Không vận hành máy hút bụi Hiclean liên tục

Nên sử dụng máy hút bụi trong khoảng 20 phút rồi dừng máy một lần, không để máy vận hành liên tục, để đảm bảo tuổi thọ sử dụng của máy. Thường máy hút bụi có túi rác bên trong nên trong lúc sử dụng máy một thời gian ngắn thì nên ngắt điện, đổ túi rác bởi túi rác đầy bụi thì sẽ lấp mất đường gió, lực hút giảm khiến máy gia tăng công suất hoạt động, máy mau nóng khiến sử dụng điện năng nhiều hơn. Ngoài ra, người dùng nên chịu khó kiểm tra phần lọc bụi, đảm bảo cho nó luôn được sạch sẽ.

  1. Chú ý khi dọn dẹp máy hút bụi

Trước khi dọn dẹp máy hút bụi, hãy tắt máy trước trong khi cuốn dây điện. Rút dây ra ổ cắm và ấn nút thu dây trên máy. Một tay giữ đầu dây điện và một tay theo dõi dây cuộn vào máy để tránh dây văng vào các bạn hay vào máy. Không tự ý thao các chi tiết máy nếu không biết gì về máy.

Máy hút bụi Hiclean

  1. Công suất máy hút bụi và công suất hút bụi là hai khái niệm khác nhau

Công suất của máy và công suất hút bụi là 2 khái niệm dễ nhầm lẫn nhất đối với người dùng hiện nay. Công suất của máy là chỉ số biểu hiện tính năng tiêu thụ điện năng của máy hút bụi công nghiệp. Công suấ hút bụi là khả năng hút bụi của máy. Ví dụ nếu trên máy ghi công suất điện là 1000W~250W và công suất hút là 590W~90W thì có nghĩa là với công suất hút mạnh nhất là 590W thì điện năng tiêu thụ là khoảng 1000W và đi ngược lại. Do đó, để tránh hao phí điện năng thì người sử dụng cần nắm rõ 2 khái niệm này khi sư dụng máy hút bụi Hiclean.
Trên đây làm một số chia sẻ của chúng tôi hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi Hiclean đúng cách, hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết sẽ mamg đến những thông tin bổ ích cho quý khác. Mọi thông tin chi tiết về máy hút bụi Hiclean, vui lòng liên hệ đến Hải Minh để đội ngũ kỹ thuật chúng tôi tư vấn cho bạn.
Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp ra thị trường toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành 12 tháng.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email