So Sánh Tời Điện Mini DU-160A Của Strong Và Yamafuji

DU-160A hiện là một trong những máy tời mini được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay được. Khám pha nhanh điểm khác biệt giữa Strong và Yamafuji khi sản xuất cùng model này bạn nhé!
Tời mini tốc độ cao nhất hiện nay được ghi nhận là model DU-160A được cả hai thương hiệu Strong và Yamafuji cùng sản xuất và cung cấp trên thị trường. Chúng có điểm gì giống và khác biệt, cùng tìm hiểu nhanh với Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
So Sánh Tời Điện Mini DU-160A Của Strong Và Yamafuji

I. Giới thiệu chung về tời mini của Strong và Yamafuji

Strong và Yamafuji đều là những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và chế tạo thiết bị nâng hạ trong phạm vi khu vực và trên toàn thế giới:
- Strong xuất xứ Đài Loan, với dòng mini hướng đến model có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng lắp đặt và làm việc. Hiện thương hiệu này cung cấp trên thị trường chủ yếu 2 model là DU-160A và DU-230A.
- Yamafuji xuất xứ Nhật, công nghệ dây chuyền hiện đại quy mô lớn đã chế tạo tương đối đa dạng các dòng toi dien cung cấp cho người dùng. Tiêu biểu phải kể đến dòng tời nhanh DU-160A, DU-230A, DU-250A, DU-300A và DU-500A. Ngoài ra, thương hiệu này còn phát triển dòng tời mini kết hợp với con chạy như B300 – B1200, YM PA200 – PA1200 cũng tương đối phổ biến sử dụng.
Trong bài viết này, Hướng dẫn sử dụng tập trung so sánh model DU-160A bởi chúng có khá nhiều điểm tương đồng dẫn đến nhiều đọc đọc không phân biệt được điểm khác nhau giữa chúng cũng như nên lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nào.
Giới thiệu chung về tời mini của Strong và Yamafuji

II. Điểm giống nhau giữa tời điện DU-160A của Strong và Yamafuji

** Kiểu dáng nhỏ gọn **
Khác biệt với dáng hình hộp như các model tời treo khác, model DU-160A của cả hai thương hiệu có hình dáng tương tự nhau, hình bầu dục nên nhỏ gọn hơn rất nhiều. Phần động cơ và cáp tời được lắp đặt cạnh nhau và bảo vệ bởi phần vỏ máy, không bị tách rời. Nhờ đó, chúng có khả năng tiết kiệm đáng kể không gian, trọng lượng máy mà vẫn giữ được hiệu quả làm việc tương ứng,
** Công suất lớn **
Mức tải trọng của DU-160A mà hai thương hiệu này chế tạo đều có mức công suất tương đương nhau là 1200W cao hơn rất nhiều so với mức 450W của dòng PA200, hay 550W của dòng B300. Nhờ động cơ hoạt động mạnh mẽ mà chúng làm việc cực kỳ hiệu quả, bền bỉ hơn theo thời gian.
** Khả năng nâng hạ **
Những dòng máy công suất thấp chỉ thực hiện nâng hạ với tốc độ tối đa đạt 10m/phút nhưng riêng model này di chuyển nhanh hơn đáng kể là 19m/phút. Lựa chọn sử dụng DU-160A, bạn sẽ cải thiện được hiệu quả công việc lên nhanh chóng, rút ngắn thời gian vận chuyển chỉ bằng ½ thông thường.
Ngoài ra, DU-160A với kiểu dáng mới đã gia tăng thêm chiều dài dây cáp lên 30m. Lúc này, phạm vi nâng hạ của máy cũng lớn hơn, so sánh mức nâng chỉ 12m trước đây chắc chắn đây sẽ là thế mạnh của chúng.
Nhìn chung, từ hình dáng, kết cấu máy bên ngoài đến những thông số cơ bản như công suất, tốc độ nâng hạ, chiều dài dây cáp model DU-160A của Strong và Yamafuji đều tương tự nhau. Vậy chúng thực sự có điểm khác biệt nào không, cùng khám phá ở phần tiếp theo bạn nhé!
Điểm giống nhau giữa tời điện DU-160A của Strong và Yamafuji

III. Điểm khác nhau giữa máy tời DU-160A của Strong và Yamafuji

** Chất lượng, kích thước cáp máy **
Khi thực tế kiểm chứng máy, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng máy của Yamafuji sử dụng loại cáp tời chất lượng tốt hơn và đường kính lớn hơn so với Strong. Cáp tời Yamafuji lựa chọn là loại đường kính 5mm, lớn hơn mức dây cáp của Strong hiện chỉ 4mm. Ngoài ra, cáp thép Yamaufji được quán đa lõi, chịu được lực căng lớn hơn, bền bỉ hơn, nâng hạ liên tục mà không bị xoắn.
** Giá thành của máy **
Chính từ sự khác biệt trong chất liệu chế tạo thiết bị mà các sản phẩm của Strong và Yamafuj được cung cấp với hai mức giá khác nhau tương đối chênh lệch:
+ Model DU-160A của Strong hiện có giá là 10.770.000
+ Model DU-160A của Yamafuji có giá 13.000.000.
>>> Bảng giá tời điện mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html
Theo đánh giá của Hướng dẫn sử dụng, mức chênh này là phù hợp với tùy từng chất liệu dây cáp sử dụng. Lựa chọn thiết bị nào còn tùy thuộc cân nhắc của từng cá nhân về độ bền cũng như chi phí đầu tư máy.
 
 Điểm khác nhau giữa máy tời DU-160A của Strong và Yamafuji
Tổng kết lại, “So sánh tời điện mini DU-160A của Strong và Yamafuji” đã giúp bạn có thông tin rõ hơn về phân biệt sản phẩm hai thương hiệu này. Mong muốn nghiên cứu kỹ hơn, tham khảo thêm nhiều bài viết khác của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email