So Sánh Tời Điện 1 Tấn JM Và JK

Hiện nay hai model máy tời điện 1 tấn được sử dụng phổ biến rộng rãi tại nhiều đơn vị là JM 1T và JK 1T. Tìm hiểu nhanh trong bài viết này điểm khác biệt giữa chúng và đâu mới là lựa chọn phù hợp cho bạn!
Với tải trọng nâng hạ 1 tấn thì có khá nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Nếu bạn tìm kiếm dòng may toi dien có thể đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu này có thể tham khảo ngay model là JM 1T và JK 1T. Để biết được lựa chọn nào phù hợp hơn với mình, cùng khám phá nhanh với Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
 
So Sánh Tời Điện 1 Tấn JM Và JK

I. Thông tin chung về máy tời điện 1 tấn JK

JK 1T thiết kế lắp đặt mặt đất, sử dụng điện công nghiệp 3 pha 380V công suất lớn đạt mức 4kW. Đây là lựa chọn phổ biến cho nhiều bến bãi, nhà xưởng, mỏ khai thác bởi hoạt động mạnh mẽ với tốc độ cực ấn tượng từ 25 – 29m/phút.
Thiết bị này không chỉ đáp ứng nâng hạ tải trọng lớn mức 1 tấn đạt 100% mà còn phạm vi rộng bởi chiều dài dây cáp từ 60 – 80m. Dung tích tích tang cuốn cỡ lớn, dễ dàng nhả và thu dây nhanh chóng, không xảy ra hiện tượng dây bị xoắn, trùng trong quá trình vận hành.
Thông số máy:
- Công suất: 4Kw
- Nguồn điện: 380V – 50Hz
- Dây kéo: 60 – 80m
- Trọng tải: 1000kg
- Tốc độ: 25 – 29 m/min
- Loại cáp: 6 x 19 – 9.3 mm
- Tang cuốn cáp: 218 mm
- Trọng lượng: 200 kg
>>> Bảng giá máy tời điện mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html
Thông tin chung về máy tời điện 1 tấn JK

II. Thông tin chung về máy tời điện 1 tấn JM

Bên cạnh model JK 1T, JM 1T cũng là giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nâng hạ 1 tấn cho nhiều đơn vị thi công, nhà xưởng khác nhau. Máy được trang bị động cơ cỡ lớn, công suất mức 3.8kW, thuộc top đầu trong số những thiết bị trong mức tải trọng này.
JM 1T chế tạo với khung máy bằng thép cực kỳ chắc chắn, kết cấu vững chãi giúp người dùng thực hiện được công việc nâng hạ hàng hóa trọng lượng lớn một cách an toàn. Thiết bị sở dụng phanh thủy lực, hộ số điện cải tiến đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro tai nạn.
Đặc điểm riêng biệt của máy là tốc độ chậm, mức tối đa đạt được là 12m/phút, phù hợp cho những loại hàng hóa vận chuyển khoảng cách lớn. Chiều dài dây cáp là 150m cùng đường kính 8mm, cực kỳ chắc chắn và dày dặn.
Thông số máy:
- Công suất: 5.5kw/380V
- Chiều dài dây: 150m
- Đường kính cáp (mm) : 8
- Tốc độ kéo (m/ph) : 12
- Trọng lượng (kg): 150
- Phanh an toàn TJ2 – 150
Thông tin chung về máy tời điện 1 tấn JM

III. So sánh máy tời điện mặt đất JM 1T và JK 1T

** Thiết kế máy **
Thiết kế bên ngoài của chúng tương đối giống nhau gồm phanh điện thủy lực, động cơ 3 pha công suất lớn, tang cuốn dung tích cỡ khủng cùng khung máy bằng thép dày dặn, chắc chắn. Xét tổng thể, trọng lượng của JK 1T nặng hơn nhiều so với JM 1T bởi mục đích nâng hạ của hai model này là khác nhau. Trọng lượng của JK 1T đảm bảo nó vận chuyển hàng hóa trọng lượng 1 tấn với tốc độ cao hơn mà không chịu phản lực quá lớn.
Ngoài ra, phạm vi nâng hạ 2 model này tương đối khác biệt bởi loại cáp của JK 1T chiều dài là 80m còn JM 1T là 150m, phạm vi hoạt động sẽ lỡn hơn.
** Khả năng nâng hạ **
Động cơ chế tạo đều là động cơ 3 pha, tuy nhiên model JM 1T sở hữu công suất lớn hơn đạt 5.5kW, còn JK 1T chỉ ở mức 4.4kW. Tuy nhiên, mức công suất này không quyết định đến tốc độ nâng hạ của thiết bị. Máy tời JK 1T ngược lại lại nhanh chóng nâng hạ hàng hóa tốc độ cao với mức tối đa là 29 m/phút, hơn gấp 2 lần so với khả năng mà JM 1T thực hiện được.
Dù tốc độ nhanh hay chậm, cả hai model này đều được trang bị thêm phanh thủy lực với lực phanh mạnh mẽ. Cùng với đó, tủ điện cao cấp điều chỉnh điện áp đầu vào an toàn, thay đổi tốc độ nâng hạ chính xác.
** Chi phí đầu tư **
Xét tại mặt bằng chung, tời điện mặt đất như JM 1T và JK 1T đều có giá thành cao hơn so với các model thông thường. Tuy nhiên, chi phí đầu tư của chúng được nhận xét là phù hợp với khả năng nâng hạ, độ bền bỉ mà chúng mang lại. Đầu tư model JK 1T cần 16.500.000 còn HM 1T lại rẻ hơn tương đối với mức giá 13.900.000.
So sánh máy tời điện mặt đất JM 1T và JK 1T
Qua bài viết so sánh máy tời điện JM 1T và JK 1T, Hướng dẫn sử dụng đã đưa ra nhiều thông tin giúp bạn dễ dàng hơn cho việc lựa chọn sản phẩm của mình. Để thảm khảo nhiều bài viết hữu ích khác, tìm hiểu ngay tại Website của hệ thống bạn nhé!

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email