So Sánh Máy Khâu Bao Yuan Li YL-1 Và YL-2

YL-1 Và YL-2 là hai máy may bao cầm tay được sử dụng phổ biến hiện nay sản xuất bởi thương hiệu Yuan Li, cùng tìm hiểu xem chúng có những điểm gì giống và khác biệt các bạn nhé!
Máy khâu bao xuất xứ Đài Loan luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả may bao nhanh chóng. Thương hiệu Yuan Li với hai model YL-1 và YL-2 được sử dụng vô cùng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Cùng so sánh nhanh hai sản phẩm này để biết được đâu sẽ là lựa chọn thích hợp danh cho bạn nhé!
So Sánh Máy Khâu Bao Yuan Li YL-1 Và YL-2

I. Giới thiệu máy may bao bì Yuan Li YL-1

Yuan Li là thương hiệu đến từ Đài Loan, với dây chuyền công nghệ hiện đại, quy mô lớn, đơn vị này đã cung cấp nhiều dòng cầm tay cho các đơn vị trong nước cũng như khu vực. Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản của chúng ngay sau đây:

1. Máy may bao YL-1

YL-1 là model đầu tiên của thương hiệu Yuan Li chế tạo, đến nay vẫn được nhiều đơn vị ưu tiên sử dụng bởi thiết kế gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt cũng như may bao hiệu quả cao.
Thiết bị này phù hợp may đa dạng chất liệu túi khác nhau từ túi vải, túi giấy, túi nilong đến bao bố,…phục vụ cho nhiều ngành nghề đóng gói.
Động cơ của máy công suất không quá lớn, những vẫn đảm bảo tốc độ máy nhanh, đến 1000 vòng/phút.
Thông số máy:
- Loại máy: 1 kim
- Model: YL-1
- Điện áp: 220V
- Độ dài mũi: 5.5 - 8mm
- Tốc độ: 1000 vòng/phút
- Công suất: 90W
- Trọng lượng (kg): 3.8kg
- Bảo hành: 6 tháng
Máy may bao YL-1

2. Máy khâu bao YL-2

Bên cạnh model YL-1, YL-2 cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho người dùng tìm kiếm sự gọn nhẹ tiện lợi cho quá trình may bao, đóng gói sản phẩm.
Model YL-2 thực hiện may bao nhanh chóng với đường may đẹp, chắc chắn. Lựa chọn máy sử dụng sẽ là giải phải thay thế cho may bao thủ công vô cùng hiệu quả.
Thông số máy:
- Loại máy: 1 kim
- Model: YL-2
- Điện áp: 220V
- Độ dài mũi: 7mm
- Tốc độ: 1000 vòng/phút
- Công suất: 90W
- Trọng lượng (kg): 2.9kg
- Bảo hành: 6 tháng
Máy khâu bao YL-2
>>> Bảng giá đầu tư máy may miệng bao mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

II. Nên lựa chọn máy khâu bao cầm tay YL-1 hay YL-2

1. Điểm giống nhau

- Chúng đều sở hữu kiểu dáng cầm tay gọn nhẹ, dễ dàng thao tác may bao, cho ra đường may dày dặn chắc chắc. Thiết kế máy thuộc loại 1 kim 1 chỉ, kiểu đường may dạng mắt xích đơn.
- Motor đều chung mức công suất 90W, tốc độ đến 1000 vòng/phút vô cùng phù hợp cho nhu cầu may bao số lượng lớn. Dù là hai model khác biệt nhưng chúng vẫn được Yuan Li tiếp tục sử dụng bởi được người dùng đánh giá cáo tương đối cao về hiệu quả làm việc.
Điểm giống nhau

2. Điểm khác nhau

- Máy may bao bì model YL-1 phần vỏ máy toàn bộ làm từ chất liệu sắt, được sơn tĩnh điện còn YL-2 tay cầm bằng nhựa cùng phần vỏ thép dày dặn. Chính từ chất liệu khác nhau mà trọng lượng của thiết bị cũng chênh lệch đáng kể cụ thể như YL-1 trọng lượng 3.8kg trong khi đó YL-1 nặng đến 2.9kg. Chính nhờ trọng lượng nhẹ hơn, bạn dễ dàng di chuyển thao tác mà không bị mỏi tay khi số lượng bao bì nhiều hơn. Đồng thời vỏ thép cũng hạn chế tối đa vấn đề máy gặp các tình trạng xuống cấp hay han gỉ.
- Ngoài ra thiết kế tay cầm vỏ nhựa cùng tạo hình sóng, giảm độ trơn trượt đi đáng kể khi sử dụng vỏ trơn được sơn nhẵn. Người dùng ra mồ hôi sẽ cảm thấy cực kỳ khó chịu khi thao tác máy không ổn định. Chính vì thế cải tiến của máy may bao phù hợp hơn với sử dụng thực tế của người dùng.
- Khoảng cách mũi may của YL-1 dài hơn tương đối, dài 8mm trong khi đó YL-2 thực hiện đường may dài 7mm. Chính vì thế so sánh hiệu quả may bao tải trọng lớn, đường may của YL-2 sẽ đảm bảo an toàn hơn.
- Hiện nay, mức giá của hai sản phẩm này trên thị trường cũng tương đối chênh lệch, YL-1 chỉ có chi phí 1.650.000, đầu tư YL-2 giá thành cao hơn 2.550.000. Chính vì thế, cân nhắc khả năng hoạt động của máy cũng như ngân sách để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất bạn.
Điểm khác nhau
Quan bài viết này, huongdansudung.com.vn đã giúp bạn so sánh chi tiết máy may bao YL-1 và YL-2 thương hiệu Yuan Li. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm khác trên thị trường, vui lòng cập nhật bài viết mới nhất tại Website của hệ thống bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email