So sánh máy đóng đai nhựa dùng pin Yamafuji JD13/16 và DD19A/DD25A

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ So sánh 2 dòng máy đóng đai nhựa dùng pin Yamafuji JD13/16 và DD19A/DD25A đáng chú ý trên thị trường.
Khi nói đến công việc đóng gói hàng hóa và vận chuyển chúng một cách an toàn, hiệu quả, máy đóng đai nhựa dùng pin đã trở thành một công cụ quan trọng không thể thiếu trong ngành công nghiệp. Trên thị trường đa dạng và phát triển liên tục, việc lựa chọn máy phù hợp đã trở thành một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp và cá nhân.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ So sánh 2 dòng máy đóng đai nhựa dùng pin Yamafuji JD13/16 và DD19A/DD25A đáng chú ý trên thị trường. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
So sánh máy đóng đai cầm tay chạy pin hot nhất

Ưu điểm của máy đóng dây đai nhựa Yamafuji JD13/16

Yamafuji JD13/16 được người dùng đánh giá cao nhờ khả năng xiết đai một cách chắc chắn, không ảnh hưởng đến chất lượng thùng hàng, vừa cố định chính xác vị trí nhằm bảo vệ hàng hoá bên trong an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
Với lực căng dây từ 60-2800N,máy dễ dàng điều chỉnh tùy vào chất liệu thùng hàng. Thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, tạo mối hàn dây đai chắc chắn, loại bỏ mọi nguy cơ dây đứt, rơi vỡ,.... khi khuân vác thùng hàng.
Máy siết đai nhựa JD13/16 phù hợp với nhiều ngành công nghiệp sản xuất như: ngành công nghiệp giấy, công nghiệp nhôm, thép,.... với khả năng đóng đai tốt với đa dạng chất liệu bao bì hàng hóa như gỗ, giấy,.... Ngoài ra, máy phù hợp với cả dây đai nhựa PP và nhựa PET - dễ lựa chọn dây đai, thích hợp với nhiều công nghiệp.
Yamafuji đã thiết kế bảng điều khiển JD13/16 vô cùng đơn giản, sử dụng nhanh chóng, dễ dàng thực hiện các thao tác đóng đai hàng hóa. Ngoài ra, máy có thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi khi di chuyển đi nhiều vị trí, khu vực làm việc khác nhau.
Ưu điểm nổi bật của máy đóng đai chạy pin Yamafuji JD13/16
 

Ưu điểm của máy siết dây đai nhựa Yamafuji DD19A/DD25A

Việc căng dây đai đúng mức và phù hợp với kích thước của thùng hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng, và Yamafuji luôn coi trọng khả năng và lực căng đai của sản phẩm của mình. Điều này giúp cho DD19A/DD25A luôn nhận được sự khen ngợi cao từ phía khách hàng về khả năng xiết đai một cách vững chắc và an toàn.
Với tốc độ căng dây đai dao động từ 60-100mm/s, DD19A/DD25A có khả năng tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình căng dây đai và gắn chặt chúng vào thùng hàng.
Khả năng cố định nhiều loại hàng hóa khác nhau như thùng, hộp, túi,... một cách chắc chắn bằng dây đai PET cũng là một ưu điểm nổi bật của máy đóng đai thùng carton DD19A/DD25A.
Dây đai PET, với khả năng chống va đập và khả năng chống hấp thụ trong các môi trường khác nhau, giúp bảo vệ hàng hóa một cách tối ưu. Chính vì vậy, máy đóng đai DD19A/DD25A đã được nhiều cửa hàng vật liệu, kho sản xuất và các doanh nghiệp tin dùng và đánh giá cao.
Ngoài những ưu điểm về hiệu suất, thiết kế của DD19A/DD25A cũng mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn và hoạt động hoàn toàn dựa trên pin, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc di chuyển và đóng đai hàng hóa.
Ưu điểm nổi bật của máy đóng đai Yamafuji DD19A/DD25A
 

Nên sử dụng máy đóng đai chạy pin Yamafuji JD13/16 hay DD19A/DD25A?

Thực tế, cả hai loại máy mà chúng tôi vừa giới thiệu đều mang lại hiệu suất sử dụng cao. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa sự hiệu quả của dòng máy chạy pin này, bạn cần phải sử dụng chúng trong phạm vi và mục đích cụ thể.
Nếu bạn cần siết đai cho nhiều loại thùng hàng với đa dạng chất liệu và sử dụng nhiều loại dây đai khác nhau, thì máy siết đai JD13/16 có thể là lựa chọn phù hợp. Với mức giá hợp lý, máy này mang lại sự chắc chắn, đáng tin cậy và dễ sử dụng, giúp bạn đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Trái lại, DD19A/DD25A có giá cao hơn, nhưng lại có công suất mạnh mẽ hơn và khả năng đóng đai với dây đai rộng hơn. Do đó, nó thích hợp cho các tình huống đòi hỏi sự cố định và đóng gói hàng hóa có kích thước lớn. Đặc biệt, máy này được ưa chuộng khi cần áp dụng lực siết lớn, đóng đai cho hàng hóa nặng, và yêu cầu đóng gói chặt chẽ trước khi vận chuyển.
Tùy thuộc vào mục đích cụ thể và kích thước của thùng hàng, bạn hãy lựa chọn loại máy phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Hiện nay, Siêu thị Hải Minh đang phân phối độc quyền 2 máy đóng đai dây nhựa chạy pin Yamafuji JD13/16 và DD19A/DD25A với mức giá và các thông tin chi tiết được công khai trên trang web bán hàng.  Bạn hãy liên hệ với Hải Minh qua HOTLINE để được tư vấn và đặt hàng.
Như vậy, với những chia sẻ hữu ích của Huongdansudung.com, hy vọng một trong 2 dòng máy siết đai nhựa trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 
 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email