So sánh hai máy đóng đai nhựa hot nhất

Nếu bạn đang phân vân khó lựa chọn giữa 2 máy đóng đai nhựa Yamafuji A19 và A25 thì hãy tham khảo ngay bài so sánh dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!
Trong ngành công nghiệp, việc vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu của con người. Do đó, việc đảm bảo tính an toàn và chất lượng sản phẩm là điều không thể coi thường. Chính vì thế, máy đai thùng đã trở thành công cụ hữu ích giúp tối ưu quá trình này. 
Hiện nay trên thị trường có hai máy đóng dây đai nhựa thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp đó là Yamafuji A19 và A25. Sau đây, Huongdansudung.com sẽ so sánh tính năng, sự hiệu quả của 2 model này để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.
So sánh máy đóng đai nhựa Yamafuji A19 và A25

Điểm giống nhau của máy đóng đai nhựa Yamafuji A19 và A25

Công nghệ Nhật Bản 

Máy A19 và A25 đều được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji nổi tiếng. Đây là tên tuổi được nhiều người tiêu dùng tin tưởng bởi luôn áp dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, được thị trường Châu Âu công nhận cấp chứng chỉ chất lượng CE.
Sản phẩm được làm từ vật liệu chất lượng cao, bền bỉ với mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng.

Loại máy đai niềng thùng 

Cả Yamafuji A19 và A25 đều là dòng máy siết dây đai nhựa dùng khí nén. Dây đai nhựa sử dụng là nhựa PP hoặc PET chất lượng cao, dẻo dai và chắc chắn.
Trong quá trình sử dụng, bạn cần kết nối máy với một máy nén khí. Máy sẽ sử dụng khí nén để tạo động lực hoạt động, và tích hợp các chức năng như siết dây, hàn mối nối, và cắt dây thừa.
Một trong những ưu điểm nổi bật của loại may dong dai này là sức mạnh mà nó mang lại, giúp tiết kiệm công sức và thời gian so với việc sử dụng các bộ dụng cụ siết dây đai cầm tay. Đồng thời, loại máy này cũng tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng máy chạy bằng pin hoặc máy đóng dây đai cỡ lớn.
Điểm giống nhau của máy đóng đai nhựa Yamafuji A19 và A25

Thiết kế 

Nếu nhìn qua, bạn khó mà phân biệt được đâu là Yamafuji A19, đâu là Yamafuji A25. Cả hai model này đều có một thiết kế chung, từ kiểu dáng cho đến chất liệu sử dụng, cách bố trí các chi tiết và bộ phận. Kết quả là bạn sẽ được trải nghiệm một thiết bị đóng dây đai cầm tay với ngoại hình gọn gàng, được chế tạo từ hợp kim chống gỉ, nhẹ nhàng và linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng.
Ở phần thân máy, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hai nút ấn được bố trí ngay trên bề mặt. Một nút được dành cho việc siết dây và nút còn lại thực hiện chức năng hàn cũng như cắt dây. Với thiết kế này, người dùng chỉ cần đưa dây vào máy và thực hiện việc ấn lần lượt hai nút điều khiển, giúp tạo ra sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Phạm vi sử dụng

Yamafuji A19 và A25 thích hợp sử dụng cho các nhà xưởng, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất có quy mô vừa và nhỏ. Vì có thiết kế tiện lợi và đơn giản nên bất kỳ người lao động nào cũng có thể sử dụng được.
Tham khảo thêm bài viết: Người dùng đánh giá như thế nào về máy siết đai cầm tay?

Điểm khác nhau giữa hai máy siết đai nhựa Yamafuji A19 và A25.

Khả năng đóng đai

Cả hai máy đều đảm bảo khả năng đóng đai nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, điểm khác biệt nhỏ nằm ở khả năng đóng các loại dây đai khác nhau. Yamafuji A19 thích hợp với các dây có kích thước từ 13 đến 19mm, trong khi Yamafuji A25 được thiết kế để siết dây đai có kích thước từ 19 đến 25mm. Điều này đồng nghĩa rằng, nếu bạn cần đóng các thùng hàng lớn, cần sử dụng dây đai kích thước lớn hơn, thì Yamafuji A25 sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

Giá bán

Mặc dù cùng thương hiệu, thiết kế tương đồng, nhưng khả năng đóng dây đai khác nhau dẫn đến sự chênh lệch trong giá bán giữa hai model này. Hiện tại, giá của Yamafuji A19 dao động khoảng 6.5 triệu đồng, trong khi Yamafuji A25 có giá khoảng 8 triệu đồng. Cả hai máy đều được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng. Với mức giá này, cả hai đều mang lại sự cạnh tranh vượt trội và phù hợp với nhiều người dùng với mọi phân khúc tài chính.
Tham khảo bảng giá chính xác tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Địa chỉ cung cấp máy đóng đai nhựa chất lượng

Siêu thị Hải Minh cung cấp máy đóng đai uy tín số 1
Siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối độc quyền máy siết dây đai nhựa A19 và A25, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác như: dụng cụ siết đai, máy đóng đai thép, máy đóng đai thùng,...với nhiều mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu đa dạng cho bà con. 
Đến với Hải Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để biết được nhu cầu của bạn phù hợp với dòng máy nào nhất. Hãy liên hệ với Hải Minh trực tiếp qua HOTLINE để được hỗ trợ kịp thời nhé!
Như vậy, qua bài viết “So sánh hai máy đóng đai nhựa Yamafuji A19 và A25”, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về 2 dòng máy này và đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp nhất nhé!.
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email