Sở Hữu Máy Hút Bụi Chất Lượng Chỉ Trong 3 Bước

Máy hút bụi hiện nay cũng khá đa dạng nên cũng không quá khó để chọn cho mình được dòng máy phù hợp. “Sở Hữu Máy Hút Bụi Chất Lượng Chỉ Trong 3 Bước” là những gì mà chúng tôi muốn đề cập tới các bạn tại bài viết này!
Đời sống được nâng lên thì kéo theo nhu cầu sử dụng, áp dụng máy móc vào cuộc sống hằng ngày cũng được đẩy mạnh hơn. Một trong số đó chính là may hut bui – thiết bị hiện đại, thông minh.
Với sự tất bật trong cuộc sống ngày nay, chị em phụ nữ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để vệ sinh, làm sạch sàn nhà, thảm, ghế sofa hay rèm che hoặc vệ sinh ô tô bởi. Nhưng với sự phát triển của công nghệ, máy hút bụi được ra đời giúp bạn loại bỏ hoàn toàn được các vấn đề trên.
Máy hút bụi hiện nay cũng khá đa dạng nên cũng không quá khó để chọn cho mình được dòng máy phù hợp. “Sở Hữu Máy Hút Bụi Chất Lượng Chỉ Trong 3 Bước” là những gì mà chúng tôi muốn đề cập tới các bạn tại bài viết này!

 
Sở Hữu Máy Hút Bụi Chất Lượng Chỉ Trong 3 Bước

Sở Hữu Máy Hút Bụi Tốt Nhất Chỉ Trong 3 Bước

Bước 1: Xác định nhu cầu mục đích sử dụng

Dĩ nhiên mua máy hút bụi về để hút bụi nhưng không phải dòng máy nào cũng có thể đảm nhiệm chức năng hút bụi, hút nước, vệ sinh giặt thảm, vệ sinh cầu thang..được.
>>> Nên tham khảo thêm: Top 5 Máy Hút Bụi Gia Đình Nên Tham Khảo Năm 2019
                                             Top 6 Máy Hút Bụi Cầm Tay Được Review Tốt Nhất Năm 2019
Hiện nay có 2 dòng máy hút bụi chính đó là máy hút bụi công suất nhỏ và máy hút bụi công suất lớn và mỗi dòng máy này lại có kiểu dáng khác nhau.
Điển hình:
- Máy hút bụi công suất nhỏ là những dòng máy có công suất khoảng từ 200W đến 1500W. Thiết kế của máy thường khá nhỏ gọn và đặc biệt là nhiều mẫu mã khác nhau. Như máy hút bụi dạng cây, máy hút bụi dạng hộp hay máy hút bụi rô bôt. Chức năng của các dòng máy này cũng thông minh hơn thường kèm theo chức năng thổi, đèn báo bụi, bộ lọc thông minh hay tự động hút.
Mua Máy Hút Bụi Chất Lượng Chỉ Trong 3 Bước

- Máy hút bụi công suất lớn với công suất từ 1500W trở nên với 3 chức năng chính thường là hút bụi, hút bụi nước và bụi công nghiệp. Về thiết kế thì chúng cũng khá tương tự nhau không có sự khác biệt nhiều về các hãng cung cấp.

Bước 2: Xác định công suất và chi phí đầu tư

Dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn ra cho mình dòng máy có công suất phù hợp. Nếu bạn sử dụng không thường xuyên, lượng bụi ít và đặc biệt là sử dụng trong không gian có diện tích nhỏ thì các dòng máy công suất nhỏ là phù hợp.
Nếu bạn sử dụng thường xuyên, cần vệ sinh các loại bụi khô, bụi ướt hay vệ sinh bụi công nghiệp thì chúng ta cần phải chọn cho mình dòng máy công suất lớn mới có thể đáp ứng được nhu cầu. Dòng máy này hay được sử dụng vệ sinh trong các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hay trường học…

 
 
Xác định công suất và chi phí đầu tư
Nếu bạn sử dụng máy trong gia đình thì khoản chi phí dự kiến thường từ 1 triệu đến 3 triệu đồng là có thể sở hữu được dòng máy tốt, chất lượng đến từ các hãng như Hitachi, Panasonic hoặc philips..
Nếu bạn sử dụng máy hút bụi gia đình trong các văn phòng, nhà hàng, khách sạn...thì mức chi phí cần bỏ ra khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng với diện tích lớn hơn thì phải chọn dòng máy có mức giá cao hơn.

Bước 3: Lựa chọn thương hiệu cung cấp máy hút bụi

Tôi có thể liệt kê ra cho bạn vô vàn các dòng máy hút bụi phổ biến trên thị trường hiện nay.
Điển hình các hãng cung cấp máy hút bụi công nghiệp:
Máy hút bụi công nghiêp Hiclean - Thái Lan: 2.190.000 VND - 5.950.000 VND
Máy hút bụi công nghiệp Clepro – Italy: 2.897.000 VND
Máy hút bụi công nghiệp Camry -  Trung Quốc: 1.850.000 VND - 5.250.000 VND
Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia - Nhật Bản: 3.050.000 VND - 7.050.000 VND

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC-380 3 motor cực khỏe

Máy hút bụi công nghiệp V - JET - Việt Nam: 2.450.00 VND - 5.700.000 VND
Máy hút bụi công nghiệp Lavor – Italy: 2.600.000 VND - 18.500.000 VND
Máy hút bụi công nghiệp Karcher - Đức: 2.510.000 VND - 20.900.000 VND
Máy hút bụi gia đình:
Máy hút bụi gia đình Panasonic - Nhật Bản: 2.990.000 VND - 4.550.000 VND
Máy hút bụi gia đình Hitachi - Nhật Bản: 2.890.000 VND - 3.020.000 VND
Máy hút bụi gia đình Electrolux - Thụy Điển: 1.899.000 VND - 1.990.000 VND
Máy hút bụi gia đình LG - Hàn Quốc: 1.690.000 VN
Chúng tôi vừa cung cấp tới bạn những dòng máy phổ biến và ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu trong quá trình sử dụng bạn cần được tư vấn thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá tốt nhất.
Ngoài máy hút bụi còn có máy chà sàn, máy giặt thảm, máy hút ẩm hay các dòng máy chấm công, máy đếm tiền, máy chiếu…Nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email