Review Top 5 dụng cụ siết đai dưới 2 triệu đồng

Bạn chỉ có ngân sách đầu tư dưới 2 triệu đồng? Bạn nên chọn loại dụng cụ siết đai nào hợp lý? Hãy tham khảo ngay 5 model dưới đây nhé!
Thị trường hiện nay có rất nhiều loại dụng cụ đóng đai với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên đối với những người có ngân sách hạn chế thì việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng và tiết kiệm với mức giá dưới 2 triệu đồng là nhiệm vụ không hề dễ dàng.
Hãy cùng Huongdansudung.com Review top 5 dụng cụ siết đai dưới 2 triệu đồng để bạn có cái nhìn tổng quan về những đặc điểm, tính năng của từng sản phẩm, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
Top 5 dụng cụ siết đai giá chỉ dưới 2 triệu đồng

Top 5 dụng cụ siết đai dưới 2 triệu đồng được ưa chuộng nhất

Dụng cụ siết đai là một thiết bị không thể thiếu trong công việc đóng gói hàng hóa. Nó có tác dụng siết chặt các loại dây đai nhựa, thép nhằm giữ cho hàng hóa được cố định trong quá trình vận chuyển. Hiện nay, thiết bị này có mức giá không quá đắt đỏ, rất phù hợp cho những ai có kinh phí đầu tư hạn chế. Chỉ dưới 2 triệu đồng, bạn có thể sở hữu 1 trong 5 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất 2023 sau đây:

Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa A5

 
Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Siêu thị Hải Minh, A5 được nhiều người dùng yêu thích bởi nó vừa giúp kiện hàng được đóng gói nhanh chóng, đảm bảo chắc chắn vừa giúp hàng hóa không bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển.
Dụng cụ siết đai này gồm 2 sản phẩm dùng để căng siết và hàn nối dây đai nhựa với nhau với tốc độ đóng gói 60 lần/giờ rất chính xác.
Bên cạnh đó, A5 cong có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và chắc chắn với cán cầm vừa tay và dễ thao tác. Nó có thể siết các loại đai nhựa PP, PET có độ rộng từ 16-19mm.
Với mức giá chỉ 1.600.000 Vnđ, bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa A5 vô cùng hữu ích lại vừa tiết kiệm cho người dùng.

Bộ dụng cụ đóng đai thép Yamafuji MG20 

Bộ dụng cụ đóng đai thép Yamafuji MG20 chính hãng, giá siêu ưu đãi tại Hải Minh
Được sản xuất theo tiêu chuẩn của thương hiệu Yamafuji, MG20 ra đời đã làm chao đảo người dùng bởi những tính năng ưu việt sau:
- Yamafuji MG20 gồm 2 thiết bị: kẹp và kìm siết đai kết hợp với nhau cho ra những mối đai được đóng chắc chắn, bền đẹp.
- Kích thước gọn nhẹ, người dùng có thể mang đi bất kỳ nơi đâu.
- Là dòng máy đóng đai cầm tay chuyên siết các loại dây đai thép có độ rộng từ 19-20mm.
- Thích hợp sử dụng để đóng gói thùng giấy, cố định các mặt hàng trên xe ô tô, xe tải,...
Cập nhật bảng giá mới nhất tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa ZSZ

Dụng cụ siết đai ZSZ chính hãng 100% tại Siêu thị Hải Minh
Có mức giá phù hợp với ngân sách dưới 2 triệu đồng, bộ dụng cụ kẹp đai ZSZ được coi là sự lựa chọn siêu tiết kiệm dành cho người dùng.
- Với kích thước bộ căng và kích thước đóng thùng nhỏ gọn, ZSZ có thể dễ dàng được vận chuyển và sử dụng
-  Bộ dụng cụ ZSZ là một model của thương hiệu Yamafuji - một thương hiệu có tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực thiết bị đóng gói, đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy.
- ZSZ có khả năng siết chặt các dây đeo có kích thước từ 12-16 mm. Điều này cho phép sử dụng rộng rãi cho các loại đai nhựa trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa.
- Đặc biệt, ZSZ đã được các chuyên gia đánh giá cao và đạt được chứng nhận CE, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bộ dụng cụ siết kẹp đai thép HM-93

Đây là dung cu siet dai đang rất được ưa chuộng trên thị trường, được Siêu thị Hải Minh cung cấp với giá tốt, hàng chính hãng, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Yamafuji HM-93 là dụng cụ căng dây đai được nhập khẩu từ Taiwan, có thể siết nhanh chóng các loại dây đai có độ rộng 20mm, rất cần thiết trong việc gia cố các kiện hàng nặng, cồng kềnh.
Bên cạnh đó, HM-93 còn được làm bằng chất liệu thép chuyên dụng có độ bền và chịu lực tốt, mang lại hiệu quả cao.

Bộ dụng cụ siết dây đai nhựa Yamafuji 12-16

Bộ dụng cụ siết dây đai nhựa Yamafuji 12-16 với những tính năng thông minh hiện đại
Yamafuji 12-16 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có kinh phí đầu tư dưới 2 triệu đồng với những ưu điểm vượt trội như sau: 
- Thiết kế tay cầm gọn nhẹ, chắc chắn, không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.
- Công dụng chính của nó là siết căng và cắt dây đai nhựa có độ rộng từ 12-16mm, thích hợp sử dụng cho nhiều loại hàng hóa khác nhau.
- Khả năng siết đai nhanh chóng, chính xác.
Với những ưu điểm này, Yamafuji 12-16 sẽ trở thành cánh tay đắc lực giúp hàng hóa của bạn được an toàn trong quá trình vận chuyển.
Tham khảo bài viết: Chỉ 2 triệu đồng sở hữu ngay máy đóng đai cầm tay này

Ở đâu bán dụng cụ siết đai giá dưới 2 triệu đồng?

Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều người có nhu cầu mua dụng cụ đóng đai vừa chất lượng, vừa giá rẻ. Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay Siêu thị Hải Minh - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị đóng gói hàng hóa siêu chất lượng, giá cả vô cùng ưu đãi.
Siêu thị Hải Minh-chuyên cung cấp các dụng cụ siết đai chính hãng, chất lượng cao
Việc đóng đai thùng của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với những sản phẩm đóng đai thông minh và đa dạng của chúng tôi. Và hơn hết, Hải minh không chỉ làm bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn cho bạn trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của nơi đây bao gồm: dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa thay thế phụ kiện chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dịch vụ giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt sử dụng chi tiết.
Hy vọng với những model dụng cụ kẹp đai dưới 2 triệu đồng mà Huongdansudung.com vừa review chi tiết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị quen thuộc trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn “Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết” để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email