Review Tời Điện 1 Tấn Của KIO Winch

Tời điện 1 tấn KIO Winch được nhiều đơn vị phân phối quảng cáo rằng nó có khả năng nâng hạ cực kỳ ấn tượng, hiệu quả. Liệu đây có phải là sự thật? Cùng kiểm chứng nhanh với Hướng dãn sử dụng bạn nhé!
Tời điện 1 tấn của thương hiệu Kio hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được tương đối nhiều đơn vị phân phối đến các đơn vị sản xuất. Nhưng trên thực tế, chất lượng, hiệu quả làm việc cũng như độ bền bỉ của máy như thế nào, cùng phân tích với Hướng dẫn sử dụng ngay bạn nhé!
Review Tời Điện 1 Tấn Của KIO Winch

I. Giới thiệu thông tin cơ bản về tời điện KIO Winch

KIO Winch là thương hiệu đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp và chế tạo các thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp công suất lớn. Đến nay, hãng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm với mức tải trọng khác nhau từ vài trăm kg đến vài tấn, vài chục tấn.
Thương hiệu Kio có tiếng trong phạm vi khu vực cũng như toàn cầu. Tại Việt Nam, nhiều đơn vị phân phối máy hàng đầu tư Điện máy Hải Minh, Điện máy Chính hãng, Tân Á Đại Thành, M5S đều liên hệ cung cấp sản phẩm của hãng.
Và hiện nay, tại mức tải trọng 1 tấn, nhu cầu sử dụng tương đối nhiều, từ công trình xây dựng đến kho bãi, bến cảng,…đều cần đến máy tời điện công suất lớn. Do đó, KIO đã cho ra mắt 2 model người dùng có thể tham khảo như Kio GG-1050 và GG-1060.
Giới thiệu thông tin cơ bản về tời điện KIO Winch
Có thể bạn bỏ lỡ: Chọn máy tời KY-750 hay KCD 750/1500

II. Review tời điện 1 tấn của KIO Winch

1. Thiết kế máy tời

Cả hai model này đều được thiết kế lắp đặt mặt đất, khung thép chắc chắn, có sẵn các lỗ tiện lợi trong cố định vị trí hoạt động. Các bộ phận của máy bao gồm: động cơ, tủ điện, dây cáp tời điện và đế:
+ Tủ điện là nơi cấp nguồn điện sử dụng cho động cơ, điều chỉnh tốc độ nâng hạ, phanh đảm bảo an toàn. Hai model GG-1050 và GG-1060 là loại dùng điện 3 pha, 380V đáp ứng hiệu quả cho động cơ công suất lớn.
+ Động cơ thiết kế cho cả hai thiết bị này là loai 3HP*6P cực kỳ mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả và bền bỉ với thời gian. Động cơ được quấn lõi đồng nguyên chất, bảo vệ bởi vỏ máy dày dặn chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
+ Loại cáp sử dụng là cáp thép, chịu được tải trọng lớn, đường kính lên đến 10mm. Hai model GG-1050 và GG-1060 chế tạo khác biệt nhau ở kích chiều dài dây cáp lắp đặt. Cụ thể, GG-1050 sở hữu dây cáp dài 50m còn GG-1060 có dây cáp dài 100m, phạm vi hoạt động gấp đôi. Do tăng về chiều dài dâp cáp nên dung tích tang cuốn của GG-1060 lớn hơn.
Thiết kế máy

2. Khả năng nâng hạ

May toi dien của KIO nhờ sử dụng điện áp lớn cùng với công suất cao nên làm việc cực kỳ hiệu quả với tải trọng lớn đến 1 tấn. Kio cam kết với người dùng rằng hiệu quả nâng hạ đạt đúng 100% trên thực tế. Nhiều người dùng hiện nay nên cẩn thận vì những chiêu trò quảng cáo trên thị trường mà lựa chọn những sản phẩm không chắc chắn, công suất yếu, động cơ cuốn lõi sắt, hiệu quả thấp sử dụng.
Tốc độ nâng hạ của hai model GG-1060 và GG-1050 lần lượt đạt mức 10 – 15m/phút và 11 – 17m/phút. Đối với phạm vi vận chuyển hàng hóa, đồ vật càng lớn, tốc độ di chuyển của máy sẽ càng chậm hơn nhằm kiểm soát tốc độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mức vận tốc này so sánh với các thiết bị khác như tời điện mini còn vượt trội hơn nhiều.
Khả năng nâng hạ

3. Chi phí đầu tư

Hiện tại mức giá của hai model này theo khảo sát thị trường của Hướng dẫn sử dụng khoảng từ 45.000.000 đến hơn 50.000.000 đồng tùy vào phía đơn vị phân phối. Mức chi phí này cao hơn rất nhiều so với model tời đa năng hay sản phẩm cùng mức tải trọng. Tuy nhiên, đánh giá tổng quan của nhiều người dùng như anh V.M.A “Máy này phải nói là bền hơn gấp 5, 7 lần so với mấy cái máy cũ mình từng dùng. Đơn vị mình làm việc liên tục cả 8 – 10 tiếng mà nó vẫn hoạt động tốt. Nói chung là, tiền nào của đấy”.
>>> Bảng giá máy tời mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html
Khả năng nâng hạ
Như vậy, qua bài giới thiệu của Hướng dẫn sử dụng chắc chắn bạn đã hiểu thêm về máy tời điện 1 tấn của thương hiệu Kio cung cấp trên thị trường hiện nay. Nếu bạn mong muốn được review thêm về nhiều sản phẩm khác, cập nhật nhanh những bài viết với nhất của hệ thống chúng tôi nha.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email