Review máy trộn bột Hamiboss từ A-Z

Hamiboss được xem là ông vua trong ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt là các dòng máy trộn bột, đánh bột gia đình và công nghiệp. Trong bài viết này, Hải Minh xin giới thiệu những điểm nổi bật và một vài model máy Hamiboss đang rất được ưa chuộng trên thị trường.
Review máy trộn bột Hamiboss

1. Máy trộn bột là gì?

Đây chính là chiếc máy đánh bột, đánh trứng mà người làm bánh vẫn hay sử dụng để tạo ra hỗn hợp bột đã được đánh tan, phối trộn đều, sẵn sàng nguyên liệu làm nhiều loại bánh thơm ngon khác nhau.

Về thương hiệu Hamiboss
Hamiboss là thương hiệu chuyên gia gia dụng - nhà bếp chất lượng chuẩn 5 sao, được phân phối độc quyền tại siêu thị chính hãng Hải Minh.

Máy trộn bột Hamiboss được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và được định hình là “ông vua” trong chế biến thực phẩm. Hiện sản phẩm đã có mặt tại 8 cửa hàng của Hải Minh tại ba miền Bắc, Trung, Nam.

Dựa trên nhu cầu sử dụng mà Hamiboss chia thành hai dòng máy chính: máy trộn dành cho gia đình và máy trộn công nghiệp.

Máy trộn bột gia đình Hamiboss

Đối với quy mô sử dụng trong gia đình, Hamiboss có ba mẫu nổi bật bao gồm:
+ Hamiboss B7 (0.6kg/mẻ)
+ Hamiboss B10B (1kg/mẻ)
+ Hamiboss B15 (1.5 kg/mẻ)

Ba dòng máy này có công suất hoạt động 600W – 800W, là máy chuyên trộn bột, đánh trứng để làm nhanh nhiều loại bánh yêu thích trong gia đình.
 
Motor máy vận hành ổn định và mạnh mẽ giúp nhanh chóng đánh tan và trộn đều nguyên liệu bột. Chân máy được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét. Đặc biệt lòng nồi chứa bột được làm từ inox 304 cao cấp, vừa chống gỉ sét, vừa sáng bóng đẹp mắt và rất an toàn vệ sinh thực phẩm. Thành phẩm bột trộn ra không những nhuyễn mịn mà còn an toàn cho sức khỏe.

Máy trộn bột Hamiboss gia đình được trang bị đầu đánh bột, đầu đánh trứng để tối ưu hiệu quả cho từng công việc mà chỉ cần dùng một chiếc máy. Thiết kế máy hướng đến sự tiện ích. Trên thân máy có nút điều chỉnh tốc độ, khóa chốt mở nắp vung, nút khởi động một ấn và cảnh báo an toàn cho người sử dụng.
Giá bán của ba model kể trên dao động 5 – 10 triệu đồng, bảo hành chính hãng 12 tháng tại các cửa hàng của Hải Minh.

Máy trộn bột công nghiệp Hamiboss

Nếu có nhu cầu đánh khuấy bột nhanh và nhiều hơn thì bạn có thể tham khảo các máy trộn công nghiệp như:
+ Hamiboss B20 (3.5kg/mẻ)
+ Hamiboss B30 (5.5kg/mẻ)
+ Hamiboss B40 (6-8kg/mẻ)

Các mẫu máy này đều có thiết kế và cách vận hành tương tự như các máy trộn bột gia đình của Hamiboss. Điểm khác biệt nằm ở động cơ công suất lớn, 1500W – 2000W, cho khả năng xay 3 – 8kg bột/mẻ, đáp ứng được nhu cầu của các cơ sở kinh doanh chuyên nghiệp.

Thân máy cũng được sản xuất từ thép phủ sơn tĩnh điện, lòng nồi và đầu khuấy làm từ inox 304. Máy vận hành ổn định và bền bỉ trong thời gian dài. Các mẫu máy trộn công nghiệp tất nhiên cũng được trang bị nút điều chỉnh tốc độ khuấy và cần khóa nắp an toàn cho người sử dụng. 

Nếu đang có nhu cầu tìm mua Hamiboss về để phục vụ công việc đánh bột trong kinh doanh chế biến thì bạn có thể liên hệ Hải Minh để được báo giá chi tiết.

Trên đây là đánh giá tổng quan cho hai dòng máy trộn bột gia đình và công nghiệp của Hamiboss. Nếu có nhu cầu mua hàng hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn thì bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Hải Minh hoặc gọi về hotline từng khu vực để được hỗ trợ nhanh nhất.


Xem thêm: 6 Bước Giúp Bạn Sử Dụng Máy Trộn Bột An Toàn, Hiệu Quả

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email