Bật mí dòng máy trộn bột công nghiệp 15kg

Một chiếc máy trộn bột công nghiệp 15kg có thể giúp bạn làm được những công việc gì và phù hợp với những ai? Có thể tìm mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu? Hiệu quả hoạt động được đánh như thế nào?

Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng đánh giá trước khi quyết định “xuống tiền” đấy!

máy trộn bột công nghiệp 15kg

Máy trộn bột 15kg hoạt động thế nào?

Máy trộn bột 15kg là dòng máy trộn công nghiệp có công suất lớn để có thể trộn được khối lượng lớn bột trong thời gian ngắn. Điển hình như máy HC15 – có khả năng trộn được 15kg trong 5-10 phút.

Máy sở hữu động cơ công suất 1500W, vận hành mạnh mẽ và ổn định. Thiết kế máy có chân trụ vững chắc làm từ hợp kim hạn chế gỉ sét. Lòng nồi chứa bột được làm từ inox cao cấp, chống bám dính tốt, dễ dàng vệ sinh và chống gỉ sét nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó, lòng nồi có thể gạt nghiêng được, hỗ trợ đảo trộn trong quá trình máy vận hành.

Thành phẩm mà máy tạo ra sẽ đạt độ nhuyễn mịn cao, bắt mắt và đảm bảo chất lượng cho các món bánh mì, bánh ngọt, chè, xôi và nhiều món ăn khác. Chắc chắn sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn khi bạn trộn bằng tay.

Độ bền máy trộn đánh bột 15kg?

100% là chất liệu cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình chế tạo nên máy. Vì thế, máy cho khả năng vận hành rất ổn định, mượt mà trong thời gian dài. Máy còn được bảo hành chính hãng 12 tháng để người dùng có thể an tâm sử dụng.

Motor máy dùng lõi đồng ít sinh nhiệt lượng hơn lõi nhôm, ít gây ra tình trạng quá nhiệt hơn nên cũng có tuổi thọ cao hơn nhiều máy lõi nhôm khác. Hơn nữa máy chạy ổn định hơn, êm ái, an toàn, hạn chế hư hỏng, hao mòn dù dùng liên tục.

Máy trộn bột công nghiệp 15kg nên dùng phạm vi nào?

Vì đây là dòng máy trộn công nghiệp có năng suất 15k/mẻ nên sẽ thích hợp với những cơ sở kinh doanh bột nguyên liệu, những cửa hàng, tiệm bánh. Khả năng đánh trộn 15kg bột chỉ trong 5-10 phút, sẽ đáp ứng được nhu cầu sản xuất kinh doanh mà loại máy cầm tay hay máy mini gia đình khó có thể đáp ứng được.
Hầu hết các lò sản xuất bánh, lò bánh mì,... hiện nay đều trang bị cho cơ sở của mình một chiếc máy trộn chuyên dụng. Vừa đảm bảo hiệu quả trộn đều, tiết kiệm thời gian, nhân công và tạo ra những món ăn thơm ngon, chất lượng, hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Vì sao bạn nên mua máy trộn bột công nghiệp HC15

Có rất nhiều lý do để bạn chọn một chiếc máy chuyên dụng như HC15:
+ Tiết kiệm tối đa thời gian cho công việc trộn bột, tăng năng suất làm việc và hiệu quả kinh doanh.
+ Dễ dàng vận hành và thao tác.
+ Thiết kế tinh gọn, dễ tháo lắp, vệ sinh và di chuyển khi cần thiết.
+ Đơn giản và bền bỉ, đầu tư một lần là sử dụng lâu dài.
+ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tại nhiều khu vực, miễn phí lắp đặt và tư vấn sử dụng.
+ Độc quyền tại Hải Minh và có mức giá cạnh tranh với nhiều máy khác trong cùng phân khúc.
máy trộn bột công nghiệp 15kg
 

Có thể mua máy trộn bột 15kg ở đâu?

Hiện tại siêu thị Hải Minh là địa chỉ cung cấp độc quyền máy trộn bột HC15 chính hãng và nguyên mới. Hải Minh là hệ thống có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị nhà bếp. Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Hải Minh để tham khảo máy và được báo giá tốt nhất. Hoặc có thể đặt hàng qua hotline để được giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

Xem thêm: Review máy trộn bột Hamiboss từ A-Z

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email