[Review] Máy phun sơn KDS - 980 giá 5tr5 có ngon không?

Vậy liệu với mức giá đầu tư chỉ khoảng 5 triệu 500k thì nó có thực sự là dòng máy phun sơn đa năng và nên đầu tư hay không?
Theo một phản hồi của bạn đọc với Siêu thị Hải Minh về yêu cầu review máy phun sơn KDS – 980. Vậy liệu với mức giá đầu tư chỉ khoảng 5 triệu 500k thì nó có thực sự là dòng máy đa năng và nên đầu tư hay không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết ngay sau đây nhé.
[Review] Máy phun sơn KDS - 980 giá 5tr5 có ngon không?

I. Giới thiệu máy phun sơn công nghiệp KDS - 980

- Điểm đầu tiên bạn cần biết, đây là loại máy có khả năng phun được tất cả các loại sơn trên thị trường: sơn dầu, sơn tường, sơn chống thấm, Epoxy, sơn kết cấu...Nếu thực sự vậy thì tính ứng dụng của KDS – 980 có khả năng đáp ứng được cho tất cả nhu cầu từ phun sơn gia đình, phun sơn tường nhà đến phun chống thấm, chống cháy, cốt thép cho các công trình xây dựng, tàu thuyền,….
- KDS – 980 nhìn chung có cấu tạo tương tự như các thiết bị phun sơn công nghiệp khác trên thị trường, bao gồm các bộ phận cơ bản như: khung máy, thân máy, ống hút sơn, ống phun sơn, súng phun. Nhưng đâu mới là điểm khác biệt để tạo nên khả năng phun sơn không giới hạn như vậy, cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo các bạn nhé!
Giới thiệu máy phun sơn công nghiệp KDS - 980

II. Thông số kĩ thuật máy phun sơn KDS 980

Điện áp: 220V-50/60Hz
Công suất: 1000W
Lưu lượng phun: 16L/phút
Áp lực phun: 21,8Mpa
Trọng lượng: 30kg
Bảo hành: 6 tháng
Phụ kiện đi kèm:
- Dây phun sơn chịu áp lực cao 10m/1 cuộn
- Súng phun sơn và béc chỉnh tia
- Cần nối dài 0,5m
- Ống nối hút sơn, dây hồi sơn và đầu lọc sơn
Thông số kĩ thuật máy phun sơn KDS 980

III. Khả năng phun sơn ấn tượng của máy phun sơn KDS 980

1. Đầu lọc sơn máy phun sơn đặc biệt

Để đáp ứng được khả năng phun sơn với không giới hạn loại sơn thì chắc chắn thiết bị phải sở hữu đầu lọc sơn loại cao cấp đảm bảo phần sơn dù có độ dính như đi qua đầu lọc này dễ dàng di chuyển trên đường ống phun sơn. Tìm hiểu tại mục tiếp theo, bạn nhận thấy điều kiện thứ 2 để đáp ứng khả năng ứng dụng tốt cho nhu cầu phun sơn khác nhau đó chính là áp lực, lưu lượng của thiết bị.

2. Áp lực, lưu lượng máy phun sơn lớn

Nhìn vào thông số của máy, bạn sẽ dễ nhận thấy động cơ của KDS 980 không phải thuộc loại mức cao, chỉ đạt 1000W. Các thiết bị thuộc top đầu về công suất thường có mức từ 2 – 3kW, thậm chí là lớn hơn. Tuy nhiên, lưu lượng phun và áp lượng phun của KDS 980 lại cực kỳ ấn tượng khi lên đến 16l/phút và áp lực lên đến 21.8Mpa.
Khi đi vào quan sát chi tiết, bạn sẽ nhận thấy là KDS 980 có thiết kế piston tốc độ cực cao, cùng với các núm điều chỉnh áp lực một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, đường ống đều cực kỳ dày dặn, có khả năng chịu lực tốt với đường kính lớn. Đây có thể là lý do để giải thích về tính hiệu quả của máy phun sơn này tương đối ấn tượng.

3. Độ linh hoạt của máy phun sơn cao

Độ linh hoạt này thể hiện qua 3 yếu tố như sau:
+ Béc có khả năng điều chỉnh kích thước tia phun phù hợp với từng nhu cầu phun khác nhau.
+ Cần nối dài 0.5m cho phép phun sơn với phạm vi xa hơn.
+ Bánh xe cao su cỡ lớn, tiện lợi cho người dùng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau hoạt động.
Nhìn chung, với mức giá chỉ 5tr500 thì đây thực sự là một mức giá thấp để đầu tư thấp cho một thiết bị hiệu quả như vậy. Theo đánh giá của Hải Minh, sản phẩm này xứng đáng được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi hơn nữa tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ngoài sản phẩm này ra thì còn có khá nhiều dòng máy khác cũng không kém cạnh chất lượng bạn có thể tham khảo giá thành tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html hoặc liên hệ hotline 024.3221.6365 để được tư vấn kĩ hơn.
Khả năng phun sơn ấn tượng của máy phun sơn KDS 980

IV. Lưu ý khi sử dụng máy phun sơn

– Làm vệ sinh sạch sẽ máy và các linh phụ kiện trước và sau khi sử dụng, đảm bảo chúng hoạt động được tốt, bền bỉ với thời gian.
– Kiểm tra các khớp nối và mối nối xem có gãy, nứt vỡ, hở van không, nếu có dấu hiện cần xử lý nhanh chóng tránh hiệu quả phun sơn bị suy giảm.
– Điều chỉnh lượng tia phun, chất lượng sơn và chỉnh khí nén đảm bảo chất lượng sơn như mong muốn.
– Đeo găng tay và mặt nạ phòng độc: trang bị đầy đủ các thiết bị bảo vệ khỏi những tác hại từ hóa chất khi phun sơn.
– Tránh xa khu đông đúc người và xa ngọn lửa: bặc biệt là những loại sơn có nồng độ dầu hoặc xăng cao, đảm bảo an toàn về cháy nổ.
Lưu ý khi sử dụng máy phun sơn
Tổng kết lại, KDS 980 xứng đáng là một trong những máy phun sơn top đầu hiện nay. Và nếu bạn muốn tư vấn kĩ hơn về dòng máy này hay bất kì dòng máy khác thì có thể tham khảo ngay tại Siêu thị Hải Minh nhé. 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email