Review Máy May Bao Ấn Độ Daichi D/DA Mạnh Mẽ

Giới thiệu với bạn trong bài viết này là máy may bao công nghiệp D/DA của thương hiệu Daichi với khả năng may bao nhanh chóng, tốc độ cao, cực kỳ phù hợp cho công việc đóng gói số lượng lớn.
Bên cạnh máy khâu bao Trung Quốc, Đài Loan hay Nhật Bản, thiết bị đến từ khu vực Ấn Độ cũng rất đáng để bạn đặt vào danh sách sản phẩm cân nhắc lựa chọn. Hiện nay, model được quảng bá tương đối rộng rãi trên thị trường D/DA được thương hiệu Daichi vừa chế tạo. Cùng review nhanh hiệu quả làm việc, khả năng may và độ bền bỉ của máy bạn nhé!
Review Máy May Bao Ấn Độ Daichi D/DA Mạnh Mẽ

I. Giới thiệu chung về thương hiệu máy may bao Daichi Ấn Độ

Tại thị trường Việt Nam, thị phần của thiết bị xuất xứ Ấn Độ tương đối hạn chế không chỉ bởi chúng ta đã quá quen thuộc với các quốc gia trong khu vực như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…mà còn đặc thù ngành chế tạo công nghiệp của riêng Ấn Độ.
Như các bạn được biết Ấn Độ là một quốc gia tập trung phát triển công nghệ cao, ngành nông nghiệp, công nghiệp xây dựng hàng đầu trên thế giới. Daichi là cái tên thương hiệu lớn của quốc gia này, tập trung phát triển máy móc đáp ứng cho nhu cầu đóng gói nông nghiệp, công nghiệp sản xuất chế biến, trong đó ngành may bao được tập trung mở rộng sản xuất quy mô lớn.
Giới thiệu chung về thương hiệu máy may bao Daichi Ấn Độ
 

II. Review chất lượng máy khâu bao Daichi D/DA chất lượng

1. Thiết kế tổng quan

Cấu tạo, thiết kế của máy tương tự như những dòng may bao công nghiệp khác, bao gồm tay cầm bằng nhựa, vỏ máy thép, động cơ công suất lớn, hệ thống bình chứa và dẫn dầu, ống đựng chỉ và dây kế nối nguồn điện.
Nhìn chung, các bộ phận chế tạo tương đối dày dặn, D/DA mang đến cảm giác cho người dùng sự chắc chắn, mạnh mẽ ngay cả khi máy chưa vận hành. Với kiểu dáng này, máy dễ dàng thao tác cầm tay, đeo vai hay lắp đặt cùng bàn làm việc. Trọng lượng của máy là 5.5kg, nặng hơn tương đối so với model cầm tay thông thường nhưng ở mức trung của dòng công nghiệp.

Thiết kế tổng quan

2. Khả năng may bao

Máy may bao bì thương hiệu Daichi model D/DA được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực đóng gói khác nhau. Cụ thể như trong nông nghiệp, công việc thu hoạch hoa quả, rau củ sẽ trở nên nhanh chóng, gọn nhẹ hơn khi chúng được bọc trong các loại bao tải. Trong khai thác gỗ, lâm sản, thủy sản,…sử dụng thiết bị này trong may miệng bao cũng cực kỳ phù hợp. Và thiết bị đáp ứng tốt nhất trong xưởng, công ty đóng gói bao bì chế biến công nghiệp như gạo, thức ăn gia xúc, xi măng,…
Động cơ của máy là loại công suất lớn, đáp ứng cho nhu cầu may bao số lượng đến hàng nghìn bao bì mỗi ngày. Tính toán từ tốc độ 1.7000 – 1.900 vòng/phút, bạn dễ dàng tính toán được số lượng túi được may khoảng từ 300 – 400 sản phẩm/giờ. Khả năng hoạt động như vậy máy mới đáp ứng được hiệu quả cho nhu cầu may bao công nghiệp như định hướng sản xuất của hãng.
Đường chỉ của máy khâu bao này là loại mắt xích chỉ đơn, khoảng cách mũi kim tương đối ngắn. Chính đường chỉ chắc chắn này, Daichi D/DA thích hợp cho trọng lượng bao đóng từ 25 – 50kg.
 Khả năng may bao

3. Chi phí đầu tư

Theo khảo sát thị trường của chúng tôi, mức giá thấp nhất để bạn sở hữu Daichi D/DA là 3.750.000 tại hệ thống điện máy Hải Minh. So sánh giá thành này với các model khác của NewLong, Yaohan hay Megatex, bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí thấp hơn, nhưng hiệu quả hoạt động và độ bền máy không có sự chênh lệch quá đáng kể.
>>> Bảng giá máy may miệng bao mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html

III. Đánh giá người dùng về máy khâu bao Ấn Độ D/DA

Anh V.M.A là chủ nông trại trồng khoai diện tích đến cả nghìn km có một số nhận xét như: “Trước đây mình dùng NewLong của Nhật, xong chuyển sang loại Ấn Độ này rẻ hơn. Thấy máy chạy cũng ổn, nhưng tốc độ chậm hơn hút so với máy của NewLong.”
Chị D.T.T chuyên về thiết bị đóng gói cho doanh nghiệp đóng gói bao bì “Máy Ấn Độ không có khá nhiều so với máy trên thị trường, nhưng được cái rẻ với hiệu quả may tốt. Tôi nghĩ Việt Nam mình máy giá tốt như vậy khả năng cao sẽ bán chạy.”
Chi phí đầu tư
Tổng kết bài viết “Review máy may bao Ấn Độ Daichi D/DA mạnh mẽ”, chúng tôi có thể khẳng định với các bạn đây sẽ là giải pháp đầu tư máy công nghiệp giá tốt mà bạn nên tham khảo. Để tìm hiểu thêm nhiều bài viết mới của hệ thống về dòng sản phẩm này, cập nhanh tại trang chủ của www.huongdansudung.vn bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email