Review Máy Khâu Bao 2 Kim 4 Chỉ Mới Nhất N640A

Máy may bao công nghiệp N640A là loại 2 kim 4 chỉ mới nhất trên thị trường, được Yaohan nâng cấp với khả năng may bao nhanh chóng, tiện lợi với người dùng.
Nhu cầu may bao tải trọng hàng trăm kilogram với chất liệu dày dặn, máy may bao công nghiệp 1 kim 1 chỉ, 1 kim 2 chỉ, 2 kim 2 chỉ cũng khó có khả năng đáp ứng được. Phiên bản nâng cấp N640A với 2 kim 4 chỉ sẽ là giải pháp phù hợp cho yêu cầu đặc biệt này. Cùng tìm hiểu xem model này hoạt động, vận hành và chất lượng như thế nào bạn nhé!
 
Review Máy Khâu Bao 2 Kim 4 Chỉ Mới Nhất N640A

I. Giới thiệu tổng quan về máy may bao công nghiệp N640A

N640A là model máy mới nhất của thương hiệu Yaohan – đơn vị hàng đầu về thiết bị may mặc hiện nay. N640A được hãng nâng cấp với thiết kế mới sở hữu cấu tạo 2 mũi kim và hai ống chỉ hoạt động cùng một lúc, tạo ra hai đường may dày dặn, chắc chắn hơn đáng kể.
Việc chế tạo sản phẩm này nhằm mục đích cung cấp cho người dùng giải pháp may bao hiệu quả cho những bao bì trọng lượng lớn, cần nhiều đường may chắc chắn hơn là đường chỉ đơn thông thường. Ứng dụng N640A chủ yếu là những đơn vị đóng gói công nghiệp quy mô lớn, thiết kế máy hoạt động tại bàn làm việc hoặc tích hợp với dây chuyền sản xuất tự động.

 
Giới thiệu tổng quan về máy may bao công nghiệp N640A

II. Review chi tiết máy may bao N640A

1. Thiết kế, cấu tạo máy

Tổng quan bên ngoài của sản phẩm này kích thước lớn hơn đáng kể so với các phiên bản trước đây:
+ Sản phẩm được trang bị thêm 4 ống đựng chỉ, được kết nối tương đối phức tạp với hệ thống luồn chỉ với mũi kim và chân vịt may bao.
+ Động cơ chế tạo kích thước lớn hơn, đảm bảo đáp ứng đủ công suất hoạt động của toàn bộ thiết bị.
+ Vỏ máy lớn hơn, bảo vệ các bộ phận bên trong an toàn tuyệt đối, giảm thiểu va chạm, tác động từ bên ngoài môi trường.
Nhìn chung, kết cấu của máy hoàn toàn khác biệt, trọng lượng nặng hơn nên sử dụng may bao cầm tay không còn phù hợp, cần lắp đặt thêm bàn hoặc hệ thống may bao tự động trong nhà máy.
Chất liệu vỏ máy được sản xuất từ hợp kim nhôm cực kỳ dày dặn và chắc chắn. Từ motor đến mũi kim, chân vịt, máy may bao mà Yaohan sản xuất đều chọn lựa kỹ càng về chất lượng, đáp ứng cho nhu cầu may bao số lượng lớn mà ít bị hao mòn, tuổi thọ cực kỳ cao.
Thiết kế, cấu tạo máy

2. Khả năng may bao

N640A với công suất lớn hơn thực hiện may bao số lượng lớn, từ 250 – 350 bao mỗi giờ hoạt động. Tốc độ mũi kim di chuyển nhanh chóng 1500 – 1750 mũi/phút. Loại kim sử dụng là FD – 5#25 có độ bền tuyệt đối, sử dụng thời gian dài mới cần phải thay thế.
Điểm đặc biệt ở may may bao này sở hữu khả năng may hai đường cùng một lúc, hiệu quả hoạt động của thiết bị này gấp đôi so với các model trước đây như N600H, N602H và N620H mà Yaohan đã từng sản xuất.
Khoảng cách mũi kim của máy chỉ 7.2mm, phù hợp cho đóng gói những loại bao kích thước khủng một cách chắc chắn. Hiện nay, trong quá trình vận tải, nhiều đơn vị còn yêu cầu nghiêm ngặt về chất liệu, kỹ thuật may bao, khoảng cách mũi kim may,…để giảm thiểu rủi ro ở mức tối đa.
Khả năng may bao

3. Chi phí đầu tư

Chính từ sự khác biệt về cấu tạo, khả năng may bao, giá thành của máy cũng cao hơn nhiều khi so với các sản phẩm thông thường trên thị trường. Hiện để đầu tư sản phẩm này, đơn vị sản xuất cần phải bỏ ra chi phí từ 11 – 12 triệu. Do đó, đây cũng là yếu tố mà nhiều đơn vị quan ngại rằng thiết bị này có thực sự phù hợp với nhu cầu của mình hay không.
Bảng giá máy may miệng bao mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html
Chi phí đầu tư

III. Sử dụng máy khâu bao N640A như thế nào tối ưu hiệu quả?

N640A nhìn chung sẽ khó sử dụng hơn các thiết bị khác, để đảm bảo vận hành chúng hiệu quả, bạn cần chú ý một số điều như sau:
- Xỏ chỉ chính xác theo đường mà nhà sản xuất đã chế tạo, chắc chắn rằng chúng không bị rối, vướng khi vận hành.
- Thường xuyên kiểm tra mũi kim, nếu có dấu hiệu bị hỏng cần thay thế mới.
- Bảo dưỡng, bảo trì các bộ phận bên trong máy định kỳ, tránh bỏ qua các bước vệ sinh đơn giản.
Bài
review máy khâu bao 2 kim 4 chỉ mới nhất N640A đã gửi đến các bạn đọc giả một số thông tin cơ bản nhất của sản phẩm. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác, khám phá ngay ở những bài viết mới nhất của huongdansudung.com.vn bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email