Review máy hút bụi mịn nào đỉnh nhất

Bụi mịn tồn tại rất nhiều trong không khí và chúng gây hại tới sức khỏe con người. Mắt thường chúng ta không thể thấy được bụi mịn, do đó rất khó khăn để loại bỏ chúng theo các cách truyền thống. Đó là lý do tại sao máy hút bụi mịn gần đây được rất nhiều người dùng chọn mua. 

Xem đánh giá của người dùng thực tế về các dòng máy hút bụi mịn, máy nào hút đỉnh nhất? Kiệt bụi, nhanh, gọn gàng, đặc biệt là bền, dễ vệ sinh, tiện lợi cho gia đình?

Review máy hút bụi mịn

1. Máy hút bụi Hiclean HC 70

Với motor 100% lõi đồng, HC 70 có thể đẩy công suất đạt mức tối đa là 3000W. Nhờ đó, thiết bị tạo ra lực hút lớn, nhanh chóng hút sạch bụi mịn bên ngoài môi trường vào phía bên trong bình chứa

Bình chứa 70L sau khi chứa đầy bụi bẩn, rác thải, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra, bạn không cần lo lắng khi HC 70 là dòng máy có dây. Bởi dây kết nối nguồn điện dài 7m, người dùng có thể di chuyển máy quanh phạm vi khá rộng.

Thiết bị được sử dụng nhiều trong các văn phòng, khu vực kinh doanh, nơi công cộng,... Trang bị tới 3 motor nên việc có tiếng ồn trong quá trình vận hành là điều dễ hiểu. Tuy nhiên mức độ ồn trong mức cho phép, thích hợp với nhiều môi trường, không gian.

2. Máy hút bụi gia đình Kraffer KF 130 

Bạn đang tìm máy hút bụi để loại bỏ bụi mịn trong căn nhà của mình? Được nhiều bà nội trợ tin dùng, Kraffer KF 130 sẽ là một sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn. Ngoài sử dụng trong các gia đình, thiết bị có thể làm sạch các không gian có kích thước rộng lớn khác như nhà kho, xưởng sản xuất,...

Nếu như các mẫu máy khác xảy ra tình trạng sụt áp khi sử dụng, Kraffer KF 130 thì ngược lại. Thiết bị sử dụng motor hút 2 tầng, hỗ trợ duy trì công suất 1800W hoạt động ổn định và bền bỉ. Đặc biệt, hệ thống tự làm mát bằng không khí bên ngoài để giảm thiểu sự quá tải của động cơ

Kraffer KF 130 vô cùng bắt mắt với thiết kế hiện đại cùng vò ngoài được làm từ nhựa ABS vô cùng chắc chắn. Phía dưới, máy được trang bị 2 bánh xe, giúp quá trình di chuyển được dễ dàng hơn.

3. Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý, IPC GS 3/62 W&D DFS luôn hoạt động bền bỉ với công suất lớn, 3300 – 3600W. Máy có thể tạo ra lực hút với áp suất 2380mm/H2O và lưu lượng khí 600m3/h. Dễ dàng hút tốt cho nhiều loại bụi: mịn, rác, đất, sỏi, bụi sản xuất,....

Đặc biệt, 3 motor phía trong máy giúp tốc độ hút luôn được duy trì ổn định ở mức cao. Nhờ ống hút với đường kính 38mm dễ dàng thu gom rác, chất bẩn đi vào thùng chứa mà không gặp trở ngại nào.

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Khi mua dòng IPC GS 3/62 W&D DFS, bạn sẽ được cung cấp phụ kiện đi kèm. Cụ thể: bàn hút bụi, bàn hút nước, chổi tròn, đầu hút khe. Kết hợp với đó, chiều dài dây điện 8.5m có thể di chuyển đầu hút ra xa nguồn điện. Có thể thấy, thiết bị luôn tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng

Bạn cảm thấy ưng ý với mẫu máy nào kể trên? Nếu đang băn khoăn trong khâu lựa chọn, có thể liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn nhanh. Mua đúng máy, đúng giá, tận dụng ưu đãi, được bảo hành dài hạn, giao siêu tốc trong ngày.

Xem thêm: TOP 3 máy hút bụi công nghiệp HiClean tốt nhất

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email