Review máy hút ẩm Panasonic F-YHHX120 từ A-Z

Trong số các dòng máy hút ẩm Panasonic thì model F-YHHX120 vẫn dành được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Được đánh giá cao từ thiết kế tới hiệu quả hút ẩm, tính năng đa dạng, thông minh, hiện đại, tiện lợi,...

Thực tế trải nghiệm thực tế ra sao? Xem review của người dùng 3 tháng từ A-Z nhé:


Ưu điểm

1. Hút ẩm hiệu quả và tiết kiệm điện

Panasonic F-YHHX120 có thể hút ẩm cho không gian 40 – 50m2 với công suất hút 12.5l/ngày ở độ ẩm 60% và 25l/ngày ở độ ẩm 80%. Khả năng hút của máy phù hợp cho gia đình, văn phòng cỡ nhỏ và vừa.

F-YHHX120 có thể tự nhận biết các mức ẩm thấp, trung bình và cao để cân bằng ẩm cho phù hợp. Máy sử dụng công nghệ Inverter HYBRID kết hợp với chế độ ECONAVI cho khả năng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

2. Nhiều tiện ích thông minh

Bên cạnh tính năng hút ẩm thì Panasonic F-YHHX120 còn cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích khác như:
+ Sấy quần áo tiết kiệm 85% điện năng và ít nhăn hơn so với sấy nhiệt; thổi khí để khử mùi hôi và làm mới quần áo.
+ Khử mùi và lọc không khí bằng công nghệ Ion AllerBuster Nano để trả lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe.
+ Cảnh báo độ ẩm, cảnh báo chống tràn nước.
+ Trang bị hộc chứa nước 4 lít và cả tính năng xả nước trực tiếp để người dùng tùy chọn.
+ Tích hợp 3 chế độ hẹn giờ sử dụng: 2 – 4 – 6 tiếng.
 

3. Độ bền và thương hiệu uy tín

Độ bền cũng là ưu điểm khiến người dùng Việt tin chọn các sản phẩm của Nhật nói chung và của Panasonic nói riêng. Mẫu Panasonic F-YHHX120 là hàng nội địa Nhật nên nhìn chung là có độ bền, độ hoàn thiện rất cao, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của thị trường Nhật. Panasonic cũng là một thương hiệu toàn cầu nên tiêu chuẩn về chất lượng cũng rất cao.

Tại thị trường Việt thì bạn còn có thể mua được máy hút ẩm Panasonic F-YHHX120 hàng nội địa, hàng bãi với mức giá rất hời, chỉ khoảng 5 triệu đồng hoặc rẻ hơn.

Nhược điểm

Panasonic F-YHHX120 sẽ là chiếc máy hút ẩm hoàn hảo nếu nó có hàng chính hãng tại thị trường Việt. Hiện dòng máy này đến tay người dùng tại Việt Nam chủ yếu thông qua các địa chỉ bán hàng nội địa, hàng xách tay hay hàng Nhật bãi. Vậy giá bán rẻ vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm của model này.

Tất cả những thông số và ưu điểm kể trên chỉ tối ưu khi bạn sở hữu một máy có độ mới cao, thời gian sử dụng chưa lâu, hiệu suất sử dụng chưa suy giảm nhiều.
Không phải tất cả các hàng không chính hãng đều không tốt, nhưng nếu mua hàng nội địa, hàng bãi thì bạn cần có sự am hiểu về kỹ thuật máy móc để tránh mua phải hàng đã qua sửa chữa và thay thế linh, phụ kiện quá nhiều, dẫn đến hiệu suất làm việc kém.

Trong quá trình sử dụng, việc tìm kiếm các linh kiện hay phụ kiện chính hãng tương thích với Panasonic F-YHHX120 cũng sẽ là vấn đề, bởi máy không được nhập chính hãng thì phụ tùng, phụ kiện cũng vậy.

Nếu thực sự thích mẫu máy này, bạn nên tìm kiếm các địa chỉ chuyên hàng nội địa uy tín để được tư vấn trung thực và kèm theo hậu mãi dài lâu nhé.

Với những ưu điểm và nhược điểm kể trên thì liệu bạn có sẵn sàng chi tiền cho model máy hút ẩm Panasonic F-YHHX120? Hay bạn sẽ chọn một model khác có hàng chính hãng tại Việt Nam? Hãy để lại ý kiến của bạn và cho chúng tôi biết bạn còn quan tâm đến thương hiệu hay model nào khác nữa hay không nhé!

Xem thêm: Review máy hút ẩm mini? Nên dùng máy nào nhất?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email