Review máy hút ẩm mini? Nên dùng máy nào nhất?

Máy hút ẩm mini là các dòng máy dành cho những không gian có diện tích nhỏ (tối đa 25m2), có thiết kế nhỏ gọn, hút ẩm hiệu quả và giá bán khá mềm nên được nhiều người dùng ưa chuộng. 

Hãy cùng điểm qua 4 mẫu máy khử ẩm gia đình và văn phòng hay dùng nhất. Liệu rằng hiệu quả hút ẩm có đỉnh như quảng cáo không nhé?

Review máy hút ẩm mini
 

1. Máy hút ẩm Olmas OS-12L có lọc mùi

Olmas OS-12L là model có giá bán khá rẻ, dành cho người dùng có mức chi phí thấp. Chưa tới 4 triệu, với mức giá này, công suất 210W, tiết kiệm điện năng, có thể hút ẩm tối đa 12 lít trong 24 giờ, dung tích bình chứa đạt 1.8 lít. Đặc biệt, máy còn được kèm theo tính năng lọc mùi và độ ồn rất nhỏ (=<42dB) nên phù hợp với không gian kín, có trẻ em, người lớn tuổi hoặc những ai nhạy cảm với tiếng ồn, mùi lạ trong không khí.

Olmas OS-12L sở hữu máy nén có xuất xứ từ Thái Lan, vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp kết hợp bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển.

2. Máy hút ẩm FujiE HM-912EC-N

Fujie là thương hiệu rất quen mặt với người dùng Việt, thương hiệu này gần như có độ phủ sóng cao nhất. HM-912EC-N được trang bị động cơ 180W, có thể hút ẩm tối đa 12 lít trong 24 giờ, kèm theo một bình chứa dung tích 2.6 lít. Với khả năng hút ẩm này, máy được xem là một trong những máy tiết kiệm điện năng nhất hiện nay.

Ngoài ra khi hoạt động tiếng ồn nằm ở khoảng 38dB – 40dB nên rất phù hợp với không gian như: phòng ngủ, phòng đọc sách, văn phòng, phòng làm việc,....


 

3. Máy hút ẩm Daiwa ST-1012

Daiwa ST-1012 cũng là máy hút ẩm không khí chuyên dụng cho văn phòng, gia đình nhỏ. Tuy nhiên, nhờ motor công suất 330W, lưu thông khí khô theo tốc độ 250 m3/h thay vì chỉ khoảng 100 – 200 m3/h như nhiều model khác. Nhờ đó mà không khí luôn lưu thông và được làm mới liên tục, tạo sự thông thoáng.

Về khả năng hút ẩm, Daiwa ST-1012 có thể hút ẩm tối đa 12 lít trong 24 giờ kèm theo bình chứa dung tích 3.5 lít. Đặc biệt, người dùng có thể lắp thêm đường ống xả để xả trực tiếp nước thải mà không cần mất công đi đổ nước thải. Vậy nên, đây là model dành cho những ai yêu thích sự tiện lợi và cần tốc độ lưu thông không khí cao. 

4. Máy hút ẩm Edison ED-12BE

Edison ED-12BE là model dành cho những ai yêu thích hàng chuẩn Thái Lan. Máy có công suất 260W, có thể hút ẩm tối đa 12 lít/ngày. Đây cũng là dòng máy vừa tích hợp bình chứa nước thải (dung tích 2.3 lít) vừa kèm theo tính năng xả thải liên tục tiện lợi.
Máy hút ẩm Edison ED-12BE

Edison ED-12BE có lợi thế xuất xứ từ Thái Lan nên cho độ bền cao, khả năng hoạt động liên tục ổn định và độ hoàn thiện rất tỉ mỉ. Công suất 260W cũng là mức công suất tiêu thụ điện năng khá tiết kiệm. Nhìn chung thì đây là mẫu máy khá toàn diện từ thiết kế đến hiệu năng và độ bền trong phân khúc máy hút ẩm dành cho văn phòng và gia đình.

Nhờ những đánh giá trên mà rất nhiều người dùng đã dễ dàng lựa chọn được máy vừa ý vừa giá, sử dụng hiệu quả, bền lâu. Hiện tại siêu thị Hải Minh đang cung cấp các dòng máy kể trên với mức giá ưu đãi, chính sách giao hàng, bảo hành chu đáo, được khách hàng tin tưởng lựa chọn làm điểm đến mua hàng trong nhiều năm qua.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email