Review máy đóng đai thép khí nén HOT nhất

Loại máy đóng đai khí nén nào đang HOT nhất, siết đai có tốt không, độ bền ra sao? Dùng được cho loại hàng hoá nào là thích hợp nhất? nghe người dùng review chân thật từ A-Z
So với các loại máy đóng đai khác thì dòng dùng khí nén được khá nhiều xưởng sản xuất ưu tiên sử dụng hơn. Bởi khả năng siết đai tốt, lực siết mạnh, dễ dàng điều chỉnh, di chuyển sử dụng ở phạm vi rộng. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của dòng này là cần sử dụng thêm máy nén khí, khá tốn kém.

Thực tế hiệu quả sử dụng như thế nào? Loại máy đóng đai khí nén nào đang HOT nhất, siết đai có tốt không, độ bền ra sao? Dùng được cho loại hàng hoá nào là thích hợp nhất? 

Hiện tại có 2 mã rất HOT: Yamafuji KZ-16/19, Yamafuji KZ19B. Xem review ngay nào:
máy đóng đai thép khí nén

Đánh giá dòng máy đóng đai thép khí nén HOT:

Máy đóng đai thép khí nén là dòng sản phẩm siết chặt đai các kiện hàng nhờ quá trình vận hành khí nén. Với dây đai thép, cố định hàng hoá chắc chắn, đặc biệt thích hợp với các loại hàng có bề mặt gồ ghề, sắc, cứng,... Dây đai thép chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt, không dễ đứt hay hư hỏng như dây khác.

1. Máy đóng dây đai thép Yamafuji KZ19B

Với lực xiết ≥8,5KN và áp suất khí nén đạt 0.49-0.63 Mpa, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Khả năng xiết cực nhanh, cố định bằng bọ hoặc bấm răng ngược, chắc chắn, khó bị đứt dù hàng nặng. Hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển, vận tải hàng hoá.

Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay thao tác đơn giản, dễ dàng làm việc ở phạm vi rộng. Động cơ bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ, trơn tru, hiếm khi trục trặc. Tốc độ nhanh, công suất cao, hiệu quả đóng đai cao.

KZ19B đạt chứng chỉ CE về chất lượng, do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền dù máy làm việc ở điều kiện sản xuất khắc nghiệt. Đây là dòng máy được dùng nhiều nhất trong các công xưởng sản xuất đồ gỗ, vật liệu xây dựng, cơ khí, chế tạo,...
máy đóng đai thép khí nén

2. Máy đóng đai thép Yamafuji KZ-16/19

Là dòng máy bán tự động, Yamafuji KZ-16/19 có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và di chuyển trong quá trình sử dụng. Điều này giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của mình.

Bên cạnh sự nhỏ gọn, tiện dụng, máy đóng đai thép Yamafuji KZ-16/19 có thể xiết đai cố định các loại hàng hóa khác nhau như vật liệu xây dựng, thùng hàng gỗ, vật liệu kim khí.... mà không sợ tình trạng đứt, nứt dây đai. Do đó, máy được nhiều nhà xưởng, cơ sở sản xuất,... lựa chọn sử dụng và để lại nhiều phản hồi tốt
    
Lực căng dây của máy đạt 4500N cùng mức áp suất không khí từ 0,42 đến 0,6MPa, cho phép đóng đai một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, với cơ chế hoạt động đơn giản, mọi người dùng đều có thể sử dụng và tiến hành các thao tác đóng đai kiện hàng.

Mỗi loại có một lợi thế khác nhau, đối với KZ 16/19 thì khả năng và phạm vi ứng dụng rộng hơn, giá thành cũng vì thế mà cao hơn khá nhiều. Để có lựa chọn thích hợp nhất cho công việc của mình bạn nên nhờ sự tư vấn kỹ càng từ kỹ thuật và xác định cụ thể nhu cầu sử dụng.
máy đóng đai thép khí nén

Hiện nay, cả 2 model máy đóng đai thép khí nén KZ19B và KZ-16/19 đều đang được bán tại tất cả các chi nhánh của Siêu Thị Hải Minh trên toàn quốc. Khi mua sản phẩm tại Hải Minh, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt trong quá trình sử dụng. Liên hệ qua hotline để biết thêm chi tiết và hướng dẫn đặt hàng tiết kiệm nhất nhé!

Xem thêm: Review 5 dụng cụ đóng đai cầm tay rẻ nhất

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị quen thuộc trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn “Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết” để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email