Review 5 dụng cụ đóng đai cầm tay rẻ nhất

Nếu người dùng đang đắn đo về việc lựa chọn cho mình bộ dụng cụ đóng đai cầm tay, thì ngay sau đây Siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn 5 bộ dụng cụ máy đóng đai cầm tay không những có giả rẻ nhất trên thị trường hiện nay mà còn có độ bền và khả năng làm việc cực hiệu quả.
Dụng cụ đóng đai cầm tay là một thiết bị chuyên hỗ trợ đóng gói hàng hóa, được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay bởi khả năng đóng đai cực tốt cũng như tiết kiệm được chi phí trong việc đóng gói, vận chuyển hàng hoá.
Nếu người dùng đang đắn đo về việc lựa chọn cho mình bộ dụng cụ đóng đai cầm tay, thì ngay sau đây Siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn 5 bộ dụng cụ đóng đai cầm tay không những có giả rẻ nhất trên thị trường hiện nay mà còn có độ bền và khả năng làm việc cực hiệu quả.

Review 5 dụng cụ đóng đai cầm tay rẻ nhất

Các ưu điểm của dụng cụ đóng đai cầm tay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy đóng đai, tuy nhiên dụng cụ đóng đai cầm tay vẫn được nhiều người sử dụng và trở thành một thiết bị không thể thiếu trong ngành đóng gói. Các ưu điểm chung của bộ dụng cụ đóng đai cầm tay bao gồm:
-          Có thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng, tính linh hoạt rất cao
-          Có thể dễ dàng cầm nắm và thao tác, kể cả phụ nữ cũng có thể dễ dàng sử dụng
-          Tạo ra mối đai chắc chắn và bền bỉ, độ căng dây đai tuyệt đối
-          Máy thích hợp cho các sản phẩm có kích thước và khối lượng lớn như các thùng carton lớn, các khối gỗ,…
-          Tiết kiệm được thời gian và công sức cho người dùng, tăng cao hiệu quả năng suất công việc

5 loại dụng cụ đóng đai cầm tay rẻ nhất trên thị trường

Cùng điểm qua 5 bộ dụng cụ đóng đai cầm tay có giá rẻ trên thị trường và chiếm được nhiều sự quan tâm của người dùng nhất hiện nay.

2.1. Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa​ Yamafuji ZSZ

Đây là bộ dụng cụ siết đai của nhà Yamafuji là một thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất các thiết bị đóng đai hàng hóa. Dòng sản phẩm ZSZ chuyên dùng để xiết kẹp đai nhựa với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng
Yamafuji ZSZ là một dòng siết đai có khả năng siết cực cao, tốc độ làm việc rất nhanh cũng như siết mối rất chắc chắn. Với giá thành cực rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn.


2.2. Bộ dụng cụ xiết kẹp đai nhựa Yamafuji H19/J19

Yamafuji H19/J19 sẽ giúp cho mọi hoạt động đóng gói vận chuyển hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng hơn khi mà có khả năng đóng đai nhựa vừa nhanh chóng mà vừa chắc chắn, có thể hoạt động xuyên suốt khi có thể đóng gói số lượng lớn hàng hoá.
Ngoài ra bộ dụng cụ này rất gọn nhẹ và đơn giản, không làm khó người dùng. Sau khi dùng xong có thể dễ dàng bảo quản và không chiếm diện tích khi cất giữ, mang lại hiệu quả công việc cao.

2.3. Bộ dụng cụ xiết kẹp đai nhựa Yamafuji H19/C380

Nhắc đến dụng cụ siết đai thì Yamafuji H19/C380 là một mẫu siết đai không thể bỏ sót bởi tính ứng dụng của nó mang lại cho người dùng. Thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng không đáng kể, đây xứng đáng là bộ dụng cụ siết đai cầm tay mà nhiều người dùng nên dùng thử.
Được làm từ chất liệu bền bỉ, Yamafuji H19/C380 mang lại khả năng đóng gói hàng hoá cực nhanh và chính xác, chỉ cần một thao tác đơn giản là đã có thể cố định hàng hoá chắc chắn và thoải mái vận chuyển mà không sợ hàng hoá bị rơi rớt. Và tất nhiên, với giá thành khá rẻ thì đây chắc chắn là một lựa chọn tiêu biểu cho người dùng khi đang phân vân giữa các dụng cụ đóng đai cầm tay.

 
Bộ dụng cụ xiết kẹp đai nhựa Yamafuji H19/C380
 

2.4. Bộ dụng cụ siết và kẹp đai nhựa A3

Khả năng vận hành ổn định cùng độ bền cao là những đặc điểm nổi bật khi nhắc tới bộ dụng cụ siết đai A3. Đây là một bộ dụng cụ có thiết kế khá hoàn hảo, đáp ứng được các nhu cầu của người tiêu dùng như: giá thành rẻ, độ bền cao, vận hành dễ dàng, tiết kiệm diện tích sử dụng.
Và sau cùng là khả năng đóng đai cực kì nhanh và chắc chắn. Với cách sử dụng dễ dàng, người dùng có thể siết và cắt dây đai một cách dứt khoát, đơn giản. Mang lại hiệu quả cho các công việc đóng gói hàng hóa, vận chuyển và bảo quản đường dài.
2.5. Bộ dụng cụ siết kẹp đai thép Yamafuji MG16
Đây là bộ dụng cụ siết dây đai thép có kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng thao tác cầm nằm và sử dụng trong thời gian dài mà không gây mỏi tay. Chỉ cần siết dây đai cho vừa thừng hàng và dùng dụng cụ để kéo, cố định dây là đã hoàn thành xong, vì thế mà ngay cả phụ nữ cũng có thể sử dụng được.
Yamafuji MG16 được chế tạo từ vật liệu chắc chắn và bền bỉ, vì thế mà có khả năng siết cũng như kẹp đai một cách nhanh chóng, tạo nên mối đai chắc bền.

Mua dụng cụ đóng đai cầm tay tại siêu thị Hải Minh

Không chỉ các dòng sản phẩm máy đóng đai trên mà còn nhiều dòng sản phẩm máy đóng đai khác nữa cũng đang được siêu thị Hải Minh phân phối và cung cấp trên thị trường.Tất cả sản phẩm đều được cam kết chính hãng, đầy đủ các giấy tờ bảo hành.
Với tiêu chí giúp khách hàng sử dụng hàng có nguồn gốc chính hãng và phù hợp với nhu cầu, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng kèm giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và tận tâm, tin chắc rằng siêu thị Hải Minh sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Xem thêm: Review máy đóng đai chạy pin từ A-Z

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email