Review máy đóng đai nhựa dùng khí nén XQD-19

Hiện tại máy đóng dây đai nhựa khí nén XQD 19 chưa bao giờ hết HOT dù đã hàng chục mẫu máy khác đã ra đời. Bởi hiệu quả siết đai khoẻ, nhanh, chắc chắn, vận hành trơn tru, hiếm khi có lỗi vặt, đặc biệt dễ sử dụng ở nhiều môi trường công việc. Đó chính là những nhận định ban đầu, vậy người dùng review gì về loại máy siết đai khí nén này? Xem chi tiết ngay bên dưới nhé:

 
Review máy đóng đai nhựa dùng khí nén XQD-19
Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn e ngại về các sản phẩm máy đóng đai dùng khí nén này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm XQD-19 để có thêm nhiều thông tin về các dòng sản phẩm này nhé!

1. Cấu tạo

XQD-19 là dòng máy dùng khí nén để vận hành, vì thế máy có cấu tạo khá đơn giản gồm:
- Vỏ máy:  làm từ nhôm nguyên khối, có cấu tạo bền bỉ và chắc chắn, hạn chế được các tác động từ bên ngoài làm hư máy
- Các nút bấm: gồm nút siết, nút hàn, nút xả dây đai để người dùng có thể sử dụng riêng biệt
- Hộp số: gồm 1 hộp siết căng đai và 1 hộp số hàn để hàn và ép ma sát sinh nhiệt giữa 2 dây đai
- Các bộ phận khác như: đầu nối khí, van điều chỉnh, trục rulo hay các tấm đệm.

2. Ưu điểm

  • Máy có kích thước nhỏ gọn, cùng với trọng lượng của máy chỉ 3.8kg nên việc sử dụng máy trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Người dùng có thể mang đến nhiều vị trí khác nhau mà không hề gây vướng bận.
  • Máy không bị giới hạn về kích thước đóng đai, vì thế mà có thể sử dụng cho nhiều loại hàng hoá khác nhau
  • Được sử dụng cho dây đai nhựa PP và PET với bề rộng tối đa 16mm nên có thể tiết kiệm chi phí, thời gian cho việc vận hành
Review máy đóng đai nhựa dùng khí nén XQD-19
 
  • Tốc độ làm việc cực nhanh, thao tác làm việc dễ dàng. Có thể điều chỉnh được lực xiết hoặc hàn nhiệt qua dây đai
  • Tích hợp 3 trong 1 khi có thể vừa siết đai, hàn và cả cắt đai
  • Tiết kiệm điện năng và năng lượng pin, thuận lợi để sử dụng cho các doanh nghiệp có sử dụng năng lượng khí nén.
  • Máy dễ vận hành, kể cả khi cần đóng kiện hàng với kích thước lớn thì chỉ cần 1 người vẫn có thể vận hành được đơn giản.

3. Nhược điểm

Các dòng máy sử dụng khí nén thì luôn cần phải kết nối với máy nén khí để có thể sử dụng được, vì thế khi di chuyển máy đến một nơi làm việc khác thì cần phải di chuyển cả máy nén khí theo hoặc ở nơi đó có sẵn máy nén khí
Ngoài ra, máy nén khí có giá thành cao hơn so với nhiều dòng máy cầm tay khác. Khi các máy cầm tay khác như Yamafuji A19 hay Yamafuji A15 có thông số gần giống nhau hoặc chỉ chênh lệch về kích thước dây đai thì XQD-19 lại có giá cao hơn khoảng 1.5 triệu so với hai dòng còn lại.
Review máy đóng đai nhựa dùng khí nén XQD-19
 
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm hai dòng này khi hai dòng đều có chất lượng ổn định cũng như mang lại hiệu quả sử dụng cao
Bài viết đã giải đáp được những thông tin về máy đóng đai nhựa XQD-19. Hiện tại siêu thị Hải Minh đã và đang cung cấp các dòng máy đóng đai bằng khí nén chất lượng từ Nhật Bản, đầy đủ các loại giấy tờ cam kết nên quý khách có thể an tâm mua hàng nhé! Liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn!

Xem thêm: Review máy đóng đai thép khí nén HOT nhất

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị quen thuộc trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn “Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết” để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email