Review máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH

Makita EX2650LH là model máy cắt cỏ dùng xăng được nhắc đến rất nhiều tại các hội nhóm hay qua truyền miệng của người sử dụng. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về khả năng cắt cỏ, độ bền, độ mạnh yếu của động cơ,... 

Thực tế mạnh yếu thế nào, mời bạn cùng điểm qua vài thông tin mà Hải Minh đã thu thập từ khách hàng cũng như do chính Hải Minh test thử máy.
máy cắt cỏ đa năng Makita EX2650LH

1. Ưu điểm của máy cắt cỏ 2 thì Makita EX2650LH

Nhỏ gọn

Ấn tượng đầu tiên mà Makita EX2650LH mang lại là sự nhỏ gọn của mình. Trong khi các máy khác cùng phân khúc có chiều dài khoảng 1m2 – 1m6 thì Makita EX2650LH chỉ dài 97.5cm, chưa tới 1m. Sự nhỏ gọn này giúp người dùng cầm nắm cũng như thao tác rất dễ dàng, linh hoạt. 
Các vị trí tiếp xúc với tay có độ ma sát khá tốt giúp tư thế làm việc của người dùng rất chắc chắn. Trọng lượng máy là 4.6kg, người dùng có thể cắt, phát cỏ liên tục nhiều tiếng đồng hồ mà không sợ đau mỏi. Khi di chuyển qua các địa hình gồ ghề, trọng lượng nhẹ và ngoại hình nhỏ gọn cũng là lợi thế của Makita EX2650LH.

Mạnh mẽ

Tuy là nhỏ nhưng máy thực sự rất hữu ích trong các công việc tỉa tót, cắt cỏ, làm vườn hay phát hoang. Máy chạy động cơ 4 thì, công suất 770W, chạy bằng xăng và có dung tích bình chứa 0.6 lít. Máy được trang bị sẵn lưỡi cắt kim loại sắc bén dành cho cỏ cứng, cỏ thân cao và lưỡi cắt nilon dành cho cỏ mềm. Với loại động cơ và mức công suất như trên, máy cắt cỏ chạy xăng Makita EX2650LH có thể cân hết các công việc cắt cỏ, làm vườn thông dụng hằng ngày. Vận hành lại rất êm, ít giật hay rung lắc mạnh. Máy có thể dùng trong gia đình hay các không gian mở như công viên, sân chung cư, sân bóng, vườn tược…

máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH

 

Đa năng

Hầu hết người dùng mua Makita EX2650LH với mục đích cắt cỏ. Tuy nhiên hãng không sản xuất máy chỉ với mục đích cắt cỏ. Bằng chứng là hãng đã đặt cho model này cái tên chính thức là máy cắt cỏ đa năng Makita EX2650LH. Ngoài việc cắt cỏ, người dùng có thể lắp thêm các phụ kiện khác để sử dụng cho mục đích tỉa hàng rào, cưa cành, xới đất, hái cà phê. Tất cả sẽ dùng chung một đầu máy. Nếu bạn là người dùng có một hay nhiều trong số các nhu cầu kể trên thì Makita EX2650LH là một lựa chọn cực kỳ tiện lợi.

2. Nhược điểm của máy cắt cỏ makita EX2650LH

Cần ngắn

Nhỏ gọn vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm của máy. Với tổng chiều dài chưa đến 1m thì khi vươn lên cao, máy tỏ ra mất ưu thế so với các cần cắt có chiều dài trên 1m. Nếu bạn không thường xuyên sử dụng cho các mục đích cắt tỉa trên cao hoặc bạn là người có chiều cao lý tưởng thì có thể bỏ qua nhược điểm này.

Giá bán cao

So với các máy chạy động cơ 4 thì và có công suất khoảng 1000W thì giá bán của Makita EX2650LH có phần nhỉnh hơn. Giá của máy khoảng 7 triệu đồng trong khi một số thương hiệu khác cùng phân khúc có giá bán khoảng 5-6 triệu đồng. Bù lại thì chất liệu máy Makita EX2650LH rất chắc và bền, không gỉ sét; kích cỡ trục M10x1.25LH to hơn nhiều model khác. Một chiếc máy “ăn chắc mặc bền” trong phân khúc.
máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH
Trên đây là một số đánh giá cho máy cắt cỏ Makita EX2650LH. Nếu bạn thấy chiếc máy này phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy gọi cho Hải Minh để được đặt hàng với mức giá tốt nhất. Còn nếu muốn tham khảo thêm các thương hiệu khác như Honda, Husqvarna, Oshima, STIHL, Mitsubishi… thì hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm: Review máy cắt cỏ đeo vai honda 2021

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email