Review 3 Máy Tời Mặt Đất Tốt Nhất Của Yamafuji

Đặc biệt là những dòng máy mặt đất thì đã làm nên tên tuổi của nhãn hàng này trên thị trường và trong bài viết này thì bạn sẽ được “Review 3 Máy Tời Mặt Đất Tốt Nhất Của Yamafuji”.
Danh mục
I. Giới thiệu thông tin chung về thương hiệu Yamafuji trong việc sản xuất các dòng máy tời điện    
II. Review 3 máy tời điện mặt đất tốt nhất của thương hiệu Yamafuji    
1. Máy tời kéo mặt đất KY-750    
2. Máy tời mặt đất đa năng KY-500 đạt tải 100%    
3. Máy tời mặt đất Yamafuji tải trọng 400-800kg    

Máy tời điện của thương hiệu Yamfuji từ lâu đã trở thành những sản phẩm được người dùng yêu thích sử dụng với khả năng nâng hạ một các chuyên nghiệp cũng như di chuyển những đồ vật có trọng lượng lướn một cách dễ dàng. Các dòng máy của thương hiệu Yamfuji được sử dụng đa dạng cá lĩnh vực như công trình, kho bãi, nhà máy, các trung tâm thương mại hay khách sạn,… Đặc biệt là những dòng máy mặt đất thì đã làm nên tên tuổi của nhãn hàng này trên thị trường và trong bài viết này thì bạn sẽ được “
Review 3 Máy Tời Mặt Đất Tốt Nhất Của Yamafuji”.
 
Review-3-May-Toi-Mat-Dat-Tot-Nhat-Cua-Yamafuji
 

I. Giới thiệu thông tin chung về thương hiệu Yamafuji trong việc sản xuất các dòng máy tời điện


Yamafuji hiện nay là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản trong việc sản xuất các loại máy móc thiết bị trong đa dạng các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng. Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại đảm bảo rằng chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Với sản xuất những thiết bị tời điện thì Yamafuji sản xuất đa dạng các loại máy từ công suất lớn đến công suất nhỏ, đa dạng tính năng thiết kế và giá thành để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. Đặc biệt là những dòng máy này được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng làm việc hiệu quả cũng như tránh được các tình trạng hoạt động và làm việc gặp các vấn đề rủi ro an toàn cho người dùng.

>>> Tham khảo thêm: Sử Dụng Máy Tời Điện Phải Đảm Bảo Nguyên Tắc Này

II. Review 3 máy tời điện mặt đất tốt nhất của thương hiệu Yamafuji

1. Máy tời kéo mặt đất KY-750

- Giới thiệu qua về sản phẩm này thì đây là dòng máy được làm từ chất liệu cao cấp với hợp kim nhôm có độ bền cao hơn đáng kể so với các thiết kế các trên thị trường. Đặc biệt là máy có trọng lượng nhẹ với khả năng chống mài mòn tối cũng như hạn chế được vấn đề bị uốn cong trong quá trình vận hành máy.

- Đây là
máy tời điện có khả năng hoạt động với công suất ở mức cao lên đến 4kW với tải trọng ở mức 750kg – 1500kg. Đặc biệt là bạn có thể tùy chỉnh được số lượng móc phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. Máy có thể nâng hạ với chiều cao từ 30 – 70 tùy thuộc loại mà bạn lựa chọn.

- Khác biệt với những dòng máy khác trên thị trường khi hạn chế trong tốc độ nâng hạ thì máy có khả năng nâng máy với tốc độ đạt mức 14m/phút. Đường kính dây cũng ở cỡ lớn nên có thể đảm bảo được cho bạn làm việc an toàn và kéo hạ được các loại đồ vật có cỡ lớn và trọng tải lớn hơn thông thường.

- Phân tích sâu vào trong các động cơ của máy thì bạn sẽ nhận thấy rất dễ dàng rằng máy được làm từ đồng nguyên nhất. Chính nhờ thế mà máy có thể chịu được ở mức nhiệt độ cao lên đến 180 độ C để đảm bảo quá trình làm việc của máy được liên tục mà không cần lo lắng về máy bị quá tải.
May-toi-dien-da-nang-Yamafuji-KY-750-cao-cap
 

2. Máy tời mặt đất đa năng KY-500 đạt tải 100%

- Theo khảo sát đánh giá của người tiêu dùng đánh giá về các thiết bị tời của Yamafuji thì đây được coi là dòng máy tời mặt đất được yêu thích sử dụng nhất bởi khả năng kéo hạ được vật lên tới 1000Kg với công suất động cơ cỡ lớn ở mức 2200W.

- Thiết bị này thì cũng được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp giúp cho hộp số được bền hơn hẳn cũng như nhẹ hơn so với các thiết bị khác trên thị trường. Máy đặc biệt hơn là khả năng chống mài mòn tối ưu cũng như hạn chế đáng kể được các loại biến dạng trong quá trình vận hành máy.

- Máy còn được thiết bị thêm số lượng lỗ thông hơi và quạt tản nhiệt mang lại hiệu quả tản nhiệu tốt cũng như bảo vệ động cơ trong quá trình làm việc. Với thiết kế hiện đại thì máy được đánh giá là có cấu hình cao cấp cũng như có thêm hệ thống đốt sau để tăng được lực đẩy cũng như dây cáp xoắn chắc chắn cho người sử dụng.
May-toi-mat-dat-Yamafuji-KY-500
 

3. Máy tời mặt đất Yamafuji tải trọng 400-800kg

- Đây cũng là một trong những dòng máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ có khả năng nâng hạ các loại đồ vật có trọng lượng từ 400 đến 800kg nên không bị hạn chế nhiều. Đồng thời dòng máy này thì bạn còn được trang bị thêm cuộn cáp với chiều dài lên đến 30m đồng thời có thể lắp thêm 40 – 50m dây phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

- Đây là dòng máy được đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn chính vì thế mà không tốn diện tích đáng kể tại những công trường xây dựng. Máy còn được lắp cố định tại mặt đất hay ở trên cao tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cá nhân của bạn.

- Do máy có khả năng làm việc nhanh chóng cũng như thời gian dài nên máy giúp gia tăng đáng kể được năng suất và hiệu quả lao động của bạn cũng như giảm thiểu tối đa được chi phí thuê nhân công giảm thiểu thời gian lao động cũng như gia tnawg tính an toàn cho bản thân người sử dụng.
Toi-mat-dat-Yamafuji-400-800
Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm này thì đừng chần chừ mà liên hệ ngay đến với siêu thị Hải Minh. Đây là nơi mà hướng dẫn sử dụng rất ưu tiên giới thiệu cho mọi người bởi khả năng cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Mong rằng bài viết này có những thông tin cần thiết dành cho quá trình lựa chọn sản phẩm của bạn!
 

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email