Phụ Kiện Máy Tời Điện Gồm Những Loại Nào? Ở Đâu Bán?

Tay bấm điều khiển của máy tời điện có chức năng nâng hoặc hạ tời điện nhanh chóng, một số tay bấm còn được trang bị cả nút tắt khẩn cấp. Tùy từng loại tời điện sẽ sử dụng tay bấm phù hợp. 
Máy tời điện của bạn hiện tại đang bị lỗi cần phải được thay thế một số phụ kiện mới để không làm gián đoạn đến công việc. Trong bài viết này, Hướng dẫn sử dụng đã tổng hợp một số loại phụ kiện phổ biến của tời điện, bạn hãy tham khảo thật kỹ thông tin để biết chức năng công dụng cũng xem tời mình cần phải thay phụ kiện nào nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gợi ý cho bạn đơn vị cung cấp phụ kiện chính hãng trên thị trường.
 
Phụ Kiện Máy Tời Điện Gồm Những Loại Nào? Ở Đâu Bán?
 

1. Những phụ kiện máy tời điện phổ biến

Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm của mình, Huongdansudung.com.vn đã tổng hợp một số phụ kiện tời điện phổ biến, chi tiết xem dưới đây:

1.1. Phụ kiện tay bấm điều khiển

Tay bấm điều khiển của thiết bị tời có chức năng nâng hoặc hạ tời điện nhanh chóng, một số tay bấm còn được trang bị cả nút tắt khẩn cấp. Tùy từng loại tời điện sẽ sử dụng tay bấm phù hợp. 
Loại tay bấm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống va đập, bám bụi và nước tốt. Tuy nhiên với tần suất sử dụng cao hoặc đã vận hành trong thời gian dài, tay bấm này sẽ gặp một vài trục trặc hoặc bị hỏng, làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc và gây nguy hiểm.
Phụ kiện tay bấm điều khiển

1.2. Cẩu xoay

Đây là thiết bị  có khả năng xoay 360 độ thường được sử dụng với tời điện mini, tời mặt đất, tời đa năng… để giúp việc nâng hạ hàng hóa tiện lợi và dễ dàng hơn. Loại cẩu này sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. 

1.3. Dây cáp của tời điện

Tời thường xuyên phải nâng vật với tải trọng nặng, nên phần dây cáp nhanh bị xuống cấp, không còn được an toàn. Do đó, bạn nên phải tìm loại dây cáp phù hợp để thay thế (có thể tự thay). 

1.4. Móc treo của tời

Đây là bộ phận với chức năng móc các vật nặng để khi máy tời điện hoạt động sẽ nâng hạ lên cao hoặc xuống thấp. Khi phát hiện móc đã bị biến dạng, bị mất hoặc hỏng cần phải tìm ngay loại móc phù hợp để thay thế vào, việc thay móc này bạn hoàn toàn tự thực hiện được.
 
Những phụ kiện máy tời điện phổ biến
 

1.5. Con chạy (rùa tời điện)

Là thiết bị được dùng để lắp trên dầm với chức năng di chuyển theo hành trình đã được định sẵn giúp cho tời điện được gá lắp cũng di chuyển theo. Việc kết hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích như: Dễ dàng di chuyển hàng hóa, trơn tru và hiệu quả hơn. Mỗi loại máy tời điện xây dựng sẽ sử dụng con chạy khác nhau.

1.6. Rotor than

Bộ phận này hoạt động do sự tương tác giữa từ trường và các cuộn dây bên trong của thiết bị. Rotor than được coi là một trong bộ phận của hệ thống điện từ trong tời than, giúp tạo ra được một lực mô men xoắn quanh trục của bộ phận rotor.

Lưu ý: Trên đây nói chung chung về các loại phụ kiện tời, mỗi phụ kiện sẽ được sản xuất đa dạng để phù hợp với loại máy nên khi mua bạn cần phải cung cấp thông tin về thiết bị mình đang sử dụng cho bên bán, họ sẽ dựa vào đó và giới thiệu cũng như báo giá cho bạn. Tránh trường hợp mua về mất thời gian lắp mà không sử dụng được.

2. Địa chỉ cung cấp phụ kiện tời điện chính hãng - giá phải chăng

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Siêu thị Hải Minh không chỉ là đơn vị cung cấp tời điện uy tín hơn 10 năm trên thị trường mà còn cung cấp phụ kiện chính hãng và dịch vụ sửa chữa tời. Do đó nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ mua hoặc hẹn lịch sửa chữa. Với những lỗi lặt vặt nhưng hỏng móc, hỏng tay bấm… bạn hoàn toàn tự mua và tự thay nhưng nếu tời bị cháy motor, không hoạt động… tốt nhất bạn nên đem đến địa chỉ uy tín để sửa như vậy vừa đỡ mất thời gian, công sức lại không bị gián đoạn công việc.
Hiện tại, Hải Minh có đến 8 hệ thống bảo hành bạn có thể mang máy đến trực tiếp các chi nhánh hoặc gửi máy nên. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã khắc phục thành công rất nhiều lỗi ở các loại tời do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa Hải Minh là đơn vị sửa chữa. Không chỉ vậy, phụ kiện của Hải Minh được nhập trực tiếp từ các bên phân phối uy tín do đó đảm bảo hàng tốt - hàng chính hãng và luôn đa dạng phụ kiện.

Hy vọng thông qua bài viết “Phụ Kiện Máy Tời Điện Gồm Những Loại Nào? Ở Đâu Bán?” giúp bạn biết tời điện có những bộ phận nào có thể thay thế được và chức năng của nó cũng như đơn vị uy tín cung cấp.

Huongdansudung.com.vn trang websit chuyên cung cấp thông tin hữu ích về các loại máy móc cũng như hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản, hướng dẫn sửa chữa những lỗi cơ bản, nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm hãy truy cập ngay vào trang chủ sau đó chọn danh mục mình quan tâm về xem các viết liên quan đến tời điện nhé!

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email