Phụ kiện của máy hút bụi công nghiệp bao gồm những gì?

Máy hút bụi công nghiệp là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu ở các công ty, khu công nghiệp, bệnh viện, nhà kho, phòng thí nghiệm...

Máy hút bụi công nghiệp là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu ở các công ty, khu công nghiệp, bệnh viện, nhà kho, phòng thí nghiệm... Bởi máy có khả năng làm sạch bụi, hút chất bẩn lỏng và rắn một cách hiệu quả nhất. Hiện nay, máy được bày bán ở khắp các cửa hàng online và offline, nên việc mua sản phẩm cũng không quá khó khăn.

Phụ kiện của hút bụi công nghiệp bao gồm những gì?

Để mua được thiết bị chất lượng, mọi người thường quan sát và đánh giá dựa trên các thông tin như thương hiệu, công suất, xuất xứ... Tuy nhiên, một yếu tố cũng không kém phần quan trọng là phụ kiện kèm theo của máy. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích các khía cạnh về bộ phận này, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Phụ kiện kèm theo của máy hút bụi công nghiệp bao gồm những gì?

Phụ kiện của máy hút bụi công nghiệp là bộ phận kết nối trực tiếp từ thân máy đến vòi hút và các bộ phận khác của máy hút bụi. Bộ phụ kiện có rất nhiều loại, được tiếp nối ở nhiều vị trí khác nhau trên thân máy. Mỗi loại sẽ có năng và nhiệm vụ khác nhau.

Phụ kiện của máy hút bụi công nghiệp bao gồm:

  • Ống nhún

  • Ống nối Schrome

  • Bàn hút

  • Đầu hút dẹp

  • Đầu chổi tròn

  • Khớp nối gắn vào thân máy

  • Khớp nối gắn vào cần hút

Đầu hút tròn và dẹp là công cụ giúp hỗ trợ việc làm sạch, thường đi kèm với các loại máy hút bụi công nghiệp dạng thẳng đứng. Một số cửa hàng sẽ tặng kèm các phụ kiện thay cho khuyến mãi giảm giá. Phụ kiện được tặng thường là đầu hút trần nhà, đầu hút các khe nhỏ,đầu hút các ngõ ngách...

Một số lưu ý khi mua sản phẩm và bộ phụ kiện

Khi mua máy hút bụi công nghiệp, bạn nên nhờ nhân viên tư vấn thêm về bộ phụ kiện kèm theo. Vì mỗi bộ phụ kiện sẽ phù hợp với ống tiêu chuẩn của máy hút bụi riêng biệt. Nếu không mua đúng loại, bạn sẽ rất khó khăn khi tìm chúng ở các cửa hàng bán lẻ.

Phụ kiện của máy hút bụi công nghiệp

  • Nên chọn loại máy chính hãng, có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông thường, máy sẽ có dung tích từ 20l đến 70l. Công suất cũng phụ thuộc vào dung tích.
  • Một số thương hiệu lớn như Hiclean, Fujiehai, IPC… là những dòng máy nổi tiếng và có thời gian bảo hành lâu dài. Đặc biệt, khi mua sản phẩm của các thương hiệu này, bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện bao gồm: Ống nhún, ống nối Schrome, bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút dẹt, đầu chổi tròn.

Siêu thị Hải Minh – nhà phân phối máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Siêu thị Hải Minh được biết đến là địa chỉ phân phối máy vệ sinh, nhất là dòng máy hút bụi công nghiệp chính hãng và uy tín nhất hiện nay. Với chất lượng sản phẩm, cũng cách phục vụ và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Liên hệ số máy  (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để mua phụ kiện máy hút bụi công nghiệp và sản phẩm được nhanh chóng nhé!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy văn phòng, nông nghiệp, máy xây dựng trên khắp các tỉnh thành,… Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email