Nơi nào bán máy hút bụi công nghiệp và phụ kiện chính hãng Camry?

Được xem là một trong những hãng cung cấp máy hút bụi công nghiệp giá rẻ nhưng chất lượng. Thương hiệu Camry tại thị trường Việt Nam cũng chiếm được khá nhiều cảm tình từ người tiêu dùng và được đánh giá tích cực.

Được xem là một trong những hãng cung cấp máy hút bụi công nghiệp giá rẻ nhưng chất lượng. Thương hiệu Camry tại thị trường Việt Nam cũng chiếm được khá nhiều cảm tình từ người tiêu dùng và được đánh giá tích cực. Vậy địa chỉ nào cung cấp máy và các phụ kiện đảm bảo chính hãng? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Nơi nào bán máy hút bụi công nghiệp và phụ kiện chính hãng Camry?

Tìm hiểu về thương hiệu Camry

Camry là một trong những thương hiệu đã hoạt động với 30 năm hơn trong lĩnh vực nhiều lĩnh vực như cân đo điện tử, cân sức khỏe và cả thiết bị vệ sinh. Mỗi sản phẩm của hãng đều được thiết kế một cách chỉn chu, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, luôn chính xác. Các sản phẩm của hãng đều đáp ứng được chất lượng theo các tiêu chuẩn như ISO 9001: 2008, IECQ QC080000(hệ thống quản lý các chất độc hại), chứng nhận xác thực CE và tiêu chuẩn quốc gia AAAA. Đó là lý do vì sao các sản phẩm của hãng đáp ứng tốt được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được xuất khẩu sang nhiều châu lục.

Bởi vậy những sản phẩm máy hút bụi của hãng cũng được xem là một trong những mặt hàng cũng khá phổ biến tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

Địa chỉ nào bán thiết bị hút bụi công nghiệp và phụ kiện chính hãng Camry?

Không chỉ để thêm phần phong phú về mặt hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh xử lý ẩm mà Siêu thị chính hãng Hải Minh nhập sản phẩm về bởi sự chất lượng, giá thành lại hợp lý của hãng.

Do đó, Hải Minh trở thành là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị hút bụi công nghiệp chính hãng Camry. Vì vậy mua hàng tại đây quý khách hàng sẽ không sợ mua phải hàng kém chất lượng, không được đảm bảo về độ bền.

Hải Minh bán máy hút bụi công nghiệp và phụ kiện chính hãng Camry

Ngoài việc cung cấp các dòng máy hút bụi chính thì chúng tôi hiện tại cũng cung cấp các phụ kiện kèm theo để dành cho quý khách có nhu cầu mua riêng để thay thế cho các phụ kiện đã bị hư hỏng.

Không chỉ riêng với sản phẩm của Camry mà các sản phẩm khác mà quý khách hàng mua tại Hải Minh chúng tôi đều cam kết:

  • Hàng chính hãng 100%, có giấy tờ nguồn gốc xuất và đã được qua kiểm định chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường. Quý khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra điều này.

  • Mua hàng đều có phiếu bảo hành máy, được ghi rõ ràng cụ thể ngày tháng thời hạn bảo hành.

  • Hoàn trả lại máy nếu sản phẩm bị lỗi về kỹ thuật với chính sách thủ tục nhanh chóng nhất.

Nếu quý khách hàng đang ở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có thể ghé văn phòng công ty để xem hàng trực tiếp. Với những khách hàng xa chúng tôi sẽ báo giá và chuyển hàng tận nơi khi quý khách hàng đặt mua sản phẩm.

>> Máy cắt gạch bàn chính hãng

Tham khảo một số mẫu máy của hãng Camry

Máy dùng để hút bụi Camry BF - 585-3 (80 Lít): Được trang bị công suất 3000W, 3 motor nên tạo lực hút mạnh, hút tốt các mảnh vỡ, bụi bẩn siêu nhỏ. Thiết kế công nghiệp hiện đại, bền, đẹp và ổn định. Máy thích hợp để sử dụng tại nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh, nhà hàng, khách sạn, công ty,...

Máy dùng hút bụi CAMRY BF 580 (70L): Được trang bị công suất 2000W, 2 motor tầng cánh đảm bảo lực hút được ổn định, làm việc trong thời gian lâu dài, thân máy làm từ Inox chống gỉ sét tốt, chịu được va đập mạnh.

Vậy qua bài viết quý khách hàng đã biết địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp cùng phụ kiện của thương hiệu Camry chưa. Hy vọng Hải Minh sẽ luôn là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của quý khách hàng!

>> Tham khảo: Mua ngay 2 máy hút bụi công nghiệp nhập ngoại tốt nhất

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email