Nên mua máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng công suất như thế nào?

Với một chiếc máy hút bụi công nghiệp, được biết tới là một trong những thiết bị dọn dẹp vệ sinh thông minh

Công việc dọn vệ sinh ở nhà xưởng rất khó khăn, phải tốn nhiều thời gian, công sức và tiền của bởi quy mô của nhà xương rất lớn. Nhưng với một chiếc máy hút bụi công nghiệp, được biết tới là một trong những thiết bị dọn dẹp vệ sinh thông minh được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn hiện nay, thì công việc dọn vệ sinh trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng.

mua máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng

Công suất máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng

Vì thế sở hữu một chiếc máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng là vô cùng cần thiết bởi những ưu điểm nổi bật của nó như dọn vệ sinh nhanh chóng, hút bụi mọi lúc mọi nơi, cách sử dụng đơn giản, có thể làm sạch mọi ngõ ngách…Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phù hợp với nhà xưởng của bạn thì công suất máy nên là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Bởi vì công suất của máy sẽ cho bạn biết được khả năng hoạt động của chiếc máy đó (khả năng vận hành, tốc độ hoạt động của máy).

Ở những nơi có diện tích vừa và nhỏ chẳng hạn như nhà của bạn thì công suất máy phổ biến là dưới 2000W. Ngược lại công suất máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng phải tối thiểu từ 2000W trở lên. Dựa vào công suất, chia làm 2 loại máy:

1. Công suất 2000W – 3000W: Dòng máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng công suất trung bình
Với công suất này, tốc độ làm sạch của máy trung bình, không quá cao và cũng không quá thấp. Dòng máy hút bụi này sẽ hoàn toàn phù hợp với hệ thống nhà xưởng có diện tích vừa, khoảng 100m2.

mua máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng

2. Công suất từ 3000W trở lên: Dòng máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng công suất lớn.
Với công suất này, máy có khả năng hút cao giúp cho công việc dọn vệ sinh nhà xưởng trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Máy hút bụi có công suất cao trên 3000W rất thích hợp cho những nhà xưởng có quy mô lớn, trên 100m2. Chính vì vậy, nếu diện tích hệ thống nhà xưởng của bạn thuộc quy mô lớn lên tới hàng ngàn m2 thì chiếc máy hút bụi công nghiệp giá rẻ công suất lớn này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tiêu chí chọn mua máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng

Ngoài tiêu chí về công suất máy, bạn nên cân nhắc thêm những yếu tố khác của máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng để có thể chọn được loại máy phù hợp nhất. Chẳng hạn như:

1. Công suất điện năng tiêu thụ

Máy có công suất càng cao thì dùng càng tốn điện, do vậy khi mua, bạn hãy cân nhắc chọn loại máy có công suất điện năng tiêu thụ điện thấp để tiết kiệm được hóa đơn điện cho đơn vị của mình.

2. Độ ồn của máy

Đây là một điều đáng lo ngại khi sử dụng máy, máy quá ồn sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn. Thông thường các loại máy hút bụi có độ ồn dao động trong khoảng 40 dB – 60 dB. Thông số này có ghi trên máy nên trước khi mua bạn cần chú ý nhé.

3. Thiết kế máy

Một chiếc máy cồng kềnh sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện và không thoải mái khi sử dụng. Vì thế, nếu như bạn không có nhu cầu xử lý vệ sinh ở những nơi có diện tích lớn thì chọn lựa cho mình một chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn là được.

Hãy tham khảo và tìm hiểu thật kĩ để sở hữu một chiếc máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng phù hợp bạn nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email