Nên Chọn Mua Máy Phát Điện Loại Nào Cho Gia Đình?

Bạn đang cần mua máy phát điện nhỏ gọn với công suất vừa phải để sử dụng trong gia đình? Tuy nhiên, bạn không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn loại máy nào sao cho phù hợp. “Nên Chọn Mua Máy Phát Điện Loại Nào Cho Gia Đình?” chính là thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn mua máy

Mục lục

1. Tại sao cần mua máy phát điện cho gia đình?
2. Máy phát điện gia đình có những loại nào?
3. Mua máy phát điện cho gia đình nên chọn mua loại nào?

Bạn đang cần mua máy phát điện nhỏ gọn với công suất vừa phải để sử dụng trong gia đình? Tuy nhiên, bạn không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn loại máy nào sao cho phù hợp. "Nên Chọn Mua Máy Phát Điện Loại Nào Cho Gia Đình?" chính là thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn mua máy. Hiểu được tâm lý đó của người tiêu dùng, Siêu thị Hải Minh sẽ giải đáp thắc mắc trên để giúp bạn tìm ra dòng máy phù hợp nhất cho gia đình mình.
Nên Chọn Mua Máy Phát Điện Loại Nào Cho Gia Đình?
 

Tại sao cần mua máy phát điện cho gia đình?

Vào những giờ cao điểm nhất là mùa hè khi điện lưới khi nhà nước không đủ để cung cấp thì việc mất điện luân phiên sẽ thường xuyên xảy ra. Khi không có nguồn điện để cung cấp cho các thiết bị trong gia đình có thể làm sao cho cuộc sống của bạn. Bởi trong gia đình có rất nhiều thiết bị điện như bóng điện, nồi cơm điện, quạt mát, tivi, tủ lạnh, điều hòa, … phục vụ nhu cầu thiết yếu trong đời sống hiện nay. Nhất là trong mùa hè thì càng cần có điện để quạt mát. Chính vì vậy mà việc sở hữu máy phát điện trong mỗi gia đình là vô cùng cần thiết.

Tại sao cần mua máy phát điện cho gia đình
 

Máy phát điện gia đình có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng may phat dien khác nhau với nhiều cách phân loại khác nhau. Tuy nhiên đối với máy phát điện gia đình chúng ta có thể chia chúng thành những loại sau:
- Nếu phân loại dựa trên điện áp pha thì có thể chúng thành dòng máy 1 pha và máy sử dụng điện 3 pha.
- Phân loại dựa trên nguyên liệu sử dụng cũng gồm có 2 loại là dòng máy chạy xăng và dòng máy chạy dầu diesel.
Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà Siêu thị Hải Minh sẽ tư vấn cho bạn dòng máy phù hợp nhất.

 
có những loại máy phát điện nào
 

Mua máy phát điện cho gia đình nên chọn mua loại nào?

Khi chọn mua máy phát điện dân dụng bạn cần dựa theo theo nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế cho phép và tần suất dùng máy để lựa chọn dòng máy phù hợp. Nếu nhu cầu sử dụng cho gia đình thì bạn có thể lựa chọn máy dựa theo dòng máy chạy xăng hoặc chạy dầu. Với mỗi loại thì sẽ có những những ưu điểm riêng phù hợp với những hộ gia đình riêng. Cụ thể:
- Dòng máy chạy xăng: phù hợp với những đối tượng là những hộ gia đình nhỏ có nhu cầu sử dụng điện thấp hoặc ít khi xảy ra tình trạng mất điện. Với kích thước nhỏ gọn, độ ồn thấp và giá thành ở phân khúc thấp sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.
- Máy phát điện chạy dầu: Phù hợp với những văn phòng nhỏ hay những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng điện năng lớn hoặc những nơi thường xuyên mất điện.  Dòng máy này có công suất cao hơn nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn điện lớn để cung cấp cho các thiết bị. Tuy giá thành để sở hữu dòng máy chạy dầu lớn hơn so với dòng máy chạy xăng nhưng chi phí nhiên liệu vận hành lại rẻ hơn. Đồng thời dòng máy chạy dầu ít hỏng hóc hơn, hiệu suất cũng lớn hơn đến 11% so với dòng máy chạy xăng nên nếu cần sử dụng nguồn điện lớn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình máy phát điện chạy dầu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng trong gia đình.
Lưu ý rằng khi chọn mua máy cho gia đình bạn cần liệt kê tổng công suất của các thiết bị điện tiêu thụ. Từ đó mà bạn có thể tính được công suất của thiết bị máy phát nào có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.
 
Video test độ ồn khi vận hành của máy phát điện Bamboo 5,5kW

Có thể nói việc chọn cho gia đình mình chiếc máy phát điện nào hoàn toàn dựa trên nhu cầu sử dụng các thiết bị trong gia đình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và thắc mắc về máy điện dân dụng dành cho gia đình thì hãy liên hệ với Hải Minh để chúng tôi giải đáp và giúp bạn có được câu trả lời. Sieuthihaiminh.vn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy phát điện chính hãng hàng đầu cả nước hiện nay.

Với những sản phẩm chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp tận tâm huongdansudung.com.vn sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp. Đến ngay với siêu thị Hải Minh để có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email