Lưu Ý Để Mua Máy Phát Điện Chính Hãng Tránh Hàng Giả, Hàng Nhái

Làm thế nào để mua máy phát điện chất lượng, chính hãng không mua phải hàng giả, hàng nhái. Cùng sieuthihaiminh.vn tìm hiểu nhanh qua thông tin bài chia sẻ dưới đây nhé.

Mục Lục

1. Thực trạng máy phát điện nhái trên thị trường hiện nay
2. Một số lưu ý để mua máy phát điện chính hãng
3. Địa chỉ cung cấp máy phát điện chính hãng, uy tín


Máy phát điện đang dần trở thành một thiết bị khá phổ biến hiện nay tại các hộ gia đình, công ty hay nhà xưởng. Chính vì nhu cầu sử dụng máy tăng nhanh khiến cho thị trường máy phát điện cũng vô cùng sôi nổi. Có không ít những sản phẩm thiết bị phát điện được làm nhái và rao bán trên thị trường với giá thành vô cùng hấp dẫn. Nếu không đề cao cảnh giác khi mua hàng thì rất dễ mua phải những mặt hàng kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sử dụng. Hiểu được điều đó nên hôm nay siêu thị Hải Minh sẽ chia sẻ đến các bạn “Lưu Ý Để Mua Máy Phát Điện Chính Hãng Tránh Hàng Giả, Hàng Nhái”. Hãy cùng theo dõi ngay thông qua bài viết dưới đây.

Lưu Ý Để Mua Máy Phát Điện Chính Hãng Tránh Hàng Giả, Hàng Nhái

1. Thực trạng máy phát điện nhái trên thị trường hiện nay

Bên cạnh sản phẩm máy chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận và bảo hành sản phẩm chính hãng thì có không ít những đơn vị vì lợi ích trước mắt mà cung cấp máy phát điện trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay.
Đa số những dòng máy trôi nổi hiện nay được một số cơ cở làm ăn không uy tín thu mua máy cũ hay các phụ kiện của máy sau đó tháo ra và chỉnh sửa, sơn và dán nhãn lại để biến tấu chúng thành những sản phẩm mới. Những loại máy này thường tự lắp ráp thủ công dẫn tới tình trạng phụ kiện không đồng bộ, sản phẩm chất lượng kém, hoạt động không ổn định, rất dễ hỏng hóc hay cháy nổ khi sử dụng.
Thực trạng máy phát điện nhái trên thị trường hiện nay
Đối với hàng giả, hàng nhái khi sử dụng thường phát ra tiếng ồn lớn, rung lắc cưc mạnh và tiêu hao rất nhiều nhiên liệu. Bên cạnh đó, những dòng máy này thường có thời gian bảo hành ngắn chỉ khoảng vài tháng và cũng thường hỏng khi hết hạn bảo hành. Giấy bảo hành cũng không đảm bảo giá trị thực của sản phẩm không đảm bảo được quyền lợi cho người tiêu dùng, khiến tiền mất tật mang.
Chính vì điều đó bạn cần phải thật cẩn trọng để mua được máy phát điện chính hãng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Một số lưu ý để mua máy phát điện chính hãng

Một số lưu ý để mua máy phát điện chính hãng
- Trước khi chọn mua sản phẩm nên tham khảo ky lưỡng từ các nguồn đáng tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng.
- Lựa chọn những thương hiệu máy phát điện nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận.
- Lưu ý đến phiếu bảo hành có phải là của hãng hay không? Thông thường thời gian bảo hành cho máy phát điện sẽ là khoảng 12 tháng đối với các mặt hàng chính hãng.
- Nên nhờ những người có kiến thức chuyên môn để đi mua máy cùng bạn để hạn chế tốt nhất rủi ro, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Thậm chí khi mua hàng ở những cơ sở điện máy bạn cũng cần lưu ý vấn đề này. Nếu không quen biết ai hiểu về dòng may phat dien thì hãy đảm bảo rằng bạn được tư vấn kỹ càng và cẩn thận về thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng chi tiết.
- Lựa chọn những cơ sở uy tín cung cấp máy phát điện lâu năm được người tiêu dùng đánh giá cao.

3. Địa chỉ cung cấp máy phát điện chính hãng, uy tín

Siêu thị Hải Minh tự hào là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp máy phát điện chính hãng, uy tín hàng đầu cả nước hiện nay. Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị phát điện cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng, mới 100%, chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ cùng bảo hành dài hạn. Hải Minh cung cấp đa dạng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như: máy phát điện Honda, Hữa Toàn, bamboo, Vikyno... Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ tư vấn và giúp bạn chọn ra dòng máy tốt nhất. Đến với Hải Minh chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hy vọng qua bài viết của Hướng dẫn sử dụng, sẽ giúp bạn lựa chọn được máy chính hãng cũng như tham khảo được nơi bán máy uy tín.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email