Nên chọn máy phun sơn đa năng hay không?

Máy phun sơn đa năng là thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp bạn hoàn thành tót công việc sơn tường trong các công trình xây dựng. Vậy có nên đầu tư vào dòng máy này hay không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn thích hợp nhé!
Máy phun sơn là một trong những thiết bị cực kỳ cần thiết trong mỗi công trình xây dựng hiện nay. So với việc sơn thủ công thì việc sử dụng máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp cho việc sơn trở nên linh hoạt, tiết kiệm thời gian, công sức và hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy khác nhau với chức năng, mẫu mã đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, dòng máy đa năng được nhiều doanh nghiệp phân vân nhất. Vậy Nên chọn máy phun sơn đa năng hay không?. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn trong bài viết dưới đây. 
Nên chọn máy phun sơn đa năng hay không?

Máy phun sơn đa năng là gì?

Máy phun sơn đa năng đã trở thành một thiết bị nổi bật trong ngành xây dựng có thể phun phủ nhiều vật liệu khác nhau, từ sơn nước, sơn dầu, sơn gốc dầu, sơn epoxy, sơn chống thấm, đến bột matit, bột thạch cao và thậm chí cả việc phun chống cháy
Đặc biệt, sử dụng dòng máy này giúp tăng cường hiệu quả công việc lên đáng kể, đồng thời giảm thiểu sự phụ thuộc vào lao động thủ công, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực quý báu.
Dòng máy đa năng sẽ có mức giá cao hơn so với các loại máy thông thường, nhưng bạn yên tâm bởi chất lượng của nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. 

Có nên mua máy phun sơn đa năng hay không?

Lợi ích khi đầu tư máy phun sơn đa năng
Với những công trình xây dựng lớn, phải sử dụng thường xuyên thì bạn nên lựa chọn máy phun sơn đa năng. Việc mua một chiếc máy đa năng tính ra sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua từng loại máy cụ thể bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:
- Có thể dễ dàng thi công trên cao, trần nhà hay các khu vực nhỏ hẹp, khó tiếp cận.
- Máy có khả năng xử lý nhiều loại vật liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
- Sử dụng dòng máy này sẽ tránh sự bất tiện cho thợ sơn khi không phải lo lắng đụng phải các dụng cụ phủ tường như chổi quét, cọ lăn sơn, cà kheo thi công,...
- Thay vì phải đầu tư vào nhiều thiết bị phun sơn cụ thể cho từng loại công trình, máy đa năng có thể thực hiện tất cả. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và giảm thời gian tìm hiểu và bảo dưỡng nhiều loại máy.
- Dòng máy này thường có công suất lớn hơn và hoạt động hiệu quả hơn so với các loại máy thông thường khác, giúp gia tăng năng suất làm việc và hoàn thành các công trình lớn nhanh hơn.
- Máy đa năng thường đi kèm với các tính năng kiểm soát chất lượng như cơ chế điều chỉnh áp lực và lưu lượng sơn. Điều này giúp đảm bảo việc phun sơn đồng đều và chất lượng cao.
-  Khả năng phun phủ tốt, bất chấp mọi vật liệu sơn, bột, vật liệu chống thấm, chống cháy,…
Tham khảo thêm bài viết: Nên đầu tư máy phun sơn mini hay không? 

Mua máy phun sơn đa năng loại nào tốt? 

Với thị trường đa dạng, bạn có thể tham khảo một số dòng máy dưới đây:
- Model Yamafuji GTB-1095 là máy phun đa năng lý tưởng cho những nhà thầu chuyên nghiệp cần một công suất lớn và liên tục. Với động cơ 4000W có khả năng phun lên đến 5 lít/phút. Máy chạy êm và độ bền cao, khả năng hoạt động liên tục cũng như thiết kế của hệ thống bơm dễ dàng tháo lắp hạn chế tối đa thời gian chết trong công việc. 
Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn GTB-1905
- Model HM-1295 là dòng máy được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng hiện nay. Máy phun được bột trét và mọi loại sơn hiện có trên thị trường. Dòng máy này sở hữu công suất lên đến 4500W, thiết kế máy chắc chắn, tiện lợi đem đến khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ, giúp đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng công trình.
 
- Thiết bị đa năng Yamafuji HM1200 có công suất mạnh nhất hiện nay với công suất lên tới 4000w, lưu lượng phun lên tới 18l/min, hiệu năng cao, độ bền cao, diện tích phun lớn. Yamafuji HM1200 hoạt động bằng điện với điện áp 220V.
 
- Model Yamafuji GTB-8900 cũng là dòng máy đa năng được ưa chuộng nhiều như các dòng máy trên. Máy sở hữu công suất 4KW, áp suất đầu ra tối đa 3000PSI và lưu lượng phun 10l/phút cho khả năng phun nhanh, đều mịn chính vì thế mang đến hiệu quả cao cho công việc.
Với những ưu điểm vượt trội mà Huongdansudung.com vừa chia sẻ ở trên, máy phun sơn đa năng xứng đáng trở thành giải pháp hiệu quả và an toàn cho các công trình xây dựng của bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sự đầu tư hợp lý và thông minh. 
 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email