Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Nếu bạn đang có nhu cầu đóng gói số lượng không quá lớn, phân vân lựa chọn máy hàn túi dập chân hay dập tay, hãy tham khảo ngay bài viết này. Bạn sẽ được làm rõ ưu nhược điểm từng loại cũng như gợi ý nên chọn dòng máy nào phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

I. Máy hàn túi dập tay có ưu nhược điểm gì?

1. Ưu điểm

- Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi: những dòng máy dập tay luôn được sản xuất với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng làm việc trong căn bếp gia đình, quầy bán hàng,… đóng gói trực tiếp thực phẩm, hàng hóa của bạn.
- Hàn túi nhanh chóng: thay vì tốn thời gian như phương pháp hàn túi thủ công, giờ đây bạn chỉ cần nhấn tay, ép thanh hàn là đã có được sản phẩm được đóng gói với đường hàn chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao.
- Chi phí đầu tư thấp: hiện nay, đây là thiết bị có chi phí đầu tư thấp nhất, chính vì thế mà cực kỳ tiết kiệm cho người dùng trong việc lựa chọn thiết bị có khả năng hàn túi nhanh chóng mà phù hợp với túi tiền.
 Máy hàn túi dập tay có ưu nhược điểm gì

2. Nhược điểm

- Không hàn được số lượng lớn: khác biệt với những dòng máy khác, thiết bì này khó thực hiện hàn túi liên tục trong nhiều giờ đồng hồ bởi sẽ gây hư hỏng máy.
- Gia nhiệt kém, hạn chế những chất liệu túi khó hàn: nhược điểm lớn nhất của máy hàn túi dập tay đó chính là không thể gia nhiệt lớn. Do đó, nhiều chất liệu túi khó hàn như túi zip bạc đều không thực hiện được.
 Máy hàn túi dập tay có ưu nhược điểm gì

II. Máy hàn túi dập chân có ưu nhược điểm gì?

1. Ưu điểm

- Công suất lớn: đây là những thiết bị công suất lớn chỉ sau dòng máy hàn túi liên tục. Chính vì thế, người dùng dễ dàng thực hiện hàn túi tốc độ cao, số lượng nhiều hơn đáng kế so với dòng dập tay.
- Hàn túi nhanh chóng, đẹp mắt: thay đổi về biến áp, công suất cho phép các loại máy dập chân hàn với phạm vi nhiệt độ lớn hơn, hàn kín được nhiều loại túi dày, không giới hạn chất liệu. Chính vì thế vừa đảm bảo tính ứng dụng rộng rãi hơn, vừa tạo ra bao bì đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao.
- Dễ dàng sử dụng, lắp ráp, thay thế phụ kiện: nhìn chung dòng thiết bị này so sánh với loại dập tay đều tương đối dễ dàng sử dụng. Thậm chí, khi dập chân bạn còn tiện lợi hơn trong việc điều chỉnh đường hàn sao cho phẳng, đẹp tại vị trí như mong muốn.  
 Máy hàn túi dập chân có ưu nhược điểm gì?

2. Nhược điểm

- Kích thước lớn, cồng kềnh: do thiết kế cần có bàn làm việc hay giá đỡ nên máy hàn túi dập chân kích thước lớn hơn đáng kể so với dòng máy nhấn tay. Vì thế, để sử dụng chúng bạn cần có khoảng không đủ lớn để tránh vướng víu cho quá trình di chuyển, thao tác.
- Chi phí đầu tư lớn: giá thành của máy cũng lớn hơn nhiều do thiết kế thêm khung máy, công suất cao hơn, đường hàn rộng hơn,…Đây cũng là điều mà nhiều người mua hàng cân nhắc khi phân vân lựa chọn giữa dập chân và dập tay.
 Máy hàn túi dập chân có ưu nhược điểm gì?

III. Nên lựa chọn máy hàn túi dập chân hay dập tay

Từ những ưu nhược điểm vừa phân tích, bạn hiểu hơn về khả năng làm việc của từng sản phẩm, lựa chọn chúng cần đảm bảo chúng phù hợp cho công việc hàn túi của mình:
+ Máy hàn túi nhấn tay: dễ dàng hàn túi nilong mỏng, số lượng túi không quá nhiều, tốt nhất cho nhu cầu gia đình, quầy bán hàng.
+ Máy dán túi dập chân: hàn không giới hạn bao bì, thích hợp đóng gói số lượng nhiều, hoạt động liên tục, hiệu quả cho xưởng đóng gói quy mô vừa và nhỏ.
Như vậy, qua bài viết này, bạn đã được Huongdansudung.com.vn phân tích tương đối chi tiết về ưu nhược điểm của máy hàn túi dập tay cũng như dập chân. Đồng thời một số gợi ý nhỏ mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ra quyết định.
Hiện nay, hệ thống điện máy Hải Minh là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp rất nhiều sản phẩm từ dập chân đến dập tay tha hồ cho người mua hàng lựa chọn. Và đặc biệt với ưu giá ưu đãi cùng chính sách bảo hành dài hạn đến 12 tháng chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng. Cụ thể chi tiết bạn có thể tham khảo tại link:https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html. Vậy còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay đến hệ thống của Hải Minh để hỗ trợ và đặt hàng nhanh chóng nhất!
Nên lựa chọn máy hàn túi dập chân hay dập tay

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email