Tây Nguyên - Đẩy Mạnh Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi

Hiện nay, với nhu cầu đóng gói trong sản xuất kinh doanh ngày càng nhiều, Tây Nguyên hiện đang đầu tư số lượng lớn máy hàn túi đáp ứng cho nhu cầu này.
Theo khảo sát gần đây từ các hộ gia đình, đơn vị chế biến nông lâm sản hiện nay, Tây Nguyên ngày càng đẩy mạnh đầu tư các thiết bị máy móc trong công việc sản xuất nhằm cải thiện chất lượng, hiệu suất thay thế cho phương pháp đóng gói truyền thống. Và cụ thể, năm 2024 này Tây nguyên đẩy mạnh đầu tư máy hàn túi để có thể đảm bảo quá trình đóng gói nông sản xuất khẩu đi các thị trường trong nước và quốc tế. 
Tây Nguyên - Đẩy Mạnh Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi

1. Nhu cầu sử đóng gói ngày càng lớn tại Tây Nguyên

Tây Nguyên được biết đến là vùng tập trung phát triển số lượng lớn các khu trồng cây công nghiệp lâu năm như chè, cà phê, ca cao, hồ tiêu,…của cả nước. Ngoài ra, các loại lâm sản, thực phẩm từ chăn nuôi cũng hết sức đa dạng.
Trong thời gian gần đây, các gia đình, doanh nghiệp đã đi vào tập trung phát triển thương hiệu, thay vì sản xuất quy mô nhỏ lẻ manh mún như trước kia. Đặc biệt là các mặt hàng đặc sản, có tính khác biệt ngày càng được chú trọng nhiều hơn về khâu bao bì, đóng gói sản phẩm.
Nhu cầu sử đóng gói ngày càng lớn tại Tây Nguyên

2. Giải pháp nào cho nhu cầu đóng gói này?

Chính từ nhu cầu ngày càng lớn này, người dân tại đây cần tìm giải pháp công nghiệp thay thế cho công việc dán túi truyền thống năng suất thấp đã không còn phù hợp. Và lựa chọn của họ là đầu tư vào máy hàn miệng túi, thiết bị có khả năng gia tăng năng suất lên gấp 2 – 3 lần, thậm chí là 5 lần với những dòng công nghiệp công suất lớn.
Thiết bị này được nhập khẩu hay tự sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian cách đây vài năm. Chúng tương đối mới mẻ, đặc biệt đối với khu vực Tây Nguyên, điều kiện tiếp cận về khoa học kỹ thuật và công nghệ máy móc vẫn còn tương đối hạn chế. Chính vì thế, sự có mặt của các thiết bị này đã trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian vừa qua. Với những gia đình diện tích nhỏ thì lựa chọn một vài máy hàn túi thủ công dập tay hay dận chân. Còn những đơn vị sản xuất quy mô công nghiệp đầu tư hàng chục loại hàn túi liên tục cho dây chuyền sản xuất.
Chị B.T.T cho biết: “Trước đây mấy hạt cà phê của nhà mình chỉ cho vào túi nilon, buộc vào túi rồi bán lẻ cho khách thôi. Nhưng giờ thấy trên mạng có máy cái máy dập tay cũng tiện lợi nên mình mua về dùng thử. Giờ mình đóng gói sẵn rồi hàn túi luôn, tiết kiệm thời gian còn bảo quản tốt, không bị mốc. Sau mà đóng gói nhiều thì khả năng nhà mình đầu tư mua luôn máy hàn túi liên tục.”
Còn với anh P.V.D, là chủ đơn vị chế biến thành phẩm cà phê, hồ tiêu có tiếng tại Đắk Lắk chia sẻ về phát triển của doanh nghiệp mình: “Doanh nghiệp của tôi vài năm trước chỉ là cái xưởng chế biến nhỏ thôi, nghiên cứu thì thấy có mấy cái máy dập chân, đầu tư 3 cái cho anh chị em trong nhà hàn túi nilong bán hàng cho các tiệm tạp hóa trong vùng. Nay thì điều kiện phát triển hơn, làm được cả dây chuyền to như vậy cho cả mấy chục người dân trong làng, xã. Đơn vị phải chuyển qua máy liên tục mới hàn túi kịp để bán hàng. Chúng tôi còn chuẩn bị nhập thêm dòng công nghiệp tải trọng 30 – 50kg ấy, để xuất khẩu sang nước ngoài.”
Đầu tư máy hàn túi không chỉ đem đến năng suất cao, hiệu quả làm việc vượt trội mà còn giúp cải thiện đáng kể đời sống của một số cá nhân, đơn vị tại đây. Với mục tiêu nhân rộng mô hình sản xuất này ở nhiều địa phương khác, người dân đã chủ động tìm kiếm địa chỉ mua máy đầu tư vào công việc.
Giải pháp nào cho nhu cầu đóng gói này?

3. Địa chỉ liên hệ mua máy hàn túi chính hãng tại Tây Nguyên?

Được biết, đơn vị của anh P.V.D, sau khi tìm hiểu được biết siêu thị Hải Minh đã mở thêm chi nhánh tại 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nên Anh đã trực tiếp đến tận nơi chọn máy, thử nghiệm hàn túi đóng gói cho sản phẩm của mình. Được sự hướng dẫn, giới thiệu nhiệt tình của cả nhân viên kinh doanh và kỹ thuật viên, đến nay, toàn bộ dây chuyền hoạt động của của họ đều được đơn vị này cung cấp, hỗ trợ lắp đặt và xử lý kỹ thuật. Tạo được uy tín, sự tin tưởng của mình, Hải Minh đã dần trở thành đơn vị hàng đầu cho cung cấp máy hàn túi tại Tây Nguyên cũng như toàn bộ Việt Nam với 8 chi nhánh từ Bắc vào Nam.
Địa chỉ liên hệ mua máy hàn túi chính hãng tại Tây Nguyên?

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email