Mua Phụ Kiện Máy Chà Sàn Cần Lưu Ý Gì?

Phụ kiện máy chà sàn có rất nhiều loại như bàn chà, pad chà, mâm chà, tạ, motor, bình chứa,...Chọn mua chúng cần phải lưu ý một số những điều sau để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất!
Sau quá trình sử dụng, máy chà sàn chắc chắn sẽ cần thay thế một số bộ phận để đảm bảo hiệu quả làm sạch được tốt hơn. Bên cạnh đó, chuẩn bị đầy đủ phụ kiện sẽ giúp bạn vệ sinh sàn nhà hiệu quả cao hơn.
Tuy nhiên, chọn mua phụ kiện như thế nào, cần lưu ý điều gì, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này các bạn nhé!
Mua Phụ Kiện Máy Chà Sàn Cần Lưu Ý Gì?

1. Đảm bảo đầy đủ phụ kiện cho máy đánh sàn

Đa số khi mua các sản phẩm mới, người dùng sẽ được tặng kèm một số linh phụ kiện như mâm gai, bàn chà, pad chà,…Sau quá trình làm việc, hoạt động mài mòn để làm sạch bền mặt sàn, chúng sẽ không còn đạt hiệu quả như ban đầu nữa. Chính vì thế mà người dùng cần phải thay thế chúng nếu không muốn các vết bẩn cứ bám mãi trên sàn dù đã chà thời gian dài.
Việc sở hữu đầy đủ phụ kiện còn đảm bảo công việc vệ sinh không bị gián đoạn. Một số bộ phận trên máy sẽ không được cấp sẵn như bình đựng hóa chất, cần điện khiển hay lá gạt nước,…chắc chắn bạn phải chuẩn bị trước nếu chúng có dấu hiệu hư hỏng, phải thay mới.
Đảm bảo đầy đủ phụ kiện cho máy đánh sàn

2. Kích thước, chủng loại đúng với máy lau sàn

Các thiết bị vệ sinh hiện nay được chế tạo với tính năng chà sàn, kích cỡ máy khác nhau. Do đó, bạn phải xác định rằng kích thước phụ kiện của mình lựa chọn phù hợp với kích thước trên máy. Việc chọn loại quá to hay quá nhỏ đều sẽ không lắp đặt vừa, tốn thời gian và chi phí đổi trả.
Ngoài ra, một số phụ kiện chỉ ràng riêng cho
máy chà sàn nhà xưởng nhu lá gạt hút nước, bàn chải chà sàn liên hợp. Với dòng chà sàn đơn, sử dụng chủ yếu là pad chà, mâm chà, bàn chải, cần điều khiển hay bình đựng hóa chất.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về tính năng của từng phụ kiện. Cụ thể như bàn chải cứng có hai loại, loại mềm sử dụng vệ sinh nhẹ nhàng trong khi đó loại cứng sẽ đáp ứng tốt hơn cho vết bẩn cứng đầu. Bàn chải không chỉ ứng dụng tốt cho vệ sinh sàn nhà mà giặt thảm cũng vô cùng hiệu quả.
Kích thước, chủng loại đúng với máy lau sàn

3. Không mua phụ kiện máy chà sàn nhà đã qua sử dụng

Thị trường thanh lý là một trong những thị trường khá phát triển tại Việt Nam, các thiết bị máy móc cũng như phụ kiện đã qua sử dụng đều có thể được mua đi bán lại. Tuy nhiên, riêng với phụ kiện của thiết bị vệ sinh chà sàn thì bạn không nên mua hàng cũ bởi hai lý do sau:
+ Chủ yếu phụ kiện cũ này đã không còn khả năng làm việc nữa, không đáp ứng tốt cho nhu cầu vệ sinh nên mới bị thay thế. Lựa chọn chúng không chỉ tốn thời gian, chi phí mà còn “mang rác về”.
+ Chi phí mua phụ kiện máy đánh sàn mới không tốn kém quá nhiều. So sánh với giá mua đồ cũ không chênh lệch lớn. Do đó, lựa chọn mới vừa hạn chế rủi ro về chất lượng kém, vừa sử dụng chúng bền bỉ hơn với thời gian.
Không mua phụ kiện máy chà sàn nhà đã qua sử dụng

4. Mua phụ kiện máy chà sàn tại địa chỉ phân phối chính hãng

Tại thị trường Việt Nam, bạn rất dễ dàng chọn mua phụ kiện cả online trên các website, gian hàng sàn thương mại điện tử và cả offline ở cửa hàng, hệ thống điện máy. Tuy nhiên, để sở hữu phụ kiện nhanh chóng, chuẩn chính hãng, giá thành tốt nhất hiện nay thì chỉ có hệ thống siêu thị điện máy Hải Minh.
Đây không chỉ là nơi cung cấp và phân phối máy chà sàn của các thương hiệu lớn hàng đầu như Hiclean, Clepro, IPC, Kraffer, Kachi,…được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng mà còn đầy đủ linh phụ kiện thay thế cho khác hàng. Do yêu cầu chọn phụ kiện máy phải tương thích với thiết bị nên giải pháp tốt nhất là chọn phụ kiện chính hãng của thương hiệu sản xuất model đó.
Mua phụ kiện máy chà sàn tại địa chỉ phân phối chính hãng
Tổng kết lại, sau những lưu ý được phân tích khi mua phụ kiện máy chà sàn, chúng tôi hy vọng rẳng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp, hiệu quả nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng tốt, vui lòng truy cập ngay tại địa chỉ Www.sieuthihaiminh.vn ngay bạn nhé!

Thông tin khác

Chú Ý Khi Thuê Máy Chà Sàn - Điều Bạn Cần Biết

Chú Ý Khi Thuê Máy Chà Sàn - Điều Bạn Cần Biết

Thuê máy chà sàn nhà - lựa chọn của nhiều đơn vị cho công việc vệ sinh của mình. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng không quá nhiều. Tuy nhiên cần lưu ý những điều sau để tránh gặp phiền phức không mong muốn!
Chọn Máy Chà Sàn Liên Hợp Đẩy Tay Hay Ngồi Lái?

Chọn Máy Chà Sàn Liên Hợp Đẩy Tay Hay Ngồi Lái?

Chọn máy chà sàn liên hợp hay ngồi lái là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đặt ra hiện nay. Đọc ngay bài viết này để biết được đâu là thiết bị phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé!
Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng 2024

Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng 2024

Trong môi trường nhà xưởng, việc duy trì vệ sinh không chỉ là yêu cầu cơ bản mà còn là yếu tố then chốt đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu suất làm việc.
Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Máy chà sàn nhà xưởng hiệu quả hay không chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của người sử dụng. Để có thêm những kiến thức mới cho quá trình vệ sinh của mình, tham khảo ngay bài viết bạn nhé!
3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email