Mua máy xới đất cầm tay mini KH 01 ở đâu?

Trên thị trường có nhiều loại máy xới đất, nhưng loại máy phù hợp với bà con đặc biệt hộ gia đình đó là máy xới đất cầm tay mini KH 01, giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng
Trước khi gieo trồng, bà con cần cải tạo cho đất tơi xốp. Muốn vậy, người ta phải cày xới đất lên bằng cách sử dụng máy xới đất. Trên thị trường có nhiều loại máy xới đất, nhưng loại máy phù hợp với bà con đặc biệt hộ gia đình đó là máy xới đất cầm tay mini KH 01.
KH là viết tắt của hãng sản xuất KHANGSUNG một thương hiệu về máy xới đất có tiếng trên thị trường. Được bà con nông dân tin tưởng và lựa chọn.
Máy xới đất cầm tay mini KH 01
Máy xới đất cầm tay mini KH 01

Vậy mua máy xới đất cầm tay mini KH 01 ở đâu là uy tín và chất lượng?

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ bán máy xới đất bạn cần nắm bắt thông tin về sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

I. Thứ nhất: thông số kĩ thuật máy xới đất cầm tay mini KH 01

- Hãng Sản Xuất : Khangsung
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Động cơ xăng 2 thì
- Dung tích xi lanh: 52cc
- Độ sâu làm đất: 100- 150mm
- Chiều rộng cắt: 30 cm
- Chiều dài tay vịn: 42cm
- Năng suất làm việc: 0.5 ha/h
- Trọng lượng: 17kg
- Kích thước đóng gói : 83 x 49 x36cm
Bên cạnh máy xới đất cầm tay mini KH 01 bạn có thể tham khảo thêm máy xới đất mini HONDA GX200. Một sản phẩm đang được bán chạy tại siêu thị Hải Minh.

II. Đặc điểm chung của máy xới đất cầm tay mini KH 01

-  Máy sử dụng động cơ xăng 2 thì, với dung tích xi lanh 52cc cho hiệu quả công việc cao.
- Máy có động cơ chạy êm, ổn định.
- Trọng lượng may xoi dat nhỏ 17kg, nên dễ dàng vận chuyển kể cả nơi có địa hình xấu. Máy thích hợp cho những vườn rau nhỏ, hay vườn hoa gia đình.
- Mặc dù được thiết kế nhỏ nhắn, nhưng máy lại cho hiệu quả công việc cao 0.5 ha/h
Máy xới đất giá rẻ, chính hãng
Máy xới đất giá rẻ, chính hãng
Bên cạnh các máy xới đất thì Hải Minh còn cung cấp cacsanr phẩm máy nông nghiệp khác như máy đo pH, máy cắt mỏ gà, máy phun thuốc, máy tách hạt bắp…
Một chiếu máy xới đất có nhiều ưu điểm như vậy, trên thị trường có nhiều điểm bán nhưng không phải ở đâu cũng có giá cả hợp lý mà chất lượng. Chỉ với 4.350.000 đồng bạn đã sở hữu 1 chiếc máy xới đất chính hãng cho gia đình. Đó là mức giá rẻ nhất mà Hải Minh mang tới cho bà con.
Vậy địa chỉ uy tín nhất để mua máy xới đất cầm tay mini KH 01 hãy tới siêu thị Hải Minh. Để biết thêm chi tiết  về sản phẩm cũng như các sản phẩm khác hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!

 

Thông tin khác

Máy xới đất mini Honda GX200 (6,5HP) chính hãng

Máy xới đất mini Honda GX200 (6,5HP) chính hãng

Máy xới đất mini Honda GX200 (6,5HP), đây là dòng sản phẩm bán chạy, uy tín và chất lượng, giá máy xới đất phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình hiện nay.
Bảo dưỡng máy xới đất như thế nào là hiệu quả?

Bảo dưỡng máy xới đất như thế nào là hiệu quả?

Máy xới đất là giải pháp công nghệ hữu ích trong lĩnh vực trồng trọt . Với chiếc máy xới đất người nông dân có thể tiết kiệm tối đa được chi phí sản xuất , thời gian và thay thế sức lao động của con người.  
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email