Mua Máy Tời Điện Yamafuji Chính Hãng Ở Đâu Để Tránh Hàng Giả

Máy tời điện Yamafuji được đăng bán công khai trên các Website, MXH của Siêu thị Hải Minh - bởi đây là công ty đại diện duy nhất và độc quyền của Yamafuji, chịu trách nhiệm nhập và phân phối máy trên toàn quốc.
Trong số các loại máy tời điện đang được bán trên thị trường, tời của Yamafuji được đánh giá cao về chất lượng và số lượng đặt mua khủng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua tời điện Yamafuji chính hãng, hãy xem ngay bài viết này của Huongdansudung.com.vn nhé!
 
Mua Máy Tời Điện Yamafuji Chính Hãng Ở Đâu Để Tránh Hàng Giả
 

1. Máy tời điện Yamafuji có những loại nào?

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, nhà Yamafuji đã sản xuất ra 2 loại chính:
Máy tời điện đa năng: Có thể đặt dưới mặt đất hoặc treo lên khung dầm, với những model sau: KY-500, KY 750 (có 2 loại dây cáp 30m và 70m). Thiết bị này sẽ có khả năng nâng hạ hàng hóa với tải trọng nặng.

 
 
Máy tời điện mini: Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng lắp đặt lên khung dầm hoặc cẩu xoay 360 độ. Tời điện mini hiện đang được ra mắt với 5 model: B300, B500, B800, B1000, B1200.

2. Ưu điểm vượt trội của tời điện Yamafuji

Mỗi loại tời sẽ có đặc điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu nhưng xét cho cùng đều được hưởng những ưu điểm nổi bật như sau:
Tải  trọng thực tế của máy tời điện xây dựng đạt 100%
Tời Yamafuji cam kết đạt tải trọng 100%, khi được thiết kế roto và sato lớn hẳn so với những loại máy tời điện giá rẻ khác. Giải thích thực tế như sau: Tời Yamafuji với model B300, 1 móc đơn nâng thực tế đạt chuẩn 150kg, móc đôi nâng thực tế 300kg còn đối với tời giá rẻ chỉ nâng được 50 - 60% công suất.
Tời vận hành êm ái
Điểm nổi bật, tời Yamafuji hoạt động vô cùng êm ái với tiếng ồn thấp còn tời giá rẻ phát ra những tiếng kêu khó chịu làm ảnh hưởng đến sự tập trung và sức khỏe của người dùng.
Tời điện Yamafuji sử dụng motor dây đồng nguyên chất
Đảm bảo độ bền cao
Thông thường những máy giá rẻ sử dụng motor quấn dây đồng pha nhôm để cắt giảm chi phí và có sức cạnh tranh trên thị trường như vậy tời chỉ có thể chịu được nhiệt độ 110 độ C sẽ bị ngắt và dễ bị cháy. Đối với tời Yamafuji sử dụng motor quấn dây đồng nguyên chất do đó nhiệt độ lên đến 180 độ C máy mới ngắt và đảm bảo hoạt động ổn định, độ bền cao.
Đảm bảo an toàn khi sử dụng
Đối với dòng máy tời xây dựng chất lượng được sản xuất bởi đơn vị uy tín mới có đầy đủ giấy tời và khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt. Điển hình như tời Yamafuji có giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật đủ điều kiện hoạt động trước khi phân phối ra thị trường. Do đó từng bộ phận đều được liên kết tỉ mỉ, chặt chẽ và sử dụng chất liệu tốt, chắc chắn có khả năng chịu lực tốt.
Đảm bảo an toàn khi sử dụng

3. Địa chỉ cung cấp máy tời điện Yamafuji chính hãng

Máy tời điện Yamafuji được đăng bán công khai trên các Website, MXH của Siêu thị Hải Minh - bởi đây là công ty đại diện duy nhất và độc quyền của Yamafuji, chịu trách nhiệm nhập và phân phối máy trên toàn quốc. Do đó khi mua tời tại đây đảm bảo máy chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và được hưởng những chính sách tốt nhất.
Bạn có thể đặt hàng thông qua hotline, online hay đến trực tiếp 8 chi nhánh sau:
 Địa chỉ cung cấp máy tời điện Yamafuji chính hãng
 - Trụ sở HCM:  0932.196.898 -  33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh
  - Chi Nhánh Hà Nội: 0962.714.680 - Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
  - Hải Phòng: 0868.22.7775 - 879 Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng
  - Thanh Hóa: 0963.040.460 - 523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
  - Vinh: 0969.581.266 - 43 Trường Chinh, Phường Lê Lợi, TP. Vinh
  - Đà Nẵng: 0962.986.450 - 33 Cao Sơn Pháo, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ
  - Cần Thơ: 0938 704 139 - 351/1A 30 tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều
  - Đắk Lắk: 0984.762.139 - 154 Chu Văn An, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột

Hải Minh có lợi thế là nhà phân phối độc quyền nên máy và phụ kiện luôn sẵn tại các kho hàng, tiện lợi cho việc khách ghé đến xem và vận hành thử hoặc nhận được hàng chỉ trong thời gian sớm (có thể nhận ngay trong ngay nếu gần, xa chỉ mất 1 - 2 ngày).

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình giúp bạn tìm ra máy phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, công ty có chính sách cử kỹ thuật đi bàn giao và hướng dẫn máy, để hỗ trợ khách cách sử dụng (áp dụng với địa chỉ gần với 1 trong 8 chi nhánh của công ty, được miễn phí vận chuyển đối với khách hàng trong phạm vi 10km.

Hy vọng sau khi tham khảo xong bài viết này, bạn đã biết Mua Máy Tời Điện Yamafuji Chính Hãng Ở Đâu Để Tránh Hàng Giả. Nếu bạn muốn biết các bài viết liên quan về tời điện hay vào trang chủ của Huongdansudung.com.vn nhé!

Thông tin khác

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email