Mua máy đóng đai thép cho thùng gỗ dưới 3 triệu

Với mức chi phí dưới 3 triệu đồng thì có những giải pháp nào cho công việc đóng đai thép thùng hàng? Dưới đây là gợi ý top 5 máy đóng đai thép cho thùng hàng bằng gỗ đáng mua nhất trong tầm giá.

Với chi phí đầu tư dưới 3 triệu đồng thì giải pháp tối ưu nhất cho người dùng là các bộ dụng cụ cầm tay kết hợp giữa kềm siết dây và kềm đóng bọ.

máy đóng đai thép cho thùng gỗ

1. Bộ dụng cụ đóng đai thép Yamafuji MG16

Yamafuji MG16 là một trong những dụng cụ siết đai thép có giá bán rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Yamafuji MG16 đáp ứng 3 chức năng chính: kẹp – siết – cắt mối nối, phù hợp với dây đai có kích thước 12-16 mm. Thường dùng cho các cửa hàng nhỏ, nhu cầu siết – cắt dây đai không nhiều.

Chất liệu chế tạo nên Yamafuji MG16 là thép không gỉ và thép phủ sơn tĩnh điện. Giá bán của Yamafuji MG16 khoảng 1.3 triệu đồng kèm theo bảo hành 12 tháng.

2. Bộ dụng cụ siết đai​ thép Yamafuji MG20

Yamafuji MG20 có kích thước dài hơn và trọng lượng nặng hơn mẫu MG16 để có thể siết được dây đai kích thước 19 - 20mm. Trọn bộ sản phẩm cũng bao gồm một kềm siết dây và một kềm đóng bọ để cố định mối nối chắc chắn khi di chuyển hàng hóa.

Vật liệu chế tạo Yamafuji MG20 là thép có phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét nên rất bền chắc. Giá bán ra của bộ dụng cụ này khoảng 1.8 triệu kèm theo bảo hành 12 tháng.

3. Bộ dụng cụ siết kẹp đai thép Yamafuji MG32 và Yamafuji HM-98

Nếu bạn có những thùng hàng lớn cần cố định chắc chắn hơn thì có thể chọn mẫu Yamafuji MG32 hoặc Yamafuji HM-98. Có thể đóng được dây đai kích thước 32mm thay vì phải đóng nhiều dây đai nhỏ, tiêu tốn nhiều thời gian, công sức.

Về chất liệu, MG32 và HM-98 vẫn được sản xuất bằng thép theo công nghệ và tiêu chuẩn của hãng Yamafuji để đảm bảo độ bền lâu dài cho máy. Giá bán của Yamafuji MG32 khoảng 2-3 triệu, bảo hành 12 tháng; HM-98 được bán ra với giá khoảng 2-3 triệu đồng, bảo hành 6 tháng.

4. Bộ dụng cụ siết đai thép HM-93

HM-93 là một bộ dụng cụ siêu rẻ khác khi có giá bán ra chỉ khoảng 2 triệu đồng. Bộ dụng cụ này cũng bao gồm kềm siết dây và kềm đóng bọ. HM-98 có thể siết, đóng đai thép cho dây rộng 20mm, thích hợp cho thùng hàng vừa phải, không quá nhỏ hay quá to.

Vật liệu sản xuất nên HM-93 cũng thông dụng – thép phủ sơn tĩnh điện, bảo hành 6 tháng để người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài.

Bạn vẫn có thể mua riêng dụng cụ siết dây đai hoặc dụng cụ đóng bọ. Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả cho công việc đóng đai thùng thì người dùng nên chọn cả hai dụng cụ. Nhất là khi mua cả hai thì giá bán có phần ưu đãi hơn khi mua riêng lẻ từng dụng cụ.
máy đóng đai thép cho thùng gỗ

Dành cho khách hàng chưa từng trải nghiệm hay dùng thử sản phẩm của Yamafuji, đây là một nhãn hiệu độc quyền bởi hệ thống siêu thị chính hãng Hải Minh. Yamafuji là nhãn hàng sở hữu nhiều thiết bị, máy móc đa lĩnh vực với các tiêu chí: chất lượng – phù hợp nhu cầu người dùng – giá bán phải chăng.

Top 5 dụng cụ siết dây đai thép vừa kể ở trên đều sử dụng lực cơ tay nên sẽ phù hợp với người dùng có nhu cầu siết dây đai ít. Nếu bạn có nhu cầu siết dây đai ở tần suất thường xuyên hay liên tục thì có thể chọn các máy đóng đai dùng pin sạc, dùng máy nén khí hoặc máy thùng lắp cố định để tiết kiệm sức lực và thời gian.

Để chọn mua một trong các sản phẩm siết dây đai dưới 3 triệu kể trên, khách hàng có thể đến các cửa hàng của Hải Minh hoặc gọi hotline để được giao hàng tận nơi.

Xem thêm:
Tư vấn mua máy đóng đai pallet chỉ 5 phút
5 máy đóng đai Yamafuji được người dùng ưng ý

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email