Tư vấn mua máy đóng đai pallet chỉ 5 phút

Lựa chọn máy đóng đai pallet NHANH GỌN LẸ, giá RẺ, giao hàng trong ngày, được thử máy, có kỹ thuật hỗ trợ sử dụng, chế độ bảo hành dài hạn, cung cấp đầy đủ phụ kiện vật tư
1. Nhu cầu đóng đai với tần suất thấp
2. Nhu cầu đóng đai với tần suất cao
3. Nhu cầu đóng đai cho thùng có kích thước lớn
4. Đại lý máy đóng đai thùng chính hãng ở đâu?

Máy đóng dây đai hay máy đóng đai thùng bán tự động sẽ giúp bạn cố định chắc chắn các thùng hàng, gói hàng của mình lại để thuận tiện cho việc sắp xếp trong các khu nhà kho. Đồng thời giúp chúng được an toàn và dễ dàng hơn trong khi di chuyển, vận chuyển đi xa.
Đặc biệt phục vụ cho các công việc đóng hàng hóa trên pallet. Cực kỳ cần thiết trong vận tải hàng hoá, xuất nhập khẩu, xưởng sản xuất đóng gói.

Với những lợi ích kể trên thì máy siết đai thùng đã trở thành một công đoạn cực kỳ quan trọng trong hoạt động kinh doanh, vận chuyển hàng hóa. Việc còn lại là chọn mua một bộ dụng cụ hoặc một chiếc máy thích hợp với công việc kể trên. Dưới đây là một số gợi ý chọn mua máy dành cho bạn.

1. Nhu cầu đóng đai với tần suất thấp

Nếu chỉ có nhu cầu đóng đai với tần suất thấp, không thường xuyên thì bạn nên trang bị bộ dụng cụ đóng siết đai cầm tay với chi phí 1 – 2 triệu đồng.

Bộ dụng cụ này sử dụng hoàn toàn bằng sức tay, tất nhiên sẽ tiêu tốn của bạn nhiều năng lượng hơn so với các máy dùng điện hay khí nén. Tuy nhiên bù lại, bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tần suất sử dụng không nhiều thì mọi chuyện không thành vấn đề phải không?

2. Nhu cầu đóng đai với tần suất cao

Với nhu cầu này thì bạn nên trang bị một máy dùng khí nén hoặc dùng pin sạc và có thể thao tác cầm tay được. Tại sao nên như vậy? Vì các loại máy cầm tay sẽ có tính linh hoạt rất cao, di chuyển nhanh chóng bất cứ đâu, không hạn chế về không gian. Như vậy sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm sức lực, vừa tiết kiệm thời gian và hiệu quả đóng đai thùng hàng cũng cao hơn, nhanh hơn.

Tùy vào độ lớn nhỏ, kích cỡ thùng hàng và những tiện ích kèm theo máy, bạn có thể mua máy đóng đai khí nén trong tầm giá trên dưới 10 triệu đồng; máy sạc pin trong khoảng 10 – 30 triệu đồng.
 

3. Nhu cầu đóng đai cho thùng có kích thước lớn

Đối với nhu cầu đóng các thùng hàng kích cỡ lớn, đặt trên các tấm pallet thì máy dạng thùng cỡ lớn chính là lựa chọn thích hợp nhất. Dòng máy này được lắp đặt cố định, sử dụng điện trực tiếp nên rất mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng.

Giá bán của các máy đóng đai cỡ lớn tuy có cao (>10 triệu – vài chục triệu đồng) nhưng lợi ích lâu dài mà máy mang lại thì rất xứng đáng. Bên cạnh việc đóng đai cho thùng hàng cỡ lớn thì người dùng còn có thể dùng máy để đóng đai cho các thùng hàng có kích thước lớn/nhỏ, hình dạng hộp/tròn khác nhau. Nhược điểm duy nhất là máy chỉ có thể đặt cố định, kích cỡ khá lớn, cần nắm vững kỹ thuật vận hành.

4. Đại lý máy đóng đai thùng chính hãng ở đâu?

Sau khi xác định nhanh công việc của mình sẽ phù hợp với loại máy hay dụng cụ nào thì bạn có thể liên hệ ngay Hải Minh. Đây là hệ thống siêu thị chuyên cung cấp máy đóng đai, dụng cụ siết chặt dây đai chính hãng trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí cho từng khu vực. Đặc biệt, Hải Minh luôn cam kết giá bán của sản phẩm luôn là mức giá tốt nhất thị trường. Hầu hết máy đều có sẵn hàng ở các kho, tạo điều kiện cho Khách hàng xem, thử, an tâm lựa chọn.

Xem thêm: Máy đóng đai Yamafuji có tốt như quảng cáo hay không?

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị quen thuộc trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn “Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết” để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email