Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
HM2030 được mệnh danh là máy phun sơn đa năng với khả năng phun sơn cho nhiều loại vật liệu khác nhau như sơn bột, sơn dầu, sơn nhớt… Vì thế nên thiết bị này xuất hiện phổ biến tại các công trình xây dựng, các lĩnh vực công nghiệp sản xuất bởi tính linh hoạt cũng như ưu điểm vượt trội của nó. Có thể nói rằng với máy phun sơn HM2030 người tiêu dùng mua 1 được 2 hay thậm chí được nhiều hơn thế nữa.
Mua-1-duoc-2-voi-may-phun-son-cong-nghiep-HM2030

1. Đôi nét về may phun son HM2030

Thuộc dòng máy công nghiệp nên HM2030 có thiết kế hiện đại với kích thước lớn hoạt động bền bỉ. Thực hiện chức năng chính là phun sơn đem tới bề mặt sơn có độ thẩm mỹ cao và chất lượng tốt.
Thiết kế hiện dại với màu xanh nổi bật, thiết bị này được trang bị thêm hệ thống bánh xe nên quá trình sử dụng dễ dàng di chuyển đến vị trí làm việc mới. Dây nguồn dài, ống phun sơn lớn nên hiệu quả máy đem tới trong quá trình làm việc vô cùng vượt trội.
 

2. Ưu điểm nổi bật của thiết bị phun sơn HM2030

* Thông số kỹ thuật  
- Công suất làm việc của máy đạt 4.5Hp
- Điện áp: 220V/50H
- Áp lực phun sơn lớn nhất: 3300 Psi
- Lưu lượng phun: 6.5 L/phút
- Béc phun: 011-041

* Ưu điểm của may phun son HM2030
Qua thông số kỹ thuật của máy chúng ta dễ nhận thấy khả năng làm việc vượt trội của HM2030.
- Vẻ bề ngoài chắc chắn với khung máy được làm từ chất liệu kim loại cao cấp khả năng chống ăn mòn, gỉ sét tốt nên thiết bị có độ bền vượt trội. Hơn nữa bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước và hạn chế được những ảnh hưởng của môi trường.
- Tốc độ phun sơn nhanh chóng khi sở hữu lưu lượng phun lên tới 6.5L/phút giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm thời gian đem tới năng suất cao.
- Khác với những mẫu máy khác trên thị trường, HM2030 sở hữu 2 đầu ra cho phép kết nối với 2 đầu súng phun sơn cùng lúc. Do vậy thiết bị này đem tới tốc độ làm việc nhanh gấp 2 lần so với những dòng máy khác.
- Công suất hoạt động mạnh mẽ với 4.5Hp cho phép làm việc liên tục trong thời gian dài mà tiếng ồn tạo ra thấp không ảnh hưởng tới những người xung quanh.
- Mặc dù là dòng máy công nghiệp nhưng nó chỉ sử dụng nguồn điện 220V vậy nên bạn có thể dùng máy ở bất kỳ nơi đâu vô cùng tiện lợi.
- Máy được trang bị màn hình lét hiện thị thông số làm việc, hệ thống điều khiển được bố trí ngay trên phần thân máy đem tới sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng.

3. Ứng dụng của may phun son HM2030

Cũng như những thiết bị phun sơn khác, model này có chức năng phun sơn giúp chủ sở hữu tiết kiệm thời gian làm việc, đẩy nhanh tiến độ thi công.
- Sử dụng được cho các loại sơn nước, sơn bột bả, bột trét, phun nhớt, matit, thậm chí dụng được cho cả sơn Epoxy nên nó đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
- Xuất hiện phổ biến tại các công trình xây dựng như cầu đường, nhà cửa, chung cư, trung tâm thương mại… Tạo ra lớp sơn bảo vệ bề mặt bức tường, ngăn chặn nấm mốc vi khuẩn phát triển giúp kéo dài thời gian sử dụng.
- Với khả năng phun sơn nhanh chóng trên diện tích không gian lớn nên nó được sử dụng trong công nghiệp sản xuất.
- Chất lượng lớp sơn tốt, hạn chế những hiện tượng do phương pháp phun sơn thủ công đem tới nên nó được dùng để thay thế cho sức lao động con người trong nên công nghiệp đóng tàu, sản xuất ô tô, đồ mỹ nghệ hay thiết bị nội thất…
- Khi sử dụng may phun son HM2030 giúp chủ sở hữu tiết kiệm dược chi phí nhân công, tăng năng suất làm việc đem tới hiệu quả kinh tế lớn.  

 
3-Ly-Do-Nen-Su-Dung-May-Phun-Son-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban

4. Địa chỉ mua máy phun sơn công nghiệp HM2030

Hiện nay thiết bị phun sơn HM2030 đang được bán tại 8 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc của Siêu thị Hải Minh, quý khách hàng có thể ghé bất kỳ địa chỉ nào gần nhất để được mua hàng và hỗ trợ tư vấn.
Ngoài ra Hải Minh còn là nơi cung cấp các model khác đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nơi đây cam kết hàng hóa chính hãng, có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
may-phun-son/5-thong-so-ky-thuat-can-phai-biet-khi-mua-may-phun-son
Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Theo dõi ngay hướng dẫn sử dụng để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin bổ ích nào nhé. 

 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email