Model nổi bật nhất của thang nhôm Ameca

Thương hiệu Ameca, là một trong những thương hiệu thang nhôm nổi tiếng của Mỹ được bán chạy trên toàn cầu.  Và khi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam chúng được người tiêu dùng rất tin tưởng và chọn mua những chiếc thang làm bằng nhôm của thương hiệu này. Vậy bạn đã biết Ameca có những loại thang nhôm nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Thang nhôm là một thiết bị hiện đại, hỗ trợ rất nhiều cho con người trong các công việc ở hộ gia đình, viễn thông, doanh nghiệp,…Hiện nay, trên thị trường có cung cấp rất nhiều loại thang chất lượng của các thương hiệu khác nhau như nikawa, hakachi, hyundai, advindeq, …..Trong đó, có thương hiệu Ameca, là một trong những thương hiệu thang nhôm nổi tiếng của Mỹ được bán chạy trên toàn cầu.  Và khi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam chúng được người tiêu dùng rất tin tưởng và chọn mua những chiếc thang làm bằng nhôm của thương hiệu này. Vậy bạn đã biết Ameca có những loại thang nhôm nào bán chạy ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
các model bán chạy của thang nhôm ameca

Model thang nhôm Ameca nên mua hiện nay?

Về cơ bản, thì những model ameca đều kế thừa được những điểm mạnh vốn có ở những sản phẩm cao cấp của Mỹ. Dưới đây là một số sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này, cùng xem qua nhé:

1. AMI-560: đây là dòng thang gấp xếp đôi đa năng, được bán chạy nhất của ameca, được sản xuất theo những tiêu chuẩn châu  u nên đảm bảo về chất lượng. Thiết kế đa năng, linh hoạt và nhỏ gọn. thiết bị có thể dể dàng chuyển thành chữ I (5,6m) hoặc chữ A ( 2,8m) tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. Khi rút gọn thang chỉ còn 0,81m, tiện lợi cho việc di chuyển, cất giữ thang cho lần sử dụng sau. Thang được thiết kế từ hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ, không bị ăn mòn theo thời gian.

 
Thang nhôm xếp đôi đa năng AMECA AMI-560

2. Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn ameca AMC-M205: lại là một dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu ameca nổi tiếng. Thang gồm có 5 bậc * 4 đoạn, nên phù hợp làm việc ở nơi có độ cao khác nhau. Khi duỗi thẳng hoàn toàn thang cao đến 5,8m, thang còn có khả năng mở dạng chữ A ( 2,9m), rất tiện lợi, linh hoạt. Các bậc thang đều được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, bóng loáng, đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc ở độ cao nhất định.

Thang nhôm gấp đa năng AMECA AMC-M205

3. AMC-M308: đây là dòng thang nhôm chữ A, khóa tự động của Ameca, được sản xuất theo các tiêu chuẩn đạt chuẩn châu  u. Thang có khả năng chịu được tải trọng là 150kg, bền bỉ, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng thiết bị. Chiều cao của thang khi duỗi thẳng hoàn toàn là 4,6m, còn có khả năng gấp chữ A ( 2,3m) rất tiện lợi và linh hoạt cho việc sử dụng. Là thiết bị hữu ích mà người tiêu dùng nên sở hữu.
Thang đa năng chữ A bản lớn Ameca AMC - M308
 

=>> Xem thêm các loại thang nhôm và giá tại : https://sieuthihaiminh.vn/thang-nhom.html

Mua thang nhôm chính hãng Ameca ở đâu?

Một trong những nhà cung cấp uy tín hiện nay trên thị trường đó là siêu thị Hải Minh. Đây là nhà bán thang nhôm uy tín, chất lượng, chính hãng, giá thành lại phải chăng. Các sản phẩm của Hải Minh đều được nhập khẩu trực tiếp, biết rõ nguồn gốc xuất xứ. Mua hàng tại đây bạn còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt, chế độ giảm giá và nhiều phần quà tặng hấp dẫn. Hiện tại Hải Minh có các chi nhánh ở HCM, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa và dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ hotline với Hải Minh để được tư vấn hỗ trợ mua hàng nhanh nhất bạn nhé.

Thông tin khác

Nên mua thang nhôm ở trang web nào?

Nên mua thang nhôm ở trang web nào?

Với thời đại công nghệ 4.0 thì việc tìm địa chỉ bán thang nhôm trên mạng là điều không hề khó, tuy nhiên nên mua thang nhôm website nào bán hàng chính hãng, đúng giá thì bạn cần đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo
 Lợi ích khi mua thang nhôm ở siêu thị Hải Minh Bình Thạnh

 Lợi ích khi mua thang nhôm ở siêu thị Hải Minh Bình Thạnh

Bạn đang sinh sống ở Bình Thạnh và không biết có nên mua thang nhôm ở siêu thị Hải Minh Bình Thạnh không? Thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được những lợi ích khi mua hàng tại địa điểm này. Cùng tìm hiểu nhé!
Ai nên sử dụng thang nhôm

Ai nên sử dụng thang nhôm

Nhiều người vẫn không biết mình có cần sử dụng thang nhôm hay không? Công dụng của nó là gì?,….Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết ai nên sử dụng thang nhôm dưới đây để xem mình có cần sự hỗ trợ từ thiết bị này không nhé!
Mua thang nhôm cho gia đình ở đâu?

Mua thang nhôm cho gia đình ở đâu?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thang nhôm ở hộ gia đình là rất lớn. Bạn đã biết qua những công dụng của thang nhôm ở hộ gia đình? Mua thang nhôm cho gia đình ở đâu?
Thang nhôm chữ A hakachi nào tốt nhất

Thang nhôm chữ A hakachi nào tốt nhất

Cùng tham khảo nhanh bài viết Thang nhôm chữ A hakachi nào tốt nhất dưới đây để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm hữu ích này.
Thang nhôm Ameca và những sản phẩm bán chạy

Thang nhôm Ameca và những sản phẩm bán chạy

Một trong số đó có thương hiệu Ameca, đây là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm chất lượng, bán chạy trên toàn cầu. Thương hiệu Ameca đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Vậy bạn đã biết thang nhôm ameca có những ưu điểm gì? Cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Tháng 10/2019 thang nhôm nikawa giá bao nhiêu?

Tháng 10/2019 thang nhôm nikawa giá bao nhiêu?

Nhiều người tiêu dùng muốn mua dòng sản phẩm này sẽ boăn khoăn không biết Tháng 10/2019 thang nhôm nikawa giá bao nhiêu? Thì bài viết dưới đây hoàn toàn hữu ích đối với bạn, bởi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
Thang nhôm nikawa xuất xứ ở đâu, tốt không?

Thang nhôm nikawa xuất xứ ở đâu, tốt không?

Bạn đã biết về thương hiệu nikawa? Thang nhôm nikawa xuất xứ ở đâu, tốt không? Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng của loại thang nhôm này và có nên quyết định mua chúng hay không. Cùng tham khảo nhé!
Có nên mua thang nhôm ở siêu thị Hải Minh không?

Có nên mua thang nhôm ở siêu thị Hải Minh không?

Hy vọng với bài viết Có nên mua thang nhôm ở siêu thị Hải Minh không? đã đem lại những thông tin hữu ích đến cho bạn, giúp bạn tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email