Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Không thể phủ định vai trò và tầm quan trọng của máy ép chân không trong đời sống hiện đại ngày nay đặc biệt là trong quá trình sản xuất đóng gói và bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên để thiết bị kéo dài tuổi thọ cũng như năng suất làm việc người dùng cần phải lưu ý một số vấn đế. Duới đây là Mẹo hay duy trì chất lượng máy hút chân không mà bạn cần phải biết.
 
meo-hay-duy-tri-chat-luong-may-hut-chan-khong

1. Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy đóng gói chân không.

Sau một thời gian sử dụng, thiết bị của bạn sẽ gặp một số vấn đề và giảm năng suất làm việc của thiết bị.
Máy không hút được
Lỗi này thường xảy ra do nguồn điên kết nối với máy không đảm bảo có thể do nguồn điện không ổn định hoặc không đủ. Cách khắc phục lỗi này vô cùng đơn giản, bạn cần kiểm tra toàn bộ nguồn điện, công tắc, nối lại mạch điện nếu dòng điện hở.

Không hàn được miệng túi
Bạn có thể gặp tình trạng như đường hàn không dính vào nhau hoặc dễ bung ra, nguyên nhân thường do cài nhiệt độ chưa đủ, đường hàn của máy bị đứt, biến thể bị hỏng,.. Trong trường hợp này bạn hãy điều chỉnh nhiệt độ hàn phù hợp và thay mới đường hàn.

Lực hút yếu
Nếu như túi hút chân không của bạn không bị rách và cài đặt thông số máy phù hợp nhưng máy gặp tình trạng lực hút yếu, không kiệt khí. Vậy thì nguyên nhân dẫn đến tình huống này là do tắc thanh hút. Hãy kiểm tra thanh hút, nó có thể bị tắc trong quá trình làm việc và bạn không vệ sinh thiết bị thường xuyên. Vậy nên hãy vệ sinh máy trước và sau khi sử dụng để gia tăng năng suất làm việc của May hut chan khong

Đột ngột tắt hoặc bị treo
Nguyên nhân thường xuyên bắt gặp nhất là do nguồn điện cung cấp cho máy có vấn để có thể là không đủ, không ổn định hoặc bị ngắt hoặc máy phải làm việc liên tục trong thời gian dài. Trước tiên bạn cần kiểm tra nguồn điện xem có phải do nguồn điện hay không và đảm bảo nguồn điện của bạn hoạt động ổn định. Hoặc hãy cho máy nghỉ từ 10-15 phút rồi mới khởi động lại máy.
Cac-loi-hay-gap-o-may-hut-chan-khong-han-mieng-tui
 

2. Mẹo hay duy trì chất lượng máy ép chân không

Để thiết bị của bạn luôn duy trì ở mức tốt nhất và tuổi thọ làm việc được kéo dài tối đa, dưới đây là một số mẹo hay giúp bạn.

Nguồn điện phù hợp
Hầu hết những dòng máy ép chân không mini gia đình và dòng máy bán công nghiệp đều sử dụng nguồn điện 220V vô cùng tiện lợi. Ngoài ra những dòng máy công nghiệp tùy vào công suất làm sẽ vận hành với nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha. Vì thế nên trước khi sử dụng thiết bị người dùng hãy tìm hiểu xem thiết bị của mình sử dụng nguồn điện nào kết nối phù hợp tránh tình trạng chập cháy hoặc máy không vận hành

Sử dụng đúng cách
Trước hết hãy đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để chắc chắn rằng bạn nắm vững cách thức vận hành của thiết bị.
Mỗi dòng máy có một tính năng cũng như công dụng riêng, vì thế nên tùy vào như cầu sử dụng bạn có thể chọn cho mình những thiết bị phù hợp không để máy phải hoạt động liên tục quá công suất cũng tránh tình trạng máy làm việc không hết năng suất gây lãng phí.

Vệ sinh thiết bị thường xuyên
Một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng người sử dụng thường xuyên bỏ qua đó là công đoạn vệ sinh thiết bị. Điều này giúp máy luôn sáng bóng tránh tình trạng gỉ sét, loại bỏ bụi bẩn trong quá trình vận hành máy, tránh gây tắc lỗ hút. Từ đó giúp máy nâng cao năng suất cũng như thời gian làm việc của thiết bị.

Bảo trì bảo dưỡng định kỳ
Thông thường sau một thời gian sử dụng thiết bị của bạn sẽ bị giảm năng suất làm việc, vì thế nên bạn cần kiểm tra máy thường xuyên như khuyến cáo của nhà sản xuất để nhanh chóng phát hiện ra vấn đề và kịp thời đưa ra biện pháp xử lý.

 
5-sai-lam-hay-pham-phai-lam-giam-tuoi-tho-may-hut-chan-khong

3. Lợi ích của việc sử dụng máy ép chân không

Duy trì chất lượng thực phẩm hàng hóa
Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Khi được hàn miệng túi đảm bảo sản phẩm của bạn không bị không khí, vi khuẩn bên ngoài xâm nhập gây hư hỏng từ đó thực phẩm luôn giữ nguyên chất lượng như lúc ban đầu.

Tiết kiệm diện tích không gian
Được biết khi hàng hóa được hút chân không, kích thước sản phẩm sẽ dược ép xuống mức nhỏ nhất, thay vì 1 thùng chỉ chứa được 15 sản phẩm thì bây giờ đây nó có thể tăng lên nhiều lần.

Thuận tiện trong việc vận chuyển
Hút chân không đóng gói thực phẩm giúp sản phẩm của bạn được hàn chặt miệng túi, không còn tình trạng sản phẩm bị rơi vãi trong quá trình di chuyển thậm chí là bị kẻ gian rút bớt trong quá trình vận chuyển và bảo quản.

 
Cong-dung-cua-may-hut-chan-khong-Yamafuji-DZ-260A3

Hướng dẫn sử dụng là trang web thường xuyên cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các dòng máy gia dụng nói chung và máy hút chân không nói riêng, nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hay và bổ ích có thể truy cập vào website của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích.
 

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email