Mẹo chọn máy tời mặt đất chính hãng bạn không được bỏ qua

Nếu bạn không muốn mua phải dòng máy tời mặt đất kém chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết mẹo chọn tời mặt đất chính hãng mà Siêu thị Hải Minh muốn gửi đến bạn ngay sau đây!
Như các bạn đã biết, tời kéo mặt đất là dòng thiết bị giúp chúng ta có thể nâng hạ, di chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Từ khi tời điện ra đời, nó đã thay thế hoàn toàn sức lao động của con người, nâng cao hiệu quả và đảm bảo an toàn công việc đặc biệt là với ngành xây dựng.
Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, nên cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp máy tời mặt đất được ra đời dẫn đến việc cạnh tranh lợi nhuận, hàng thật lẫn hàng giả tràn lan trên thị trường.

 
Mẹo chọn máy tời mặt đất chính hãng bạn không được bỏ qua
Thực sự sẽ rất đáng tiếc nếu chúng ta mua phải tời mặt đất kém chất lượng mà giá thành lại cao. Vậy nếu ai chưa mua thì đừng bỏ qua một số điều ngay sau đây mà Hải Minh muốn gửi đến bạn nhé!

Mua máy tời mặt đất chính hãng đảm bảo điều gì?

Việc sở hữu dòng máy tời chính hãng thì sẽ đảm bảo hoạt động với đúng công suất ghi trên máy – đảm bảo bạn sẽ thấy xứng đáng khi bỏ ra để đầu tư.
Nhưng nếu chúng ta mua phải những dòng máy kém chất lượng thì động cơ của máy chắc chắn sẽ hoạt động yếu kém hơn nhiều, không tương ứng với các thông số kĩ thuật ghi trên máy, tải trọng không đúng chuẩn và nhanh hỏng hóc.
Do đó, việc sở hữu một chiếc tời mặt đất chính hãng là cực kì quan trọng và cần thiết. Nó không chỉ đảm bảo tiến độ công việc mà nó còn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nâng hạ hàng hóa.

Máy tời mặt đất chính hãng phân biệt như thế nào?

- Về màu sắc bến ngoài sẽ được phủ một lớp sơn sáng bóng, đều và mịn đẹp.
- Máy được thiết kế với cấu trúc cực kì chắc chắn, tinh tế và dĩ nhiên không có dấu hiệu quả sự bóp méo, rỉ set.
- Quan sát quá trình vận hành thử của tời mặt đất, xem động cơ có hoạt động êm ái hay không, trơn tru trong quá trình nâng hạ hay không.
- Toàn bộ tời điện nói chung đều phải có giấy chứng nhận chất lượng đi kèm từ phía nhà sản xuất.
- Có thể kiểm tra bằng cách lấy thông tin được in trên vỏ hộp với website có đúng với nhà phân phối đã cung cấp hay không. Nếu có sự sai lệch thì chắc chắc chắn hàng chúng ta mua đang không được đảm bảo.
Máy tời mặt đất được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Đơn vị cung cấp máy tời điện mặt đất chính hãng, chất lượng

Tại thị trường hiện nay, việc mua một dòng máy tời mặt đất không quá khó tuy nhiên để tìm được một đơn vị cung cấp chính hãng, chất lượng thì đây không phải là điều đơn giản.
Công ty Hải Minh – tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp máy tời điện chính hãng với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình. Đơn vị chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu lớn bởi vậy mà mức giá chúng tôi đưa đến khách hàng luôn luôn là tốt nhất.
Đến với Hải Minh, quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các dòng máy tời điện phù hợp điển hình như tời kéo xe, tời điện nhanh, tời quay tay…và không thể thiếu tời mặt đất.
Đơn vị bán máy tời điện chất lượng cao tại HCM
 
Với những chính sách mua hàng hấp dẫn, cùng với những sản phẩm đa dạng về mẫu mã có đầy đủ các chứng từ nguồn gốc Co, Cq để có thể kiểm chứng chất lượng. Ngoài ra, chế độ sau bảo hành luôn luôn là tốt nhất, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách sau bảo hành với mức chi phí ưu đãi thấp nhất.

4. Bảng giá máy tời mặt đất mới nhất năm 2022

Hiện có khá nhiều dòng máy tời mặt đất cho bạn lựa chọn, và ngay sau đây là bảng giá máy tời mặt đất mới nhất Hải Minh muốn gửi đến bạn.
Bảng giá máy tời điện mặt đất tại Siêu thị Hải Minh
Nhìn chung, bảng giá máy tời mặt đất này chỉ mang tính chất tham khảo bởi chúng còn có thể thay đổi tùy từng thời điểm, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Siêu Thị Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
Siêu thị Hải Minh đơn vị độc quyền chuyên phân phối các dòng máy tời điện Yamafuji chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam!
>>> Tham khảo thêm: mua máy tời điện Hà Nội

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email