Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy tời xây dựng là thiết bị nâng hạ hàng hoá không thể thiếu tại các công trình xây dựng, kho bãi,…Sử dụng máy tời giúp việc nâng hạ các thiết bị, vật liệu trở nên đơn giản và dễ dàng, tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh tiến độ và nâng cao độ an toàn. Tời xây dựng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là điều mà nhiều nhà thầu quan tâm hiện nay.
Máy tời xây dựng là thiết bị nâng hạ hàng hoá không thể thiếu tại các công trình xây dựng, kho bãi,…Sử dụng máy tời giúp việc nâng hạ các thiết bị, vật liệu trở nên đơn giản và dễ dàng, tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh tiến độ và nâng cao độ an toàn. Tời xây dựng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là điều mà nhiều nhà thầu quan tâm hiện nay.

Máy tời xây dựng giá bao nhiêu Mua ở đâu

Ứng dụng và lợi ích khi sử dụng máy tời xây dựng

Tời điện xây dựng có mặt ở hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ. Máy chủ yếu được ứng dụng để nâng hạ các thiết bị máy móc phục vụ cho công trình cũng như nâng hạ các loại vật liệu như xi măng, gạch vữa, sắt thép,….
So với việc phải huy động một đội ngũ nhân công để khiêng vác vừa tốn sức vừa mất thời gian lại thiếu an toàn, trong một vài trường hợp thiết bị quá lớn hay quá nặng điều này còn không khả thi. Sử dụng máy tời điện sẽ việc nâng hạ các nguyên vật liệu, thiết bị tải trọng lớn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chưa kể thiết bị này còn giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm chi phí nhân công cũng như giảm thiểu các tai nạn, rủi ro lao động.
Mua máy tời xây dựng chất lượng tại Siêu thị Hải Minh

Giá của máy tời xây dựng

Máy tời điện ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và giá thành đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của người dùng. Một số dòng tời xây dựng được sử dụng phổ biến hiện nay như: Máy tời điện nhanh, Máy tời mặt đất, Tời điện đa năng,…. Tuỳ vào loại tời cũng như tải trọng nâng hạ mà máy tời điện xây dựng có các mức giá khác nhau. Nhìn chung, thiết bị này có giá giao động từ vài triệu đến vài chục triệu, một số dòng cao cấp có giá lên đến hơn 100 triệu đồng.
Dưới đây là giá một số dòng máy tời xây dựng được khách hàng ưa chuộng

1. Tời Điện Đa Năng KCD 300/600 – Giá tham khảo 4.075.000 vnđ

- Đây là dòng tời điện đa năng được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng vừa và nhỏ
- Máy có khả năng nâng hạ hàng hóa tải trọng lên tới 600kg/ 2 móc, khi nâng 1 móc thì nâng được tải trọng 300kg. Tốc độ nâng của máy đạt 7-12 mét/phút tùy số móc nâng.
- KCD 300/600 có thể đặt dưới mặt đất hoặc treo trên khung dầm tuỳ  nhu cầu sử dụng.
- Đây là dòng sản phẩm máy tời điện có công suất lớn (1.5KW), máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định đem lại hiệu quả công việc cao.
- Máy thường được lắp đặt và sử dụng tại các công trình xây dựng cũng như các xưởng sản xuất, kho hàng, bến bãi...

 
Giá tời Điện Đa Năng KCD 300-600

2. Máy tời xây dựng Yamafuji DU-212 (Taiwan) – Giá tham khảo 49.500.000 vnđ

- Đây là dòng toi dien được khách hàng đánh giá cao. Máy sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại Nhật Bản.
- Yamafuji DU-212 có khả năng nâng hạ lên đến 1000kg, tốc độ nâng hạ 12mét/ phút giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và tiện lợi.
- Kết cấu máy chắc chắn, bền bỉ, đường kính cáp to lên đến 10mm đảm bảo an toàn trong quá trình nâng hạ. Dây cáp dài 45 mét có thể sử dụng tời điện một cách linh hoạt.

 
Máy tời xây dựng Yamafuji DU-212 (Taiwan) – Giá tham khảo 49.500.000 vnđ
 

3. Máy tời xây dựng Yamafuji Nhật Bản DU-210 (Taiwan) – Giá tham khảo 20.500.000 vnđ

- Là dòng máy tời mặt đất có khả năng nâng hạ vật có tải trọng lên đến 500kg.
- Yamafuji DU-210 có thể sử dụng nguồn điện áp 220V hoặc 380V vô cùng linh hoạt.
- Công suất máy lên đến 2HP, tốc độ nâng hạ nhanh chóng 21 mét/ phút cho khả năng làm việc vượt trội.
- Máy sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định.
- Đường kính dây cáp của Yamafuji DU-210 khá lớn lên đến 8mm nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình nâng hạ.
Ngoài 3 dòng máy trên quý khách có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy tời xây dựng khác và giá cả tại https://sieuthihaiminh.vn/toi-xay-dung.html

 
Máy tời xây dựng Yamafuji Nhật Bản DU-210 (Taiwan) – Giá tham khảo 20.500.000 vnđ
 

Mua máy tời xây dựng ở đâu chất lượng?

Là thiết bị liên quan đến nhiều đến độ an toàn, việc chọn mua máy tời điện ở đâu cho chất lượng là vô cùng quan trọng. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc quý khách nên tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp. Quý khách có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, tìm kiếm các thông tin trên các phương tiện truyền thông.
Siêu thị Hải Minh cũng là một cái tên đáng để khách tham khảo. Là đơn vị với hơn 10 năm uy tín trên thị trường máy công nghiệp xây dựng, Siêu thị Hải Minh chuyên nhập khẩu, cung cấp sỉ lẻ máy tời điện các loại trong đó có máy tời điện xây dựng. Chúng tôi chuyên cập nhật các sản phẩm công nghệ mới, bán chạy trên thị trường để đem đến lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm máy tời bán ra đều có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, có chính sách bảo hành rõ ràng cho khách. Khi mua hàng tại Hải Minh quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và chính xác, hưởng chính sách giá cạnh tranh cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Hi vọng bài viết “Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?” sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu chiếc máy tời điện xây dựng tốt và phù hợp nhất.

Thông tin khác

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Tời điện 500kg là thiết bị quan trọng cho nhiều đơn vị thi công xây dựng, kho xưởng, bến bãi,...Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu địa chỉ tổng kho tời điện 500kg tại Hồ Chí Minh, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình với giá thành tốt nhất
Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email