Máy tời điện Nhật Bãi có gì đặc biệt? Nên mua hay không?

Chi phí để đầu tư một dòng máy tời điện cũng không hề rẻ chi phí thấp nhất cũng phải 2 đến 3 triệu đồng với những tời mini. Vì thế mà có khá nhiều người lựa chọn việc mua tời điện nhật bãi để giảm thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo công việc.
Chắc có lẽ bạn không còn thấy xa lạ với những dòng máy tời điện hiện nay với khả năng nâng hạ cực kì hiệu quả, đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Nhờ những ưu điểm đó mà có rất nhiều người đã và đang sử dụng thiết bị này. Tuy nhiên, chi phí để đầu tư một dòng máy tời điện cũng không hề rẻ chi phí thấp nhất cũng phải 2 đến 3 triệu đồng với những tời mini. Vì thế mà có khá nhiều người lựa chọn việc mua tời điện nhật bãi để giảm thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo công việc.
 
Máy tời điện Nhật Bãi có gì đặc biệt Nên mua hay không
 
Vậy liệu lựa chọn tời điện cũ có phải là giải pháp tốt nhất hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị này thông qua bài viết “Máy tời điện Nhật Bãi có gì đặc biệt? ngay sau đây nhé!

Điểm đặc biệt của tời điện Nhật Bãi

1. Giá tời điện Nhật Bãi rất rẻ

Yếu tố đầu tiên khiến cho những nhà đầu tư lựa chọn thiết bị này đó chính là giá thành khá rẻ. Không chỉ tời điện mà bất kì thiết bị nào đã qua sử dụng cũng sẽ có mức giá thành thấp hơn rất nhiều so với việc mua mới.
Điển hình như tời điện 500 -1000kg cũ đã qua sử dụng sẽ có giá vào khoảng từ 3tr5 đến 4 triệu đồng. Tuy nhiên chúng ta nên qua xem xét dựa vào mẫu mã thực tế để có thể thương lượng đưa ra mức giá tốt nhất. Đây chính là sự khác biệt so với việc mua thiết bị mới.

2. Tời điện Nhật Bãi chất lượng bền bỉ

Tại sao không lựa chọn tời điện Trung Quốc đã qua sử dụng mà lại chọn tời điện Nhật Bãi? Như các bạn đã biết, Nhật Bản là một trong số những cường quốc hàng đầu trên thế giới có nền công nghệ mạnh mẽ nhất.
Các sản phẩm được sản xuất hay nghiên cứu từ Nhật đều là những sản phẩm công nghệ cao. Đặc biệt, Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới trong việc chú trọng về độ bền của mọi sản phẩm. Điều này đã được những người sử dụng trên thế giới đánh giá rất cao trong đó có Việt Nam.
Chính vì vậy, mà người dùng khi có ý định mua sản phẩm đã qua sử dụng người ta thường rất ưa chuộng sản phẩm của Nhật và trong đó có máy tời điện.
Nếu cùng 1 loại tải trọng 500-1000kg tời điện bình thường có thể sử dụng khoảng 2 đến 3 năm thì tời Nhật Bãi có thể lên đến 5 năm liền.

 
Điểm đặc biệt của tời điện Nhật Bãi
 

3. Máy tời hoạt động đúng công suất

Khác hoàn toàn so với những dòng máy sản xuất tại Trung Quốc, tải trọng thực tế của sản phẩm chỉ đạt ở mức 80 đến 90% so với tải trọng mà hãng đưa ra.
Nhưng riêng máy tời Nhật Bản, công suất hoạt động của máy như thế nào thì chúng ta hoàn toàn có thể đạt được thực tế như vậy. Chúng ta không cần phải lo lắng trong việc phải ước chừng hàng hóa với tải trọng thấp hơn so với tải trọng thực tế. Ngoài ra, nó còn đảm bảo độ an toàn cực cao trong quá trình sử dụng.

>>> Tham khảo thêm: Chọn Sai Loại Tời Điện Gây Hậu Quả Như Thế Nào?

Có nên mua tời điện Nhật Bãi hay không?

Vậy qua những điểm đặc biệt trên thì dĩ nhiên chúng ta nên mua tời Nhật Bãi đúng không? Tuy nhiên, điều này chỉ khả thi với những người chuyên làm việc với tời điện, hiểu rõ về kĩ thuật để có thể chọn được dòng tời điện chất lượng thực sự.
Nhưng nếu bạn không phải là người chuyên sử dụng thì hãy cân nhắc điều này bởi vì rất dễ mua phải những loại tời điện “hàng dựng”. Bạn dễ gặp phải tình trạng bên ngoài hàng Nhật Bản nhưng bên trong lại là tời điện Trung Quốc.
Ngoài những lợi ích trên thì khi mua tời cũ bạn cũng gặp khá nhiều rủi ro điển hình như:
- Mua đắt nếu như không biết trả giá, giá đắt hơn so với những gì tời điện cũ đó mang lại
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành
- Sản phẩm không còn đạt về độ an toàn như trước
- Sản phẩm có thể sẽ gặp tình trạng hư hỏng, hao mòn sau một vài tuần sử dụng

 
Có nên mua tời điện Nhật Bãi hay không
 
>>> Bảng giá máy tời điện bán chạy năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html
Nhìn chung, bạn cần phải dựa vào nhu cầu, chi phí bạn có thể đầu tư để đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn nhất.
Hiện trên thị trường cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp tời điện đã qua sử dụng nhưng bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kĩ đặc biệt là có chính sách bảo hành là tốt nhất.
Còn nếu bạn muốn mua tời điện mới thì có thể liên hệ ngay đến Siêu thị Hải Minh – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị xây dựng trên toàn quốc.
Đến với Hải Minh bạn có thể an tâm về chất lượng, dịch vụ bảo hành, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đặc biệt hệ thống chi nhánh phủ khắp Toàn Quốc.
Hi vọng qua bài viết mà Huongdangsudung.com.vn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tời Nhật Bản cũng như đưa ra cho mình những quyết định mua hàng chính xác nhất.

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email