Máy tời điện - giá thành có phải yếu tố quyết định chất lượng

Giá thành là một trong những yếu tố quyết định tới chất lượng máy tời điện cũng như hành vi của người tiêu dùng.
<meta charset="utf-8" />

Khi nói đến máy tời điện, chúng ta không thể không nói đến vai trò quan trọng của chúng trong ngành xây dựng, công nghiệp và vận tải. Những thiết bị này sẽ đảm bảo việc nâng hạ hàng hóa, vật liệu diễn ra nhanh chóng và an toàn. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tời với mức giá khác nhau, từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Vậy giá thành có phải là yếu tố quyết định chất lượng của máy tời điện hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
 

May-toi-dien-gia-thanh-co-phai-yeu-to-quyet-dinh-chat-luong

I. Giá thành quyết định đến chất lượng tời điện?

1. Công suất hoạt động

Máy có công suất lớn thường có giá cao hơn do sử dụng động cơ mạnh mẽ bên trong được quấn 100% lõi đồng nguyên chất. Chưa kể các bộ phận cấu thành lên máy cũng được đảm bảo hơn, bền bỉ hơn. 

Và điều này nó cũng đồng nghĩa với khả năng nâng hạ vật nặng cũng tốt hơn nhất là trong những ngành nghề đòi hỏi cao về sự an toàn, hiệu quả. 

2. Tải trọng nâng hạ của thiết bị

Tời điện có khả năng nâng hạ càng lớn thì giá thành càng cao là điều chắc chắn. Chưa kể nếu so sánh với các dòng máy cùng loại lại có những thương hiệu có khả năng đạt tải trọng thực tế cao hơn cũng là lý do khiến giá thành cao. 

3. Thương hiệu cung cấp thiết bị

Thương hiệu là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá chất lượng và giá trị của máy tời. Các thương hiệu uy tín thường sở hữu một quy trình sản xuất hiện đại và được giám sát nghiêm ngặt. Đặc biệt họ chú trọng vào công nghệ và độ bền sản phẩm bằng việc sử dụng các vật liệu cao cấp. 

Nhìn chung, xét về tổng thể thì đa số những dòng máy có giá thành cao thì thường có chất lượng tốt hơn. Chúng được làm từ các vật liệu cao cấp, bền bỉ và có khả năng hoạt động ổn định. Ngoài ra, máy tời điện có giá thành cao thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Tuy nhiên, Ngược lại! Không phải cứ giá thành cao là suy ra thiết bị đảm bảo về chất lượng, độ bền. Hiện tại, thị trường cũng đang khá phức tạp, vẫn tồn tại những dòng máy tời có giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Nhưng lại có những dòng máy lợi dụng thương hiệu nào đó để độn giá của mình lên. 

Chính vì vậy, điều quan trọng nhất vẫn là cần phải biết cách lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Hãy tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm hoặc tham khảo trên các diễn đàn, hội nhóm trước khi mua nhé!
 

Gia-thanh-may-toi-dien

II. Cách lựa chọn tời điện chất lượng phù hợp

Để đảm bảo bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, cần phải xem xét một số yếu tố dưới đây: 

1. Xác định rõ nhu cầu sử dụng 

Tời điện có khá nhiều loại từ loại tời mini, tời nhanh, tời di chuyển, tời mặt đất hay tời đa năng. Nếu bạn dự định sử dụng nó trong gia đình để nâng hạ các vật nặng nhẹ, có thể lựa chọn máy có công suất và tải trọng nâng hạ thấp như tời mini, tời treo hay tời di chuyển. 

Nếu bạn sử dụng trong ngành công nghiệp xưởng sản xuất sửa chữa ô tô với vật nặng lớn và công việc nâng hạ đòi hỏi độ an toàn cao, bạn nên tìm đến các loại máy có công suất và tải trọng lớn như tời đa năng hay tời mặt đất.

2. Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Tại sao lại là Việt Nam, bởi nếu thương hiệu đó có tiếng tại Việt Nam thì cũng đồng nghĩa với việc thương hiệu này đang được rất nhiều người sử dụng lựa chọn. Và hơn hết là chính sách bảo hành của thương hiệu này cũng được đảm bảo hơn, có đại lý ủy quyền hỗ trợ. 

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm nổi tiếng thì thường được chú trọng từ khâu sản xuất cho đến khâu đưa ra ngoài thị trường, khâu dịch vụ và bảo hành. 
 

Tham khảo thêm: Máy tời điện Yamafuji – thương hiệu dẫn đầu thị trường

 

3. Cân nhắc về giá thành giữa các hãng và đơn vị cung cấp

Một lưu ý quan trọng khác là giá cả máy tời điện cực kì khác nhau. Không nên mua sản phẩm đầu tiên bạn gặp mà hãy tham khảo nhiều nguồn để lựa chọn được sản phẩm có giá thành hợp lý nhất. 

Và đừng quên lựa chọn cho mình những thương hiệu uy tín, đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng và có tiếng trên thị trường hỗ trợ bảo hành tốt hơn trong quá trình sử dụng và sau bảo hành.
 

5-sai-lam-nghiem-trong-khi-su-dung-may-toi-dien-ban-can-phai-biet

 

4. Kiểm tra chất lượng sản phẩm 

Trước khi quyết định mua, hãy kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm. Điều này bao gồm:

- Bên ngoài máy: Máy tời điện không nên có vết móp méo hoặc nứt vỡ bởi nó sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến hiệu suất và an toàn trong quá trình nâng hạ.

- Động cơ máy: Nên lựa chọn các động cơ được quấn lõi đồng nguyên chất, hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp. 

- Hệ thống phanh: Cần đảm bảo hoạt động trơn tru, sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào. 

- Phụ kiện đi kèm theo máy: Kiểm tra đầy đủ phụ kiện, đảm bảo chính hãng.

Nhìn chung, việc lựa chọn máy tời chất lượng không nên dựa vào giá thành. Thay vào đó, hãy xem xét các yếu tố như công suất, tải trọng nâng hạ, thương hiệu để đảm bảo bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc biệt hơn là bạn cần phải lựa chọn được cho mình địa chỉ cung cấp uy tín, có tiếng tại Việt Nam, có quy mô lớn. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào phù hợp thì đừng bỏ qua Siêu Thị Hải Minh nhé! Truy cập ngay vào trang web hướng dẫn sử dụng để biết thêm nhiều thông tin hay!

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email