Máy seal màng cho lọ đựng mật ong nguyên chất

Từ xa xưa, mật ong đã được xem là loại thực phẩm bổ dưỡng và là một vị thuốc quý hiếm. Mật ong được dùng trong nhiều lĩnh vực từ ăn uống cho đến làm đẹp, sức khỏe. Những lọ mật ong vàng óng ánh đựng trong những lọ thuỷ tinh được bày bán tại các siêu thị hay các tiệm thuốc, rất dễ dàng để ai cũng có thể mua. Nếu bạn đang sản xuất mật ong nguyên chất để bán thì sẽ thật thiếu sót nếu bạn không sử dụng máy dán màng seal để bảo vệ sản phẩm được tốt hơn.

Sau đây là những thông tin về chiếc “máy seal màng cho lọ đựng mật ong nguyên chất” mang lại hiệu quả và chất lượng cao, bạn có thể tham khảo nhé!

Máy seal màng cho lọ đựng mật ong nguyên chất
 

1. Máy dán màng seal chai lọ thuỷ tinh:

Thuỷ tinh là chất liệu lý tưởng cho việc chứa đựng mật ong, bởi có tính thẩm mỹ cao, chắc chắn, không gây ra mùi làm ảnh hưởng đến chất lượng mật ong. Dưới đây là một số máy seal màng có thể niêm phong được chai lọ thuỷ tinh:
 

Máy seal màng Yamafuji DGYF-500A

Là máy dán seal cầm tay, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Máy có công suất 500W với tốc độ seal khoảng 10 - 30 chai/phút. Đường kính nắp seal từ 6-13 cm. Có thể dán seal các loại chai lọ bằng thuỷ tinh, đường seal chắc chắn, bảo vệ an toàn cho mật ong. Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ thì đây là một sự lựa chọn khá phù hợp dành cho bạn.
 

Máy dán màng seal tự động HM LX-6000

Đây là dòng máy dán màng seal tự động, phù hợp cho cơ sở kinh doanh vừa và lớn. Máy có chức năng niêm phong miệng chai lọ, hũ nhựa như ABS, PP, PE, PVC... hoặc chất liệu thủy tinh một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.
Máy có công suất lên đến 2400W với tốc độ khoảng 250 sản phẩm/ phút.  HM LX-6000 sử dụng hệ thống sóng cao tần để màng seal cho sản phẩm. Do đó sản phẩm được niêm phong cực kỳ chắc chắn và đẹp mắt.

 
Máy seal màng cho lọ đựng mật ong nguyên chất
 

2. Máy dán màng seal chai, hủ nhựa:

Nếu sử dụng chai nhựa để đựng mật ong, bạn cần lựa chọn loại nhựa có chất lượng tốt và an toàn. Dưới đây là các loại máy có thể seal màng chai hủ nhựa:
 

Máy seal màng nhôm 500A

Đây có lẽ là model được nhiều khách hàng sử dụng nhất, bởi thiết kế nhỏ gọn, seal màng chắc chắn, tiện lợi và giá thành phù hợp. Máy có thể sử dụng đối với các loại chai nhựa như: PE, PET, PVC, HDPE, ABS, PP, PS. Máy có đường kính seal dưới 10cm và có tốc độ khoảng 20 - 60 sản phẩm/ phút. Với thao tác sử dụng đơn giản thì model 500A này cũng đáng để lựa chọn cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.
 

Máy dán màng seal tự động HM1800

Đây có lẽ là dòng máy với có giá thành khá cao hơn so với các dòng máy trên. Tuy nhiên, chất lượng thì không thể nào bàn cãi được với độ dán seal chắc chắn và mang lại hiệu quả đáng mong đợi. Đây là dòng máy seal màng tự động được nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh lựa chọn để sử dụng.
Máy sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ hiện đại, phù hợp với các loại chai nhựa: PP, PE, PET, PVC, HDPE, ABS, PVS, và chai thủy tinh. Máy có thể seal chai lọ có đường kính 5 - 12cm và chiều cao chai là 10 - 35cm. Với công suất lên đến 1800W và tốc độ seal khoảng 200 chai/ phút. Giúp bạn tiết kiệm nhân công lao động và cho ra thành phẩm đẹp mắt đáng mong đợi.

Máy seal màng cho lọ đựng mật ong nguyên chất
 

3. Mua máy dán màng seal cho hũ mật ong ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại máy dán màng seal, nhưng để trang bị những thiết bị chất lượng để bảo quản mật ong được tốt hơn thì bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua máy.
Siêu thị Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và phân phối các loại máy đóng gói, mang lại chất lượng hoàn hảo nhất khi lựa chọn nơi đây.
>> Xem thêm video máy dán màng seal tự động:

Mật ong cần được niêm phong chắc chắn để không bị hư hỏng hoặc bị côn trùng xâm nhập trong quá trình bảo quản. Hy vọng qua bài viết Máy seal màng cho lọ đựng mật ong nguyên chất bạn sẽ tìm được chiếc máy seal màng phù hợp nhất nhé!

Thông tin khác

Máy seal màng cho lọ đựng viên nghệ mật ong

Máy seal màng cho lọ đựng viên nghệ mật ong

Mật ong là loại thực phẩm bổ dưỡng và được xem là bài thuốc quý giá mang lại cho chúng ta. Trong mật ong có chứa nhiều Vitamin, khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Việc kết hợp mật ong với tinh bột nghệ mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Những viên nghệ mật ong đựng trong chai lọ được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng, siêu thị,... để người dùng có thể dễ dàng mua.
Địa chỉ mua máy dán màng seal?

Địa chỉ mua máy dán màng seal?

Để đầu tư một chiếc máy cho công việc dán màng seal thì người dùng cần chỉ ra một khoảng tiền ít hay nhiều tùy vào quy mô kinh doanh. Để có thể chọn được máy ưng ý và tối ưu chi phí nhất thì việc tìm hiểu thông tin về máy cũng như địa chỉ bán máy dán màng seal uy tín cũng rất quan trọng.
Một số loại máy dán màng seal cho hũ mứt Tết

Một số loại máy dán màng seal cho hũ mứt Tết

Vào những ngày cuối năm là dịp các cơ sở đã và đang chuẩn bị hàng để cung cấp cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Một trong những mặt hàng không thể thiếu trong ngày Tết đó là các loại bánh mứt. Tuy nhiên để các loại hũ bánh mứt không bị chảy đổ hay bị xì ra khi vận chuyển và bảo vệ an toàn cho sản phẩm bên trong hũ, thì bạn cần phải niêm phong miệng hũ lại cho chắc chắn.
Hướng dẫn sử dụng máy dán màng seal

Hướng dẫn sử dụng máy dán màng seal

Để dán màng seal cho số lượng lớn chai, lọ trong hoạt động sản xuất kinh doanh thì thao tác dán thủ công là hoàn toàn không thích hợp. Nhờ vào công nghệ hiện đại, các loại máy dán màng seal tự động đã ra đời và giúp cho công đoạn này trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách thức vận hành cũng như hướng dẫn sử dụng chi tiết cho loại máy này nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email