Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 có tốt không?

Sự ra đời của máy phun sơn đã giúp ích rất nhiều cho ngành xây dựng, sản xuất. Thiết bị giúp cắt giảm công đoạn, đẩy nhanh tiến độ, cắt giảm nhân lực và chí phí.
Một trong số những dòng phun sơn nổi trội hiện nay phải nhắc đến Yamafuji GTB-1095. Dòng này được đánh giá là bền, đa năng và linh hoạt. Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 có tốt không? thực hư như thế nào cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!
Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 có tốt không

1. Về thương hiệu máy phun sơn Yamafuji

GTB-1095 là sản phẩm của Yamafuji, đây là một thương hiệu Nhật Bản có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc. So với nhiều thương hiệu phun sơn trên thị trường, Yamafuji là cái tên có tiếng hiện nay được khách hàng tin dùng nhiều.

2. Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 có tốt không?

2.1 GTB-1095 phun được những loại sơn gì?

Đây là dòng máy có khả năng phun được đa dạng các dòng sơn hiện nay như sơn nước, sơn gốc dầu, epoxy, sơn chống cháy và nhiều loại sơn đặc khác.

2.2 Ngoại hình máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 có gì khác biệt?

Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi dòng máy công nghiệp này có thiết kế khá nhỏ gọn, kết cấu máy cực kỳ vững chắc. Phần khung chân được làm bằng inox sáng bóng, chống gỉ sét. 2 bánh xe cao su lớn kết hợp với tay đẩy giúp di chuyển máy dễ dàng trong môi trường công trình. Máy được đánh giá cao về độ cứng cáp độ bền bỉ cũng như khả năng chống va đập.
Ngoại hình máy phun sơn Yamafuji GTB-1095
Ngoại hình máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

2.3 Khả năng làm việc của may phun son Yamafuji GTB-1095?

- Sở hữu công suất 4000W, phun được tối đa 5 lít/ phút, GTB-1095 cho khả năng phun vô cùng mạnh mẽ đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện công trình. Chất lượng bề mặt phun sơn đều, mịn, độ bám dính cao giúp thiết bị này chinh phục được nhiều nhà thầu hiện nay.
- Điểm đặc biệt của dòng máy phun sơn này là có thiết kế màn hình hiển thị, bảng điều khiển máy rõ ràng, tiện lợi để bạn quan sát và điều chỉnh.
- Người dùng có thể ứng dụng linh hoạt cho công việc nhờ khả năng phun đa dạng các loại sơn mà không phải tốn chi phí để đầu tư thêm máy.
- 2 chân phụ trợ chắn chắn, có bọc lớp cao su bên ngoài giảm rung, giảm ồn hiệu quả, đảm bảo máy hoạt động ổn định khó bị xô đổ khi đang hoạt động.
- GTB-1095 có khả năng hoạt động liên tục tốt, thiết kế hệ thống bơm dễ dàng tháo lắp hạn chế tối đa thời gian chết trong công việc. Khâu vệ sinh, bảo dưỡng cũng khá dễ dàng.
- Sử dụng máy phun sơn công nghiệp Yamafuji GTB-1095 giúp bạn tối ưu nhân lực, tiết kiệm thời gian và chi phí.

3. Giá máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 có đắt không?

GTB-1095 hiện được Siêu thị Hải Minh phân phối độc quyền với mức giá là 28.500.000đ. Thoạt nghe, đây là một mức giá cao. Tuy nhiên đối với một đơn vị xây dựng hay xưởng sản xuất chuyên nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc về lợi ích, chất lượng thiết bị để đầu tư. Việc bỏ một chi phí ban đầu nhưng thu lại giá trị lâu dài về sau là điểu bạn nên xem xét.
 Thực tế thì dòng máy phun sơn Yamafuji này hiện được rất nhiều nhà thầu chuyên nghiệp quan tâm. Máy được ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp... khi công việc đòi hỏi một thiết bị phun công suất lớn, liên tục và ổn định.

Có thể bạn quan tâm >> [Giải Đáp] Nên mua máy phun sơn GTB-695 của Yamafuji không?

4. Phụ kiện kèm theo khi mua máy

Khi mua máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 tại đơn vị Siêu thị Hải Minh, bạn sẽ nhận được các phụ kiện đi kèm sau:
- 1 bép phun sơn
- 1 cần phun sơn 0.5m
- 1 súng phun sơn
- 1 dây phun sơn 13-15m
- 1 đầu lọc
- 1 sách HDSD
Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095
Trên đây là những chia sẽ về vấn đề “Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 có tốt không?” hii vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp đừng ngần ngại liên hệ ngay cho huongdansudung.com.vn để được hỗ trợ nhé!
 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email