[Giải Đáp] Nên mua máy phun sơn GTB-695 của Yamafuji không?

“Nhỏ nhưng có võ” là những ngôn từ khá hoa mỹ mà người dùng ưu ái dành cho thiết bị máy phun sơn Yamafuj GTB-695. Hiện dòng máy này đang nhận được khá nhiều đánh giá từ người sử dụng nhờ vào khả năng làm việc thực sự mà nó đạt được.
Không phải là nhận định từ hãng, từ những bài báo mang tính chất quảng bá mà là từ những người sử dụng. Vậy thực hư về dòng máy này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay sau đây nhé!
 
Nen-mua-may-phun-son-GTB-695-cua-Yamafuji-khong

I. Thực hư về máy phun sơn GTB-695 của Yamafuji

Đã có không ít bài viết nói về thiết bị phun sơn đến từ thương hiệu Yamafuji, từ các trang báo cho đến các diễn dàn. Nhưng để đánh giá chi tiết về một dòng máy đến từ hãng này thì lại có khá ít bài viết chi tiết cụ thể là máy phun sơn GTB-695.

a. Điểm qua về thông số kĩ thuật

Bạn mới chỉ biết rằng dòng máy này sở hữu thông số kĩ thuật như này nhưng bạn không rõ những thông số này nói lên điều gì?
Thứ nhất, về công suất hoạt động của thiết bị là 2500w đây là mức công suất nằm trong phân khúc cũng tương đối cao vượt trội hơn so với những dòng máy phun sơn cùng loại. Và theo như thông tin nhà cung cấp công khai thì motor máy được quấn 100% lõi đồng nguyên chất nên tăng độ bền của thiết bị thời gian vận hành cũng lâu hơn.
Thứ hai, thông số áp suất tối đa của thiết bị là 23Mpa hầu hết anh em thợ sơn khi mua máy cũng đều quan tâm nhiều đến chi tiết này. Áp suất thể hiện được khả năng phun sơn của thiết bị có tốt không có mạnh không, phun được loại sơn như thế nào.
Thứ ba là lưu lượng phun đạt 2,8L / min nghĩa là trung bình 1 phút máy sẽ cho ra được lưu lượng phun lên đến 2.8l/phút. Tùy loại sơn đặc hay loãng mà lưu lượng phun này có thể thay đổi cao hơn.  
Ngoài ra, đi kèm theo máy có khá nhiều phụ kiện điển hình như: dây phun sơn với chiều dài 13m, 1 cần phun sơn dài 0.5m, bép phun sơn và đầu lọc. Trọn bộ khá đầy đủ các chi tiết để cho chúng ta có thể vận hành và sử dụng thiết bị luôn.
Với thiết bị này thì chúng ta có thể phun nhiều loại sơn khác nhau – một yếu tố mà hầu hết các anh em thợ sơn đều mong muốn. Bởi nó sẽ giúp anh em linh hoạt hơn trong quá trình phun sơn đặc biệt là những công trình cao cấp. Vừa phun sơn chống thấm, phun sơn lót, phun sơn nội thất…

 
Diem-qua-ve-thong-so-ki-thuat
 

b. Điểm qua về chi phí và chính sách bảo hành

Khi mua dòng máy này bạn cần phải tham khảo giá tại nhiều nơi khác nhau, nhưng đối với sản phẩm của Yamafuji để chắc chắn chính hãng, giá tốt thì bạn có thể liên hệ ngay đến Siêu thị Hải Minh.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá niêm yết trên toàn hệ thống là 12.500.000 vnđ và có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Nên bạn có thể truy cập website: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html để cập nhật giá chính xác nhất.
Nhìn chung đây là mức giá hoàn toàn hợp lý, không quá cao và cũng chưa hẳn là rẻ đối với các chủ thầu vừa và nhỏ. Tuy nhiên, xét về chất lượng hiệu quả hoạt động thì nó khá tương xứng với những gì chúng ta bỏ ra.
Còn về chính sách bảo hành, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành của Siêu thị Hải Minh. Với 8 hệ thống bán hàng và trung tâm bảo hành từ Bắc vào Nam dễ dàng cho bạn trong việc bảo hành thiết bị.
Bên cạnh đó, Siêu thị Hải Minh cũng là địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để sửa chữa sản phẩm nếu sau khi hết hạn bảo hành. Nếu các phụ kiện bị hao mòn hoặc cần thay thế thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ Hải Minh để sửa chữa và mua phụ kiện chính hãng.
Tuy nhiên về phía người sử dụng thì họ đánh giá như thế nào về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ý kiến của người sử dụng nhé!

 
Diem-qua-ve-chi-phi-va-chinh-sach-bao-hanh
>>> Có thể bạn bỏ lỡ: Top 5 máy phun sơn công nghiệp tốt nhất hiện nay

II. Người dùng nói gì về máy phun sơn yamafuji GTB-695

Có khá nhiều khách hàng mới và khách hàng cũ đã mua máy thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Yamafuji cũng đã liên hệ đến một số khách hàng để khảo sát ý kiến của người đã sử dụng. Chúng tôi đã nhận được một số phản hồi như sau:
Anh Tiến – chủ thầu công trình xây dựng nhà ở tại Quận Tân Bình – Anh đã từng mua máy phun sơn GTB-695 vào tháng 10 năm 2022 và tính đến tháng 10 năm 2023 cũng đã được tròn 1 năm sử dụng. Anh cho biết:
Ban đầu sử dụng máy cũng hơi khó chịu có thể là do thợ của mình chưa biết cách sử dụng nên là mình cũng liên lạc với bên bạn hỗ trợ vài lần. Và bên bạn thì có kĩ thuật trực nên hỗ trợ cũng khá là nhanh. Sau vài lần sử dụng quen, biết điều chỉnh áp suất phù hợp thì mình lại thấy nó khá ổn. Có những hôm mình cần đẩy nhanh tiến độ nên cũng sử dụng khá lâu mà cảm thấy nó vẫn ổn định không có sự cố nào. Nhìn chung, trong một năm sử dụng hiện tại mình thấy nó vẫn tốt còn sau khi hết hạn bảo hành thì mình không biết nó có trục trặc gì không – Anh Cười.
Anh Hoàng – Thi công công trình cao cấp tại Quận 2 Hồ Chí Minh. Nhu cầu của mình thì không thường xuyên nên mình xác định đầu tư dòng máy vừa phải mà có thể phun đa dạng các loại sơn. Thì cũng khá máy là gặp được bạn tư vấn, tư vấn cho mẫu này giá rẻ phù hợp với ngân sách và chi phí của mình. Mình sử dụng ít nên cũng chưa thể đánh giá cao về độ bền hay sự cố có thường gặp không. Nhưng nhìn chung thì hiện tại mình thấy khá ổn.
Và cũng có khá nhiều bình luận để lại trên trang sản phẩm. Và nhìn chung thì cũng chưa có quá nhiều ý kiến trái chiều về dòng máy này.
Vậy qua bài viết này bạn nghĩ sao về máy phun sơn GTB-695? Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới để chúng tôi tổng hợp và nâng cấp cải thiện thiết bị của mình hoàn hảo hơn nữa nhé!
 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email